[3x5 Weekly Slaylist] Makeup mắt xanh Y2K lên ngôi,...

M·A·CXIMAL SILKY MATTE LIPSTICK - Bản nâng cấp của dòng son lỳ huyền thoại

M·A·CXIMAL SILKY MATTE LIPSTICK - Bản nâng cấp của dòng son lỳ huyền thoại

Dòng son lỳ hình viên đạn huyền thoại Matte Lipstick của nhà M.A.C đã trở lại với một phiên bản mới, M·A·Cximal Silky Matte Lipstick với sứ mệnh mang lại sự hoàn hảo cho đôi môi. Dòng son cũ từng vang danh một thời bởi màu sắc lên môi quá đẹp nhưng lại bị trừ điểm khi mang cảm giác khô ráp cho đôi môi, do đó M·A·C đã cải tiến chất son này thành phiên bản cao cấp hơn. Phiên bản mới này được đảm bảo vẫn mang lại hiệu ứng sắc nét và lâu trôi trong suốt 12 giờ nhưng vẫn giữ cho đôi môi cảm giác thoải mái suốt ngày dài nhờ các thành phần dưỡng như dầu dừa, bơ hữu cơ và bơ ca cao hữu cơ giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng đôi môi từ bên trong. Ngoài ra, bộ sưu tập son M·A·Cximal Silky Matte Lipstick lần này cũng thể hiện độ chịu chơi màu của nhà M.A.C với 40 tone màu từ kinh điển đến độc đáo cho bạn tha hồ lựa chọn để thay đổi phong cách của mình.

Thời trang quần ngủ đập tan cái nóng ngày hè

Thời trang quần ngủ đập tan cái nóng ngày hè

Nóng như thế này thì làm sao phải mặc! Vậy nên các chị em đang thi nhau lên đồ “cháy” hơn cả cái thời tiết nắng nóng ngày hè này. Xu hướng thời trang thế giới cũng đang chuyển sang những bộ cánh ít vải hơn như những em quần short siêu ngắn, điển hình là bộ sưu tập xuân hè 2024 của Gucci, Tom Ford, Chloé, CHANEL,… Tuy nhiên những em quần đó lại hơi khó để diện hằng ngày, vậy nên các bạn trẻ, đặc biệt là GenZ lại chuộng em quần ngủ dễ mặc này hơn đó nha. Với kiểu dáng nhỏ nhắn, màu sắc tươi tắn, độ ngắn vừa phải đem tới sự năng động, trẻ trung, năng lượng cho bạn trong cái thời tiết nóng phát hỏa như này đó nha! Tuy em quần ngủ này không phải mới ra mắt gần đây nhưng mà chắc chắn đây là lúc thích hợp nhất để bạn diện em nó rồi đấy.

Lancôme mở triển lãm công nghệ làm đẹp Skin Screen đạt giải thưởng CES

Lancôme mở triển lãm công nghệ làm đẹp Skin Screen đạt giải thưởng CES

Tuần vừa qua, Lancôme đã ra mắt buổi triển lãm beauty tech tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội nhằm tạo trải nghiệm cá nhân hóa giúp khách hàng tìm kiếm giải pháp làm đẹp phù hợp với mình. Điểm đặc biệt nhất trong buổi triển lãm này là trải nghiệm được soi da chuyên sâu bằng công nghệ làm đẹp với máy Skin Screen đạt giải thưởng CES. Sau đó, các chuyên gia sẽ tư vấn 1:1 về tình trạng da cũng như giải pháp để sở hữu một làn da trẻ khỏe. Ngoài ra, sự kiện có các hoạt động khác như massage da, tư vấn phong cách trang điểm phù hợp với cá nhân và các minigame để nhận những phần thưởng hấp dẫn. Tuy buổi triển lãm đã kết thúc nhưng chắc chắn nó đã để lại dấu ấn trong lòng của công chúng khi đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tham gia.

Nước hoa hương rau củ xâm nhập vào vũ trụ mùi hương

Nước hoa hương rau củ xâm nhập vào vũ trụ mùi hương

Sau đại dịch, nhiều tín đồ nước hoa thích những mùi hương độc đáo, cá nhân hóa và có nguồn gốc từ thiên nhiên hơn, do đó ý tưởng về nước hoa hương rau củ đã ra đời. Nước hoa với mùi hương độc đáo này mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên rất phù hợp với ngày hè nắng nóng. Dưới đây là 6 loại nước hoa hương rau quả độc đáo mà bạn có thể tham khảo nè: Sisley Eau de Campagne là sự kết hợp giữa hương lá húng quế và cà chua; Maison Margiela Pastoral Fruit Eau de Toilette mang tới mùi hương của lá cà chua; bạn có thể thử hương đậu hà lan trong ...& The Pea của thương hiệu Bel Rebel; hay L'Artisan Parfumeur Tonka Blanc Eau de Toilette có hương súp lơ và hạnh nhân; LOEWE Earth Natural Water Eau de Parfum với hương nấm truffle đắt đỏ; BASTILLE Eau de Toilette thì là sự kết hợp giữa mùi tây và húng quế; ai thích hương gừng kết hợp với cà rốt có thể “nghía” qua BYREDO Shapeless Eau de Parfum nhé!

Trend makeup mắt xanh Y2K lên ngôi

Trend makeup mắt xanh Y2K lên ngôi

Theo dòng thời gian, vũ trụ làm đẹp cứ thế xoay vòng. Trend “clean girl makeup” đã không còn giữ vị trí cao trong bảng xu hướng makeup nữa, thay vào đó là đôi mắt xanh Y2K mới là “nhân vật” chiếm sóng trong giới làm đẹp. Màu mắt xanh đã trở thành xu hướng từ những năm 90, và tiếp tục tồn tại trong thập niên 2000 với sự ảnh hưởng của các người nổi tiếng như Britney Spears và Paris Hilton hay các idol đời đầu của Hàn Quốc như Lee Hyori, Song Hye-kyo,… Hiện nay, các người mẫu và ngôi sao trẻ như Kendall Jenner, Hailey Bieber và Iris Law đang “hồi sinh” lại trào lưu makeup này. Xu hướng này không chỉ dành cho các chị Tây thôi đâu mà mấy chị đẹp Châu Á diện makeup look màu xanh này cũng “slay” không kém. Trước đó, video makeup layout mắt xanh của tlinh gây sốt cộng đồng làm đẹp với hơn 1 triệu lượt xem, ai ai cũng đều hỏi về em màu mắt này. Từ đấy, nó đã trở thành từng đợt sóng nhỏ trong giới làm đẹp.

3x5-weekly-slaylist-makeup-mat-xanh-y2-k-len-ngoi.jpg
Layout mắt xanh của tlinh. (Ảnh: by.hoaf)

Và mới đây lại thêm một trend hóa thân thành Lee Hyori, em phấn mắt này lại tiếp tục làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp. Nhìn tone màu này là đủ thấy mát mắt rồi đó, chỉ có tone màu này mới “trị” được cái nóng ngày hè thôi! Vậy bạn còn đợi gì mà không thử ngay đôi mắt xanh Y2K này ngay đi.

@selaguia Replying to @Key last na haha and no i'm not gonna stop using this filter it literally screams Y2K music video vibes #selaguia #2000smakeup #makeup #leehyori 10 minutes - strwbrryniki.x

Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Bản tin tuần này có gì? M·A·Cximal Silky Matte Lipstick đã ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng son lỳ huyền thoại Matte Lipstick với chất son mềm mịn dưỡng ẩm tốt cho môi nhưng màu son lên môi vẫn sắc nét và lâu trôi suốt 12 giờ. Thời trang quần ngủ năng động phù hợp với thời tiết ngày hè được coi là xu hướng thời trang của các bạn trẻ GenZ. Triển lãm công nghệ làm đẹp Skin Screen tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội mang đến trải nghiệm soi da chuyên sâu, đem tới những giải pháp cá nhân hóa cho làn da kèm theo những hoạt động khác đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tham gia. Nước hoa hương rau củ là xu hướng mới trong vũ trụ mùi hương, mang lại cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Trend makeup mắt xanh y2k lấy cảm hứng từ thập niên 90 và 2000, đảm bảo đánh bay cái nóng mùa hè đó nha.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

455

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png