Top 15 bản nhạc phim Hàn Quốc hay nhất mà bạn muốn nghe mãi

 

Hãy lưu lại ngay “playlist” này để giải toả tâm hồn, có những phút giây thật thư giãn vào những buổi tối hay những ngày cuối tuần. Đảm bảo những bản nhạc phim “đỉnh của chóp” này dù có bật lên nghe nữa, nghe mãi hàng trăm lần vẫn không bao giờ chán.

Nhạc phim Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời

Nếu phần yêu thích của bạn trong Hậu duệ mặt trời là câu chuyện tình lãng mạn giữa Kang Mo-yeon (Song Hye-kyo) và Yoo Shi-jin (Song Joong-ki), thì bạn nhất định phải nghe nhạc phim của nó. Toàn bộ phần nhạc phim rất xúc động. Bởi vì nó chứa những bản ballad giàu cảm xúc của Davichi, Chen, Punch và Gummy làm rung động trái tim bạn. Với những rung cảm lãng mạn, bâng khuâng như vậy, bạn sẽ nhanh chóng yêu thích album này.

1. This love (Davichi)

Ca sĩ: Davichi

Thể loại nhạc: Ballad

Năm phát hành: 2016

2. Everytime (Chen, Punch)

Ca sĩ: Chen, Punch

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2016

3. You Are My Everything (Gummy)

Ca sĩ: Gummy

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2016

Nhạc phim Hàn Quốc hay nhất phim Golbin

Nếu chúng ta đang nói về những bản nhạc không nên bỏ qua, thì không thể không nhắc đến nhạc phim Goblin. Album nhạc phim này được yêu thích vì nhiều lý do và OST bản official trên Youtube của bài Stay with me đến nay đã vượt mốc 300 triệu views. Đây là một album nhạc phim hay tuyệt vời từ đầu đến cuối, mỗi bài hát trong album này đều mơ mộng và sâu lắng, hoàn toàn phù hợp với cốt truyện của bộ phim.

4. Stay with me (Chanyeol, Punch)

Ca sĩ: Chanyeol, Punch

Thể loại nhạc: Ballad

Năm phát hành: 2016

5. Hush (Lasse Lindh)

Ca sĩ: Lasse Lindh

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2016

6. Beautiful (Crush)

Ca sĩ: Crush

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2016

Nhạc phim Hàn Quốc Vì sao đưa anh tới

7. My Destiny (Lyn)

Ca sĩ: Lyn

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2013

Nhạc phim Hàn Quốc Vườn sao băng

Nếu bạn đã xem Boys Over Flowers trước đây, thì bài hát “Paradise” của T-Max chắc chắn ít nhất một lần sẽ lảng vảng trong đầu bạn. Cũng giống như Boys Over Flowers, không có lời bài hát K-drama nào mang tính biểu tượng hơn “Paradise”. Từ “Stand by Me” của Shinee đến “Because of My Bad Memory” của SS501, album OST này tràn đầy sức hút của tuổi trẻ và luôn khiến bạn hoài niệm về lần đầu tiên xem bộ phim.

8. Because I’m Stupid (SS50)

Ca sĩ: SS50

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2009

9. Stand by me (SHINee)

Ca sĩ: SHINee

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2009

Nhạc phim Full house Hàn Quốc

Bộ phim kể về một câu chuyện tình yêu rất ngọt ngào với một kết thúc có hậu. Full House (2004) đã giành được nhiều giải thưởng và làm điên đảo khán giả châu Á. Mặc dù đã qua gần một thập kỷ nhưng bộ phim vẫn chiếm một chỗ đứng trong lòng khán giả.

10. Fate (Why)

Ca sĩ: Why

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2004

Nhạc phim Hàn Quốc cổ trang – Người tình ánh trăng

Moon Lovers Scarlet Heart: Ryeo là một bộ phim truyền hình đầy những khúc quanh bất ngờ. Nhưng phần nhạc nền của bộ phim lại được thể hiện cách duyên dáng. Bạn muốn một bản nhạc lãng mạn sâu sắc? “For You” của Chen, Baekhyun, Xiumin (EXO) là một bài hát mà bạn nên thử. Nếu cần một chút gì đó vui vẻ hơn, không cần tìm đâu xa, “Say Yes” của Loco và Punch là ứng cử viên sáng giá. Album nhạc phim huyền thoại này thực sự có thể dành cho tất cả mọi người.

11. For You (Chen, Baekhyun, Xiumin)

Ca sĩ: Chen, Baekhyun, Xiumin

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2016

12. Say yes (Loco, Punch)

Ca sĩ: Loco, Punch

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2016

Nhạc phim Hạ cánh nơi anh

Nhạc phim của Crash Landing on You sẽ vừa hay vừa khiến người xem đau lòng. Đây là một OST sẽ đánh thẳng vào cảm xúc của bạn. Vì vậy, hãy sẵn sàng trước khi bấm phát nhé!

13. I give you my heart (IU)

Ca sĩ: IU

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2019

Nhạc phim Hàn Quốc It’s okay to be not okay

Bộ phim It’s Okay to be not okay trở thành con sốt Netflix gần đây. Không chỉ kể về một câu chuyện làm ấm lòng người xem, phần nhạc phim gốc đi kèm với bộ phim cũng được lồng ghép một cách nhuần nhuyễn vào những thăng trầm của cốt truyện.

14. Breath (Sam Kim)

Ca sĩ: Sam Kim

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2020

Nhạc phim Hàn Quốc Huyền thoại biển xanh

OST này là một trong những bất ngờ thú vị của năm 2016, cùng với Goblin OST. Không thể so sánh đâu là OST đỉnh nhất lúc đấy vì giữa cả hai có nhiều bài hát hay thuộc nhiều thể loại khác nhau.

15. You are my world (Yoon Mi Rae)

Ca sĩ: Yoon Mi Rae

Thể loại nhạc: Pop

Năm phát hành: 2016

Nhạc phim Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn một cách kỳ lạ và cũng là một cách tuyệt vời để bổ sung cho cốt truyện hiện tại của bộ phim. Thêm vào đó là màn trình diễn của các nghệ sĩ tài năng như Chen (EXO), Punch hay IU. Không cần phải nói thêm, các bản nhạc phim K-drama này xứng đáng được thêm vào list nhạc của bạn rồi đúng không nào?


Nguồn: Tổng hợp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png