Lancôme triển lãm công nghệ làm đẹp Skin Screen chuẩn CES

Câu chuyện thương hiệu Lancôme

Không quá bất ngờ khi thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp Lancôme được xem như một “huyền thoại” trong giới skincare. Cùng 3x5 xem thương hiệu cao cấp có bề dày lịch sử gần 100 năm này có sức hút gì đặc biệt nhé!

Ra mắt vào năm 1935, khi Armand Petitjean quyết định thành lập một thương hiệu mỹ phẩm mang tính biểu tượng và tạo nên sự khác biệt trên thị trường. Ông lấy tên một pháo đài cổ ở miền Trung nước Pháp, Château de Lancosme đặt cho “đứa con tinh thần” của mình, vì chữ “s” trong tiếng Pháp hay được đọc lướt nên chỉ còn lại "Lancôme", dấu mũ chữ “ô” biểu tượng cho lá cờ tiên phong của hãng trong giới nước hoa và mỹ phẩm khi ấy.

Lancôme được xem như một “huyền thoại” trong giới skincare. (Ảnh: Lancôme)
Lancôme được xem như một “huyền thoại” trong giới skincare. (Ảnh: Lancôme)

Nhắm tới phân khúc mỹ phẩm cao cấp, Lancôme tâm niệm những sản phẩm ra đời không chỉ đại diện cho trào lưu, xu hướng trong thế giới mỹ phẩm và làm đẹp, mà còn là sự chăm chút, nghiên cứu khoa học kĩ lưỡng, áp dụng công nghệ tiên tiến vào từng sản phẩm. Nhờ những nỗ lực đó, Lancôme đã đạt được sự công nhận quốc tế và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, mà còn ghi điểm với các sản phẩm trang điểm chất lượng và hương nước hoa độc đáo. Các chuyên gia mỹ phẩm nhà Lancôme luôn tìm kiếm những thành phần chất lượng và công thức độc quyền để mang đến những sản phẩm hiệu quả và an toàn cho làn da. Với tầm nhìn đi trước thời đại, Lancôme không ngừng viết nên tương lai của mỹ phẩm với hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất qua các sản phẩm: Advanced Génifique, Renergie, Clarifique, Absolue,… Qua đó, Lancôme muốn truyền tải thông điệp: mỗi sản phẩm của Lancôme được tạo nên để dành riêng cho làn da của từng người, hoàn hảo đến tuyệt vời.

Có thể nói Lancôme không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà còn là một biểu tượng của sự tự tin của vẻ đẹp vĩnh cửu. Với tiêu chí "La vie est belle" (Cuộc sống tươi đẹp), Lancôme khuyến khích phụ nữ trên toàn thế giới khám phá và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mình. Thương hiệu này luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, công thức độc đáo và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tập đoàn L’ORÉAL - Đế chế mỹ phẩm lớn nhất thế giới

L'Oréal là một tập đoàn mỹ phẩm đa quốc gia có trụ sở tại Clichy, Pháp. Được thành lập vào năm 1909 bởi Eugène Schueller, L'Oréal liên tục đổi mới và phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc và nước hoa. Thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành một đế chế mỹ phẩm đa quốc gia lớn nhất thế giới và giữ vững vị thế đó cho đến ngày nay.

L’Oréal, đế chế mỹ phẩm hàng đầu đã cống hiến hết mình cho sứ mệnh vĩ đại: “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. L'Oréal cam kết đổi mới và nghiên cứu công nghệ tiên tiến để mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất nhờ vào mạng lưới gồm 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ nghiên cứu và cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số. Ngoài ra, L'Oréal đặt sự bền vững và trách nhiệm xã hội vào tâm điểm hoạt động của mình, với các cam kết về tái chế, sử dụng nguồn tài nguyên bền vững và giảm thiểu tác động môi trường.

Tập đoàn L’ORÉAL - Đế chế mỹ phẩm lớn nhất thế giới. (Ảnh: L'Oréal)
Tập đoàn L’ORÉAL - Đế chế mỹ phẩm lớn nhất thế giới. (Ảnh: L'Oréal)

Cho dù bạn đã biết rồi hay chưa biết thì tập đoàn mỹ phẩm này sở hữu 37 thương hiệu quốc tế nổi tiếng như L'Oréal Paris, Garnier, Maybelline, Lancôme, Giorgio Armani Beauty, Kiehl's và nhiều thương hiệu khác. Mỗi thương hiệu có sự tập trung riêng biệt nhằm hướng tới phân khúc người dùng nhất định bằng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của họ. L'Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về công nghệ làm đẹp trên thế giới.

Từ khi Lancôme thuộc quyền sở hữu của L'Oréal vào năm 1964, thương hiệu này đã mở ra một chương mới trong lịch sử của mình, trở nên đại chúng hơn nhưng vẫn không mất đi sứ mệnh ban đầu của mình là tôn lên vẻ đẹp cho người phụ nữ. Ngoài ra, vì là một thương hiệu con của L'Oréal nên Lancôme được hưởng lợi từ quy mô lớn và tài nguyên của tập đoàn này.

LANCÔME mở triển lãm tiên phong khoa học bằng công nghệ làm đẹp Skin Screen

Khai sáng công nghệ làm đẹp Skin Screen

Năm 2023, Lancôme đã được trao giải thưởng CES cho thiết bị trang điểm ứng dụng vi tính cầm tay đầu tiên trên thế giới dành cho những người khuyết tật trong cử động bàn tay và cánh tay. Nối tiếp thành công vào đầu năm nay (1/2024), Lancôme được vinh danh cho giải thưởng cải tiến trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp của thế giới với máy Skin Screen tại hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES. Skin Screen là một công nghệ phân tích da hiện đại nhất thế giới để mang đến giải pháp riêng biệt cho từng khách hàng.

Công nghệ làm đẹp Skin Screen. (Ảnh: Lancôme)
Công nghệ làm đẹp Skin Screen. (Ảnh: Lancôme)

Ngoài ra, buổi triển lãm còn giúp bạn khám phá dòng sản phẩm Renergie đột phá mới của Lancôme có gì đặc biệt? Để xem các em serum đạt hơn 400 giải thưởng toàn cầu qua 16 bằng sáng chế và được sản xuất sau hơn cả thập kỷ có thật sự xứng đáng với những thành tựu kể trên? 3 em serum của dòng sản phẩm Renergie nhà Lancôme bao gồm em serum Advanced Génifique giúp phục hồi da trẻ khỏe số 1 Châu Á, Rénergie H.C.F. Triple Serum là dòng serum “tươi” 3 lõi đa tác động và Clarifique Pro-Solution là dòng serum có dưỡng chất sáng da & se khít lỗ chân lông ưu việt nhất hiện nay.

Phần chia sẻ từ Giám Đốc Nhãn hàng Lancôme tại Việt Nam. (Ảnh: Lancôme)
Phần chia sẻ từ Giám Đốc Nhãn hàng Lancôme tại Việt Nam. (Ảnh: Lancôme)
Dòng sản phẩm Renergie đột phá mới của Lancôme. (Ảnh: Lancôme)
Dòng sản phẩm Renergie đột phá mới của Lancôme. (Ảnh: Lancôme)

Hành trình giải mã vẻ đẹp cá nhân hóa

Như đã nói ở trên, Lancôme luôn biết cách đi trước xu hướng làm đẹp của thời đại. Nhằm tôn vinh vẻ đẹp đa dạng trên toàn cầu, Lancôme đã tìm ra giải pháp cho vẻ đẹp cá nhân hóa của từng người rồi đó nha.

Xu hướng làm đẹp hiện tại đã không còn theo trào lưu “bạn review - tôi mua theo” nữa mà xu hướng bây giờ tập trung lắng nghe làn da của bản thân hơn bởi người tiêu dùng đều có một số kiến thức làm đẹp nhất định và họ cũng biết mỗi người đều có tình trạng da khác nhau, người khác hợp sản phẩm này không có nghĩa là mình cũng hợp sản phẩm đấy. Hiểu được điều đó nên Lancôme mở triển lãm beauty tech lần này cho mọi người có thể tìm hiểu và lắng nghe “tiếng nói” làn da của mình, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa để tìm kiếm giải pháp làm đẹp cho mỗi người.

Trực tiếp trải nghiệm các công nghệ beauty tech của Lancôme. (Ảnh: Lancôme)
Trực tiếp trải nghiệm các công nghệ beauty tech của Lancôme. (Ảnh: Lancôme) 
Hành trình giải mã vẻ đẹp cá nhân hóa. (Ảnh: Lancôme)
Hành trình giải mã vẻ đẹp cá nhân hóa. (Ảnh: Lancôme) 

Nhờ công nghệ làm đẹp Skin Screen, bạn sẽ được trải nghiệm soi da chuyên sâu và được các chuyên gia tư vấn 1:1 về tình trạng da cũng như giải pháp cho làn da của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tiếp cận với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nước hoa và các sản phẩm trang điểm đang được ưa chuộng trên thế giới. Mỗi khu vực của triển lãm đều được thiết kế để giúp người tham quan hiểu rõ về công nghệ và câu chuyện đầy cảm hứng của từng sản phẩm, cũng như tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ vào sản phẩm làm đẹp – một giá trị mà Lancôme không ngừng theo đuổi. Ngoài ra, buổi triển lãm còn kết hợp với nhiều hoạt động khác như massage da, chia sẻ phong cách trang điểm phù hợp với cá nhân và nhiều trò chơi giải trí khác để nhận những phần quà hấp dẫn. Để chắc chắn “gom” đủ các phần quà này thì bạn nên thực hiện đúng hành trình trải nghiệm dưới đây nhé!

Hành trình trải nghiệm. (Ảnh: Lancôme)
Hành trình trải nghiệm. (Ảnh: Lancôme) 

Bạn đã thấy háo hức chút nào chưa? Bật mí là triển lãm công nghệ làm đẹp Skin Screen của nhà Lancôme vẫn đang diễn ra tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội đến hết ngày 07/04/2024 đó nha! Vừa được trải nghiệm hành trình khám phá vẻ đẹp cá nhân hóa, vừa được “rinh” những phần quà đặc biệt mang về nữa! Còn chờ gì mà không tham gia ngay liền đi mấy “ní” ơi!


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Lancôme ra mắt buổi triển lãm beauty tech nhằm tạo trải nghiệm cá nhân hóa giúp khách hàng tìm kiếm giải pháp làm đẹp phù hợp với mình. Tại buổi triển lãm, bạn sẽ được soi da chuyên sâu bằng công nghệ làm đẹp với máy Skin Screen đạt giải thưởng CES. Sau đó, các chuyên gia sẽ tư vấn 1:1 với bạn về tình trạng da cũng như giải pháp để sở hữu một làn da trẻ khỏe. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và mỹ phẩm cao cấp, tham gia các hoạt động như massage da, tư vấn phong cách trang điểm phù hợp với cá nhân, tham gia game để để nhận những phần thưởng hấp dẫn. Triển lãm công nghệ làm đẹp Skin Screen của nhà Lancôme vẫn đang diễn ra tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội đến hết ngày 07/04/2024 đó nha! Cùng tham gia để khám phá hành trình vẻ đẹp cá nhân hóa và nhận những phần quà đặc biệt ngay nè!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

3

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png