[3x5 Weekly Slaylist] Makeup Ấn Độ, Jennie lại diện local brand Việt,...

Dâu Ấn khắp nơi trên thế giới?!

[3x5 Weekly Slaylist] Makeup Ấn Độ, L Seoul cháy hàng,...

Cộng đồng làm đẹp trên TikTok đang đón lấy một trào lưu mới vô cùng độc đáo với tên gọi: "Trào lưu makeup dâu Ấn". Bắt nguồn từ bộ phim Bollywood "Asoka" (2001), với sự xuất hiện của Kareena Kapoor.

Điểm nhấn của layout này chính là lớp makeup mắt phức tạp, với việc sử dụng eyeliner và mascara đậm để tạo ra vẻ ngoài quyến rũ và ấn tượng. Màu sắc của son môi từ đỏ táo đến nâu đậm không chỉ làm nổi bật diện mạo mà còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự phồn thịnh và hạnh phúc hôn nhân (ý nghĩa lịch sử của makeup style này).

Before. Ảnh: Chang Nguyễn
Before. Ảnh: Chang Nguyễn

Không chỉ là một hình thức giải trí, trào lưu TikTok này còn giúp mọi người hiểu sâu hơn về truyền thống làm đẹp trong ngày cưới của người Ấn. Đồng thời, nó cũng tạo ra một cầu nối văn hóa, giúp con dân làm đẹp toàn cầu trân trọng hơn sự đa dạng và phức tạp của các nét đẹp khắp nơi trên thế giới.

After. Ảnh: Chang Nguyễn
After. Ảnh: Chang Nguyễn

Kem mắt Eye Contour Cream Supreme của Clé de Peau Beauté “điêu khắc” cặp mắt trong mơ!

[3x5 Weekly Slaylist] Makeup Ấn Độ, L Seoul cháy hàng,...

Kem mắt Eye Contour Cream Supreme của Clé De Peau Beauté sử dụng công nghệ Future-Sculpt giúp ngăn ngừa lão hóa giúp tái tạo và làm sáng da quanh mắt.

Ảnh: L’OFFICIEL
Ảnh: L’OFFICIEL

Thêm vào đó, việc sử dụng thanh lăn massage bạch kim đi kèm sẽ tăng hiệu quả sản phẩm. Thành phần được cải tiến với sợi Actin giúp làn da quanh mắt săn chắc hơn. Sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như chiết xuất gừng Lempuyangvỏ cam Nhật Bản còn giúp làm sáng và tái tạo da.

Jennie diện chân váy từ brand Việt - L Seoul

[3x5 Weekly Slaylist] Makeup Ấn Độ, L Seoul cháy hàng,...

Vừa qua, Jennie lại một lần nữa khiến netizen Việt Nam không khỏi thích thú khi diện chân váy trong Calos Set của local brand Việt, L Seoul, trong bộ ảnh nhá hàng cho BST Jentle Salon kết hợp cùng Gentle Monster. Sau khi hình ảnh được đăng tải nhiều fan đã mua ngay để có thể cheap moment với cô nàng. Hình ảnh của Jennie trong trang phục local Việt đã khiến nhiều fan không ngần ngại đặt mua để có thể "cheap moment" với thần tượng của mình.

Mấy này cuối tháng 4 này, L Seoul đã được “nếm trải” tình trạng cháy hàng. Ảnh: L Seoul
Mấy này cuối tháng 4 này, L Seoul đã được “nếm trải” tình trạng cháy hàng. Ảnh: L Seoul

Trong bộ ảnh quảng cáo cho BST Jentle Salon của Gentle Monster, Jennie tỏa sáng với chiếc chân váy thuộc Calos Set từ local brand Việt L Seoul. Sự kết hợp này không chỉ là một bước tiến lớn trong việc thúc đẩy thời trang Việt Nam trên đường đua quốc tế mà còn là minh chứng cho sức hút của các nhãn hiệu local trong lòng người hâm mộ.

“Miss A.I” - Cuộc thi AI đầu tiên trên thế giới?!

[3x5 Weekly Slaylist] Makeup Ấn Độ, L Seoul cháy hàng,...

Cuộc thi Hoa hậu A.I đầu tiên trong lịch sử do Fanvue tổ chức là một sự kiện đáng chú ý nhằm tôn vinh sự đóng góp của những nhà sáng tạo nội dung A.I và thúc đẩy vai trò của trí tuệ nhân tạo trong xã hội.

Dàn giám khảo cũng vô cùng đa dạng, từ những người đẹp A.I, những chuyên gia nghiên cứu đến những chuyên gia tư vấn, nhằm đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp trong việc đánh giá các “thí sinh”.

Với giải thưởng tổng giá trị lên đến 20.000 USD, cuộc thi không chỉ là cơ hội để các thí sinh chứng minh tài năng của mình mà còn là động lực để họ tiếp tục nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực này.

Crocs ngọc trai được giới mộ điệu đua nhau săn tìm?!

[3x5 Weekly Slaylist] Makeup Ấn Độ, L Seoul cháy hàng,...

Màn phối hợp giữa phù thủy Simone RochaCrocs đã mang lại sự bất ngờ cho người hâm mộ thời trang.

Với kỹ thuật đính đá và đính ngọc trai tinh tế, các thiết kế dép, giày và dép cao gót từ bàn tay ma thuật của Simone Rocha x Crocs trở nên lấp lánh và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Dù giá dao động từ 4,3 đến 6,8 triệu đồng, nhưng sức hút của chúng đã khiến các sản phẩm này "sold out" hoàn toàn chỉ sau vài ngày mở bán trên trang web của Simone Rocha.

Ảnh: Kenh14
Ảnh: Kenh14

Sự thành công này không chỉ là minh chứng cho sức ảnh hưởng của Simone Rocha trong giới thời trang mà còn là một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của Crocs trong việc khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang thế giới. Đồng thời, cũng tạo ra một cơn sốt mới trong cộng đồng yêu thời trang và đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc kết hợp giữa thế giới thời trang cao cấp - High Fashion và thời trang đường phố - Street Style.

Ảnh: Kenh14
Ảnh: Kenh14

H&M chào đón cửa hàng thứ 5 tại thành phố Hồ Chí Minh

[3x5 Weekly Slaylist] Makeup Ấn Độ, L Seoul cháy hàng,...

H&M tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13 tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, trở thành chi nhánh thứ 5 tại TP.HCM sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng tại 5 thành phố lớn của Việt Nam. Sự kiện khai trương vào 10:00 sáng ngày 25/04/2024 đánh dấu thêm một điểm đến mua sắm mới cho người tiêu dùng Việt với diện tích lên đến 1000 m2. Với vị trí tại tầng trệt của Hùng Vương Plaza, H&M tạo ra một không gian mua sắm thân thiện và đa dạng sản phẩm, phục vụ đối tượng khách hàng đa dạng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Thiết kế không gian cửa hàng kết hợp giữa các khu vực sôi động và những khoảng không gian tĩnh, tạo nên một trải nghiệm mua sắm độc đáo và hấp dẫn. Các khu vực trưng bày được bố trí sáng tạo với các tông màu và chất liệu đặc trưng, tạo một cảm giác vô cùng "thời trang". Bộ sưu tập Xuân Hè 2024 bao gồm các thiết kế suits và váy áo sơ mi mang đậm phong cách hiện đại, mềm mại và thoải mái. Đặc biệt BST bao gồm những mẫu mã được may đo với kiểu cắt sắt nét, mỗi sản phẩm đều được chăm chút với những chi tiết như bèo nhún, xếp li và họa tiết thêu truyền thống, tạo nên vẻ nữ tính và tinh tế. Bảng màu của BST tối giản nhưng có tính ứng dụng cao, bao gồm bạc, xanh denim nhạt và trắng.

Cửa hàng H&M Hùng Vương Plaza nằm tại địa chỉ số 126, Hồng Bàng, Quận 5, TP.HCM, mở cửa từ 10:00 sáng đến 22:00 tối. Khách hàng cũng sẽ được tham gia vào các chương trình tri ân đặc biệt dành cho cửa hàng này trong thời gian tới.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Cùng 3x5 điểm lại những hot news trong tuần vừa rồi nhé: Trào lưu makeup dâu Ấn nở rộ trên TikTok, Kem mắt Eye Contour Cream Supreme được Clé de Peau Beauté nâng cấp, Jennie diện chân váy từ brand Việt - L Seoul, “Miss A.I” - Cuộc thi AI đầu tiên trên thế giới, Crocs ngọc trai được giới mộ điệu đua nhau săn tìm và cửa hàng thứ 5 của H&M ở Việt Nam vừa chính thức khai trương!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

446

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png