Kaity Nguyễn từ cô gái mũm mĩm ‘lột xác’ ngoạn mục thành mỹ nhân vạn người mê nhờ giảm 9kg

Ở tuổi 22, Kaity Nguyễn sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ và một body quyến rũ. Tuy vậy, không phải tự nhiên mà cô nàng trở nên xinh đẹp như vậy. Gần đây, nhìn lại hình ảnh thuở mới vào nghề của cô nàng, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước những nỗ lực giảm cân, cải thiện vóc dáng của cô. Hãy cùng Đẹp365 nhìn lại hành trình của Kaity Nguyễn nhé!

Kaity Nguyễn thuở mới vào nghề

Kaity Nguyễn từng được nhiều người biết đến với cái tên “hot girl hát nhép”. Đến năm 2017, Kaity Nguyễn bất ngờ góp vai trong phim Em Chưa 18 cùng Kiều Minh Tuấn.

Cũng từ đó, nhờ khả năng diễn xuất tài tình cùng vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng sớm trở thành một trong những mỹ nhân được săn đón nhiều nhất. Cô sở hữu hàng nghìn lượt follow trên Instagram và còn được gọi là “hotgirl ngực khủng”.

Cùng thời điểm vai diễn đầu tay Em Chưa 18, Kaity nổi bật với phong cách đáng yêu cùng gương mặt tròn trịa và đôi mắt to đặc trưng. Tuy vậy, khi trang điểm đậm và ăn diện cầu kỳ, cô có thể ngay lập tức “lột xác” và trở thành một quý cô quyến rũ.

Tiếp đó, Kaity Nguyễn bắt đầu với loạt dự án khủng như: Hồn Papa Da Con Gái, Tiệc Trăng Máu và gần đây nhất là vai chính trong Gái Già Lắm Chiêu.

Thời điểm mới bước vào Vbiz, Kaity Nguyễn gây chú ý bởi vòng 1 quá khủng. Với nhiều chị em thì đây là điều đáng mơ ước. Tuy nhiên, cô nàng Kaity lại lấy đó làm trăn trở suốt thời gian dài.

Cô nàng đã nhiều lần nỗ lực giảm cân, tay chân thon gọn trông thấy và gương mặt cũng trở nên thanh thoát hơn nhưng đôi gò bồng đảo của nữ diễn viên dường như vẫn chưa hề thay đổi. Vì thế, Kaity quyết định đi hút mỡ ngực.

“Lột xác” nhờ giảm 9kg và hút mỡ ngực

Trong tấm hình cô chia sẻ gần đây, chẳng có mấy ai nhận hình ảnh của Kaity Nguyễn 9 năm trước, khi cô mới 10 tuổi và đang sinh sống cùng gia đình tại Mỹ. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh xinh đẹp hiện tại, 9 năm trước cô là một cô bé bụ bẫm, giản dị với cặp kính cận dày cộm và gương mặt không sắc nét.

Ngay cả khi nhận vai diễn đầu tay, Kaity đã lột xác nhờ giảm cân và lột bỏ cặp kính cận dày cộp. Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ vẫn còn để lộ không ít khuyết điểm như bắp đùi lớn và gương mặt bầu bĩnh đặc trưng.

Có thể thấy, cùng với nỗ lực giảm cân không ngừng nghỉ của mình, Kaity của hiện tại đã có những thay đổi rõ rệt về vóc dáng. Ở tuổi ngoài 20, cô nàng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Người đẹp thu hút sự chú ý nhờ gương mặt sáng, làn da mịn màng, vầng trán rộng và đôi mắt to tròn. Chỉ sau thời gian ngắn, Kaity Nguyễn đã lột xác xinh đẹp, quyến rũ không kém cạnh bất kỳ đàn chị nào trong Vbiz. Cô nàng đã giảm hẳn 9kg để phù hợp với vai diễn tiếp theo của mình.

Ngoài ra, cô nàng cũng không ngần ngại khoe mặt mộc hay body bốc lửa trên trang cá nhân. Dù chỉ mặc trang phục kín đáo bình thường hay cắt xẻ táo bạo, Kaity đều có thể khéo léo tôn lên hình thể nóng bỏng của mình. Nữ diễn viên cho biết cô đã phải thực hiện một chế độ ăn kiêng, giảm cân khắc nghiệt để có được thân hình như hiện tại.

“Bùng nổ” nhan sắc trong phim Gái Già Lắm Chiêu

Hậu giảm cân, Kaity như bước vào thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Gần đây nhất, cô đảm nhận vai diễn trong phim Gái Già Lắm Chiêu và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. 

Tạo hình sắc sảo và gợi cảm đúng chuẩn gái già của nữ diễn viên không khỏi hớp hồn và gây ấn tượng mạnh mẽ. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự chuyển biến phong cách của Kaity với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ, hiện đại và đẳng cấp hơn.

Xuất hiện chung khung hình với những nghệ sĩ gạo cội như NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn vẫn thu hút được nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài quý phái không thua kém gì đàn chị. Vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến đặc biệt giúp cô ghi điểm tuyệt đối mọi lúc mọi nơi.

Phải công nhận từ ngày giảm cân thành công, tận 9kg, Kaity Nguyễn đã thăng hạng nhan sắc đáng kể. Chắc hẳn cô nàng cũng khiến nhiều chị em trong Vbiz phải “chào thua”. Sắc vóc xinh đẹp và nổi bật cùng tinh thần trẻ trung nghị lực, chắc chắn sự nghiệp của Kaity Nguyễn sẽ ngày càng chói lọi. Kaity đã chính thức gia nhập hội mỹ nhân vạn người mê của Vbiz rồi. Còn bạn thì sao? Hãy trở thành cô gái xinh đẹp theo cách của riêng mình bạn nhé!

Thông tin và hình ảnh: Tổng hợp từ FB Kaity Nguyễn, Internet

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png