Đu trend makeup từ SR Celebrating Local Pride 2023

Đính đá phối cùng tone pastel

Bạn nghĩ sao về sự kết hợp giữa phong cách trang điểm Statement Eyes - đính đá kiểu Euphoria và tông màu pastel? Một bên nhẹ nhàng tinh tế còn bên kia lấp lánh quyến rũ. Nếu không biết “chọn ai bỏ ai" thì chi bằng lấy hết cả hai, chưa kể khi phối với trang phục tông xuyệt tông sẽ tạo hiệu ứng “10 điểm không có nhưng". Kiểu makeup "có tất" này phù hợp với cả quý cô sành điệu lẫn những bạn trẻ cá tính và nổi loạn. 

makeup-SR-Celebrating-Local-Pride-1.jpg
makeup-SR-Celebrating-Local-Pride-2.jpg
makeup-SR-Celebrating-Local-Pride-3.jpg

Tẩy trắng lông mày 

Hết tẩy tóc rồi đến tẩy lông mày! Không phải ngẫu nhiên mà trào lưu makeup từ những năm 90 lại “hồi sinh" mạnh mẽ đến thế, bởi đôi chân mày “thoắt ẩn thoắt hiện" là một trong những cách lột xác ngoại hình hữu hiệu nhất mà bạn không nên bỏ qua. Theo đó, người mẫu trên sàn diễn SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 đã “tàng hình" chân mày nhằm cân bằng tỷ lệ khuôn mặt, đồng thời khiến biểu cảm nhẹ nhàng hơn so với việc tô đậm hàng lông mày. 

makeup-SR-Celebrating-Local-Pride-4.JPG
makeup-SR-Celebrating-Local-Pride-5.JPG

Để sở hữu diện mạo này mà không cần đụng đến thuốc tẩy, bạn hãy tận dụng “đồ nghề" trang điểm thường ngày của mình. Chẳng hạn như bạn dùng gel dưỡng mày cùng tone da để tạo hàng lông mày tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn có thể apply kem lót và kem che khuyết điểm “hợp rơ" với làn da để hạn chế tình trạng da xuống tông khi vận động nhiều. 

Goth Makeup Look

makeup-SR-Celebrating-Local-Pride-9.JPG
makeup-SR-Celebrating-Local-Pride-8.jpg

Trend makeup “Wednesday" từng làm mưa làm gió một thời gian và dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng chứng là show diễn thời trang nội địa vẫn rất lăng xê kiểu trang điểm ma mị này. Song song đó, các outfit cũng mang đậm tinh thần gothic với thiết kế cực kỳ độc đáo và “matching" với layout makeup. Cụ thể, làn da sẽ đánh phấn trắng, phần mắt tô đậm cùng đôi môi đỏ hoặc đen cho gương mặt lạnh lùng và sắc sảo. 

Wet-look

Không chỉ "gây bão" ở địa hạt thời trang với những chiếc đầm bó sát ướt át khoe đường nét cơ thể đầy gợi cảm, wet-look còn lấn sân sang phong cách trang điểm bằng sức lan tỏa khắp các sàn runway trong nước lẫn quốc tế. Bằng cách nào ư? Câu trả lời nằm ở lớp nền mỏng mướt và có phần ướt át. Muốn tạo hiệu ứng này, bạn cần dưỡng ẩm da trước khi đánh nền rồi sau cùng là phủ lớp phấn bắt sáng nhẹ ở mũi và gò má. Mái tóc ướt át chải ngược ra sau đầu cũng là một nét đặc trưng của phong cách trang điểm "đẫm nước" này.

makeup-SR-Celebrating-Local-Pride-12.jpg
makeup-SR-Celebrating-Local-Pride-11.jpg

Thoạt nhìn, chị em dễ nhầm tưởng kiểu makeup ướt át không có gì phức tạp, nhưng để giữ lớp nền mỏng, căng mọng và tràn trề sức sống thì chẳng hề dễ dàng. Từ khoá ở đây chính là dùng kem lót giúp tạo lớp nền “miễn chê”, đồng nghĩa với một lớp nền có khả năng cấp ẩm, bảo vệ da, che phủ lỗ chân lông cũng như nâng tông hiệu quả. Đặc biệt, nàng nào da dầu mụn càng phải dùng kem lót để kiềm dầu và giúp giữ lớp trang điểm bền màu lâu trôi nhất có thể. Vì thế, biên tập viên của 3x5 cực kỳ tâm đắc với dòng gel chống nắng trong suốt kiềm dầu PREVENTION+ Clear Solar Gel SPF 30 của Image Skincare có thể thay thế kem lót với khả năng cấp ẩm tuyệt vời cho một làn da bóng khoẻ nhưng lại không hề nhờn rít và làm da mặt "trắng bệch lệch với cổ" như nhiều dòng kem chống nắng khác.

Gợi ý sản phẩm

Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào để đu những chiếc makeup kể trên thì hãy bỏ túi những gợi ý dưới đây của 3x5 nhé:

PREVENTION+-Clear-Solar-Gel-SPF-30.jpeg
Gel chống nắng PREVENTION+ Clear Solar Gel SPF 30
L'Oreal-Paris-UV-Defender-Serum-50ml-SPF-50++.jpeg
Kem chống nắng L'Oreal Paris UV Defender Serum 50ml SPF 50++
nyx-professional-makeup-hd-photogenic-concealer-wand-5ce4cc7e7b264be9b2900ad86b076342.webp
NYX PROFESSIONAL MAKEUP HD Studio Photogenic Concealer Wand
nars_radiant_creamy_concealer__1694205203_789bafc4_progressive.jpg
NARS Radiant Creamy Concealer
SPF-20-Fit-Me-Primer-Matte+Poreless-Maybelline-New-York-30ml.jpeg
Kem lót Maybelline New York Fit Me Primer Matte+Poreless

 

Laneige-Skin-Veil-Base-No.60-Mint-Green.jpeg
Kem lót Laneige Skin Veil Base No.60 Mint Green
mac.webp
MAC Matte Lipstick màu Antique Velvet
maybelline%20new%20york.webp
Maybelline New York SuperStay Matte Ink Liquid Lipstick màu Mover

Túm lại, các nàng muốn đu trend makeup thì cách nhanh nhất là theo dõi các sàn diễn thời trang. Tại SR Celebrating Local Pride 2023, những tính từ tiêu biểu cho các xu hướng trang điểm phải kể đến gồm trong suốt, căng mọng và lấp lánh. Chúc chị em bắt kịp trào lưu và luôn tỏa sáng nhé! 

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Điểm lại những trend makeup đáng chú ý nhất trên sàn diễn SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 vừa qua như: tẩy lông mày, wet look, goth makeup look, đính đá phối pastel. Cùng với đó là những gợi ý sản phẩm để chị em sở hữu visual không thua kém các người mẫu trên sàn diễn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png