Những mẫu váy xẻ tà vừa sexy lại thanh lịch của Rose & Lisa Blackpink, Chaeyoung & Dahyun Twice, Wonyoung IVE

Tôn lên vẻ đẹp hình thể, thoải mái khi mặc và dễ phối với các trang phục khác là những ưu điểm giúp váy xẻ tà được nhiều người săn đón. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình mẫu váy xẻ tà hoặc muốn nâng cao “trình” phối đồ với dáng váy này, hãy để các idol Hàn gợi ý cho bạn. Trong bài viết này, cùng xem Rose & Lisa Blackpink, Chaeyoung & Dahyun Twice, Wonyoung IVE mặc “em nó” thế nào để vừa sexy, thanh lịch vừa có gu bạn nhé!

Những mẫu váy xẻ tà dáng dài của Rose Blackpink

Là một trong những thành viên sở hữu lượng người theo dõi cao nhất trên Instagram, Rosé là một trong những idol có sức ảnh hưởng đến phong cách thời trang của giới trẻ. Cô thường gắn liền với hình ảnh đơn giản nhưng vẫn vô cùng sành điệu, trong đó tiêu chí vừa người tôn dáng luôn được ưu tiên hàng đầu. Nữ idol Blackpink không chỉ ưa chuộng chân váy xòe ngắn, váy quây, váy hai dây mà còn “kết thân” với mẫu váy xẻ tà. Sở hữu làn da trắng không tì vết cùng vóc dáng “mình hạc xương mai”, mẫu váy này càng tôn lên tính nữ hiện đại, sang chảnh của Rosé. 

chân váy xẻ tà
(Nguồn: Sưu tầm)

Xuất hiện trong những chiếc váy xẻ tà đen đơn giản nhưng “bông hồng Úc” vẫn khiến công chúng phải trầm trồ, rung động. Với lối makeup nhẹ nhàng và mái tóc dài thẳng thục nữ, Rose đã góp phần tôn lên thiết kế sang trọng của chiếc váy. 

Thiết kế bộ váy trên đơn sắc cá tính bao nhiêu thì mẫu váy xẻ tà bên dưới đây với điểm nhấn ở ngực và vai càng khiến mỹ nhân 1997 trẻ trung, ngọt ngào bấy nhiêu. Chiếc váy được thiết kế bèo nhún tạo cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh kết hợp đường cắt xẻ táo bạo giúp khoe trọn đường nét quyến rũ của cơ thể. Thêm vào đó, chất liệu vải cùng hoa văn hồng tím ăn nhập vào style của Rose khiến công đồng mạng “đứng hình mất 5 giây”. Có thể nói, xét về khoản diện váy mùa hè bồng bềnh, thơ mộng, khó có ai qua mặt được Rose.

váy xẻ tà dáng dài
(Nguồn: Sưu tầm)

Mẫu váy xẻ tà 1 bên của Lisa Blackpink

Người chị em của Rose – Lisa cũng là một tín đồ của váy xẻ tà. Với body siêu chuẩn, đôi chân dài miên man cùng vòng eo siêu mẫu, “cỗ máy nhảy” Blackpink luôn khiến fan bị “hớp hồn” trước những bộ cánh đậm chất fashionista. Style cá tính của em út Blackpink thêm phần tỏa sáng và cuốn hút khi vận dáng váy này kết hợp chiếc áo bra trẻ trung, đầy khí chất. Kiểu pose dáng điệu nghệ cũng giúp “bông hồng Thái” khoe khéo đôi chân thon dài của mình.

chân váy xẻ tà 1 bên
(Nguồn: Sưu tầm)

Trong những sự kiện đòi hỏi sự thanh lịch, tủ đồ của Lisa cũng đáp ứng cho cô nàng một mẫu váy xẻ tà vô cùng sang chảnh và cá tính. Bên cạnh đó, nữ rapper còn chăm phối cùng bốt cao gót để tạo nên outfit “chất như nước cất”. Tham khảo cách diện mẫu váy xẻ tà của Lisa chính là cẩm nang giúp chị em nâng tầm phong cách của mình đấy.

chân váy xẻ tà 1 bên
(Nguồn: Sưu tầm)

Những kiểu váy xẻ tà đẹp của Chaeyoung Twice

Em út Twice thu hút sự quan tâm của công chúng không chỉ bằng giọng hát nội lực mà còn bởi gu thời trang cá tính. Không hề gò bó trong những chiếc chân váy chữ A ngắn năng động, nữ thần tượng còn liên tục “thử thách” bản thân với mẫu váy xẻ tà dáng dài. Song “bài test” của cô nàng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới mộ điệu cùng fan hâm mộ.

 chân váy xẻ tà
(Nguồn: Sưu tầm)

Với nhan sắc ngày càng rạng rỡ, nàng “mèo con” của Twice thường ưu ái những mẫu váy trắng xẻ tà. Nếu mẫu váy xẻ tà chất liệu lụa mềm mại kết hợp giày cao gót mang đến nét thanh lịch, quý phái cho Chaeyoung thì mẫu váy xẻ tà mix sandal dây quấn cổ chân mang đến style boho-chic vô cùng phóng khoáng, tự do. Nếu yêu thích phong cách nào, bạn có thể “học lỏm” công thức lên đồ của Chaeyoung nhé.

váy xẻ tà dáng dài
(Nguồn: Sưu tầm)

Mẫu váy body xẻ tà của Dahyun Twice

Trong dàn hợp xướng của những mẫu váy xẻ tà, các cô nàng nhà Twice luôn nhiệt tình đóng góp với những bản phối vô cùng ấn tượng, một trong số đó là Dahyun. Với thân hình nhỏ nhắn, cô nàng tỏ ra rất tự tin khi “kết thân” với mẫu váy body xẻ tà. Đường cong cơ thể “chuẩn đét” được khoe khéo léo nhờ những đường cut out phá cách, từ đó để lộ làn da “phát sáng” của nữ idol.

váy body xẻ tà
(Nguồn: Sưu tầm)

Thiết kế hở một bên eo và vai khiến fan phát cuồng bao nhiêu thì mẫu váy xẻ tà hở lưng gây bão mạng gấp đôi. Nữ rapper Twice quyến rũ, xinh đẹp đến từng “xăng ti mét” nhờ “item” này. Ngay khi cô nàng đăng tải bức ảnh, nhiều non-fan đã “lọt hố” trở thành fandom của Dahyun lúc nào không hay.

váy body xẻ tà
(Nguồn: Sưu tầm)

Những mẫu váy xẻ tà sang chảnh của Wonyoung IVE

Không chỉ được biết đến là ngôi sao sáng của IVE, Jang Wonyoung còn là một gương mặt nổi bật trong làng thời trang cao cấp. Cô nàng thường lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà mốt bởi style vô cùng thu hút. Với những chiếc váy xẻ tà sang chảnh, mỹ nhân 2k4 càng khẳng định được gu thời trang của mình. Cô nàng tạm thời gỡ bỏ danh xưng “công chúa kẹo ngọt” để lấn sân sang cô nàng quyến rũ. Trong bộ cánh đen tuyền để lộ bờ vai gợi cảm và đôi chân trắng nõn, có thể nói visual của Wonyoung khiến “hoa nhường nguyệt thẹn”.

chân váy xẻ tà 1 bên
(Nguồn: Sưu tầm)

Trong thời tiết se lạnh hoặc đến nơi cần mặc lịch sự, cô nàng chọn cho mình mẫu áo tweet dạ mix cùng chân váy xẻ tà và boot cao cổ. Công thức này cũng rất đáng học hỏi để sở hữu diện mạo thời thượng và phong cách như Wonyoung. Cùng lưu lại để trưng diện khi cần bạn nhé!

váy xẻ tà dáng dài
(Nguồn: Sưu tầm)
 váy xẻ tà dáng dài
(Nguồn: Sưu tầm)

Trên đây, bài viết đã gợi ý đến bạn những mẫu váy xẻ tà cũng như cách mặc “item” này sao cho quyến rũ, thanh lịch. Hy vọng, bạn sẽ tìm được cho mình nguồn cảm hứng từ gợi ý của  Rose & Lisa Blackpink, Chaeyoung & Dahyun Twice, Wonyoung IVE để thăng hạng style của mình. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi Đẹp365 để cập nhật những xu hướng thời trang và làm đẹp mới nhất bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png