[3x5 weekly slaylist]: Rihanna cosplay nữ tu, G-Dragon làm nước hoa?

“Matcha hunter” là gì mà viral dữ vậy?

“Matcha hunter” là gì mà viral dữ vậy?
 

Nếu “cắm rễ" trên mạng xã hội thì chắc bạn đã biết cụm từ “matcha hunter” rầm rộ những ngày gần đây, thậm chí lọt top từ khóa tìm kiếm phổ biến trên TikTok, Facebook hay Threads. Hiểu nôm na, "matcha hunter" có nghĩa là hành trình truy tìm “trà xanh” trong mối quan hệ tình cảm, viral nhờ series "cô bảo mẫu của gia đình tôi" từ tài khoản Tóp Tóp P.K.C. Drama tình cảm này đã thu hút hơn 175.000 followers cùng 1,5 triệu lượt thích tính đến trưa ngày 12/4. Diễn biến câu chuyện chia thành từng tập, tương tự series tố cáo chồng cũ của Reesa Teesa hồi tháng 2 vừa qua. Cư dân mạng cho rằng vụ việc này còn hấp dẫn hơn cả những bộ phim đầy kịch tính của Hàn Quốc.

Không chỉ là trang sức, ngọc trai giờ đã trở thành phụ kiện cho… giày

Không chỉ là trang sức, ngọc trai giờ đã trở thành phụ kiện cho… giày
 

Từ lâu, ngọc trai gắn liền với hình ảnh một món trang sức sang trọng và quý phái. Song giờ đây, item này đã “lấn sân" sang chuyên mục phụ kiện cho giày, từ cao gót đến sneaker. Theo đó, tín đồ thời trang có thể tìm mua ngọc trai dạng charm hoặc dây giày để đính kết lên mũi giày, quai giày hay thậm chí gót giày để tạo điểm nhấn. Trào lưu này vốn không có quy tắc nên mấy bảnh hoàn toàn tự do sáng tạo để sở hữu đôi giày DIY đậm tính cá nhân hoá.

Đại sứ toàn cầu mới của Estée Lauder gọi tên IU

Đại sứ toàn cầu mới của Estée Lauder gọi tên IU
 

Nữ idol đình đám xứ Hàn, IU chính thức trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của thương hiệu Estée Lauder. Cương vị này như được “đo ni đóng giày" cho IU bởi diện mạo trong trẻo của cô hoàn toàn phù hợp với hình ảnh thương hiệu. Theo đó, “em gái quốc dân" cũng là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của hãng với dòng sản phẩm nổi bật gồm Double Wear và Advanced Night Repair.

#Tradwife: Thời của chị em nội trợ đã tới!

#Tradwife: Thời của chị em nội trợ đã tới!
 

Hội chị em nội trợ truyền thống đang trở thành hệ tư tưởng mới trên TikTok với hashtag #tradwife. Chỉ trong vòng 1 tháng, #tradwife đã thu hút hơn 1 tỷ lượt xem nhờ vẽ nên viễn cảnh cuộc sống trong mơ dưới bàn tay nữ công gia chánh. Song hình tượng này cũng vướng phải tranh cãi vì nhiều người cho rằng đây là nội dung phản nữ quyền. Tuy vậy, “những bà nội trợ hành động" vẫn hốt bạc khi hợp tác với các thương hiệu có tệp khách hàng chỉ mong muốn sống cuộc đời đáng mơ ước, không cần biết nữ quyền là gì.

G-Dragon chuẩn bị lấn sân sang thị trường nước hoa

G-Dragon chuẩn bị lấn sân sang thị trường nước hoa
 

G-Dragon sắp bắt tay hợp tác với thương hiệu nước hoa cao cấp của Pháp Frédéric Malle. Trước đó, cựu trưởng nhóm Big Bang đã đăng tải hình ảnh chai nước hoa Frédéric Malle khắc logo hoa cúc thiếu cánh đặc trưng thương hiệu PEACEMINUSONE của anh, kèm dòng trạng thái “sắp ra mắt". Dựa theo hình ảnh do G-Dragon tiết lộ, anh dường như chỉ góp phần làm mới bao bì của mùi hương Musc Ravageur do Maurice Roucel thực hiện cho Frédéric Malle, và đây cũng là hương thơm yêu thích của anh. Được biết, Musc Ravageur thuộc bộ sưu tập nguyên bản năm 2000 với lớp hương đầu gồm xạ hương, vani và gỗ gaiac, tầng hương giữa có cam bergamot và hoa lavender, cuối cùng kết thúc bằng đinh hương và quế. Hiện chưa có thông tin cụ thể về lịch trình hợp tác giữa đôi bên, nhưng dự kiến đây là phiên bản nước hoa giới hạn và chỉ mở bán tại Hàn Quốc.

Rihanna “cosplay" nữ tu thiếu vải - Sáng tạo hay “báng bổ" tôn giáo?

Rihanna “cosplay" nữ tu thiếu vải - Sáng tạo hay “báng bổ" tôn giáo?
 

Mới đây, ca sĩ Rihanna xuất hiện trên bìa tạp chí Interview với hình tượng nữ tu “thiếu vải" khi chỉ diện sơ mi trắng oversized trong BST Xuân/Hè 2024 của Dior, cộng thêm makeup “mắt xanh mỏ đỏ" và biểu cảm quyến rũ. Kiểu trang điểm cổ điển này đang hồi sinh mạnh mẽ trong năm nay và Rihanna đã nắm bắt xu hướng cực rốp rẻng. Tuy nhiên, bức ảnh nhanh chóng gây tranh cãi vì phần lớn khán giả cho rằng điều này là “báng bổ" tôn giáo, trong khi số khác dành lời khen cho sự kết hợp tài tình giữa nghệ thuật và tôn giáo. Vậy còn bạn đọc của 3x5, mấy bảnh nghĩ sao về sự hoá thân này của Rihanna?

Trend “niềng răng thời trang” bằng keo: Chỉnh nha hay “nguy hiểm nha”?

Trend “niềng răng thời trang” bằng keo: Chỉnh nha hay “nguy hiểm nha”?
 

“Niềng răng thời trang" có lẽ chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của hội những người can thiệp chỉnh nha. Thậm chí, việc niềng răng còn được xem là kém thẩm mỹ cho đến ngày tháo mắc cài (đối với người sử dụng mắc cài kim loại). Nhưng thời thế đã thay đổi! Mắc cài giờ đây đã trở thành biểu tượng phong cách của người trẻ tuổi, kể cả nghệ sĩ như Steve Lacy và Coi Leray cũng lăng xê xu hướng này. Do đó, nhiều người bắt đầu tự trang bị bộ niềng răng “fake" giá rẻ gồm mắc cài cùng dây kim loại có sẵn, dán vào răng bằng keo dán móng tay. Song hậu quả để lại sẽ là tụt nướu, răng “chạy" lung tung, mất răng hay nặng nhất là “ngủm củ tỏi”. Bởi vậy, đu trend cũng cần tỉnh táo để bảo vệ bản thân nha mấy bảnh!


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Cập nhật nhanh tin tức sốt dẻo tuần này cùng 3x5 nha! "Matcha hunter" - là hành trình truy tìm “trà xanh” trong mối quan hệ tình cảm, viral nhờ series "cô bảo mẫu của gia đình tôi". Không chỉ là trang sức, ngọc trai giờ đã trở thành phụ kiện cho… giày. Đại sứ toàn cầu mới của Estée Lauder gọi tên IU. #Tradwife: Thời của chị em nội trợ đã tới! G-Dragon sắp bắt tay hợp tác với thương hiệu nước hoa cao cấp Frédéric Malle, làm mới bao bì của mùi hương Musc Ravageur. Rihanna “cosplay" nữ tu thiếu vải - Sáng tạo hay “báng bổ" tôn giáo? Trend “niềng răng thời trang” bằng keo: Chỉnh nha hay “nguy hiểm nha”? Đu trend thì đu nhưng nhớ tỉnh táo nha mấy bà ơi!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

436

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png