3x5 Weekly Slaylist: Nước hoa phở, #preshowermakeup & ám ảnh lông mày

Lần đầu tiên… phở có trong nước hoa!

3x5 Weekly Slaylist 6.jpg
Nước hoa hương phở của thương hiệu d'Annam (Ảnh: Internet)

Ai rồi cũng “ghiền” phở thôi, không phải tự nhiên mà phở trở thành tinh hoa ẩm thực Việt Nam, được đưa vào danh sách top những món ăn ngon và nổi tiếng nhất thế giới. Từ nguồn cảm hứng đó, thương hiệu nước hoa d'Annam đã sáng tạo ra bộ sưu tập "Enchanting Vietnam" với một loại nước hoa mang mùi phở, được đặt tên là Pho Breakfast. Nước hoa mùi phở này có các tầng hương từ hoa hồi, gừng, húng quế đến vỏ quýt, ngò rí và bạch đậu khấu. Các hương thơm cuối cùng là gỗ tuyết tùng và hoắc hương. Ngoài mùi phở, bộ sưu tập còn bao gồm các hương thơm đậm chất ẩm thực Việt Nam như White Rice và Vietnamese Coffee. Đây cũng là lần đầu tiên nước hoa mùi phở xuất hiện trên tạp chí danh tiếng như Vogue Beauty, tạo nên sự đột phá trong ngành làm đẹp.

Makeup artist tố khách hàng book layout đi tiệc nhưng diện làm đám cưới

3x5 Weekly Slaylist 5.jpg
Màn tranh cãi không hồi kết giữa phe makeup và khách hàng (Ảnh: Internet)

Chuyện là một bạn makeup tố cô dâu “khôn lỏi” vì book layout tiệc nhưng hóa ra là diện layout đó để làm đám cưới. Phe makeup artist và phe khách hàng tranh đang cãi nảy lửa những ngày vừa qua. Phe makeup artist cho rằng việc makeup tiệc và makeup cô dâu là hai khái niệm khác nhau, đòi hỏi kỹ thuật makeup riêng. Họ lo ngại rằng việc cô dâu makeup không đạt chất lượng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của họ. Trái lại, phe khách hàng cho rằng họ đã thanh toán đầy đủ và trách nhiệm của makeup artist là đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Họ cho rằng cô dâu có quyền tự do lựa chọn gói makeup phù hợp với nhu cầu của mình và sử dụng layout đó như thế nào là việc của người ta. Hơn nữa, cộng đồng mạng cũng cho rằng việc makeup artist đăng hình cô dâu lên mạng mà không xin phép là hoàn toàn sai. Trong cuộc tranh cãi giữa phe makeup artist và phe khách hàng, cư dân mạng đa số bênh vực khách hàng.

Mặc kệ dư luận, Selena Gomez và tình mới “khóa môi” tại bữa tiệc sinh nhật Taylor Swift

3x5 Weekly Slaylist 4.jpg
Khoảnh khắc cực cháy của Selena Gomez bên người tình mới (Ảnh: @selenagomez)

Selena Gomez đã chia sẻ trên trang cá nhân Instagram những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè trong tuần qua, đặc biệt là tại tiệc sinh nhật của Taylor Swift. Selena đi cùng bạn trai mới, nhà sản xuất Benny Blanco, tới mừng sinh nhật của Taylor. Trong bữa tiệc, Selena và Benny Blanco đã thể hiện tình cảm với nhau bằng khoảnh khắc “khóa môi” cực cháy. Bức ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, nhận được gần 7 triệu lượt thích chỉ sau vài giờ. Selena cũng công khai hẹn hò với Benny Blanco từ ngày 8/12 và đã bảo vệ mối quan hệ này trước sự phản đối của một số fan vì những phát ngôn hạ thấp nữ ca sĩ từ Benny trong quá khứ.

Khi thú cưng trở thành người mẫu: Xu hướng quảng bá mới của ngành thời trang

3x5 Weekly Slaylist 3.jpg
Khi các boss làm mẫu ảnh (Ảnh: @sandyliang)

Không làm “báo thủ” nữa, các boss nay cũng “bon chen” trở thành mẫu ảnh “xâm chiếm” vào vũ trụ thời trang. Điển hình là Burberry, Celine, Chanel, Jacquemus và Sandy Liang đều đã sử dụng các em cún vào trong quảng cáo của họ trong năm 2023. Trong khi, Burberry mang đến bức ảnh đáng yêu với hai chú chó kết hợp với logo của thương hiệu thì Celine giới thiệu bộ sưu tập phụ kiện thú cưng mới và sử dụng chó làm người mẫu trong quảng cáo. Chán làm mẫu thì các boss chuyển hướng qua diễn viên trong phim ngắn của Chanel, không chỉ vậy, các boss còn kết hợp với các celeb như Jennie (BLACKPINK) trong quảng cáo mới của Jacquemus. Sandy Liang hợp tác với Little Beast để tạo ra loạt quần áo và phụ kiện dành cho chó và chủ nhân của chúng.

Con gái và nỗi ám ảnh không có lông mày

3x5 Weekly Slaylist 2.jpg
Nỗi khổ tâm của các nàng không có lông mày (Ảnh: Internet)

Lông mày là một trong những yếu tố không thể thiếu đối với nhan sắc của các chị em. Ngay cả Victoria Beckham cũng tiết lộ rằng cô đã bị ám ảnh với lông mày và David Beckham chưa bao giờ nhìn thấy cô không có lông mày trong suốt hơn 24 năm bên nhau. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Allure, Victoria Beckham cũng chia sẻ rằng cô có niềm đam mê mãnh liệt với trang điểm và lông mày là chi tiết quan trọng trên khuôn mặt mà cô luôn chú trọng và dành sự quan tâm đặc biệt cho nó. Điều này cho thấy “sức mạnh” của lông mày trong việc làm nổi bật và tạo đường nét cho gương mặt của Victoria Beckham.

Trang điểm trước khi tắm “gây bão” cùng hashtag #preshowermakeup

3x5 Weekly Slaylist 1.jpg
#preshowermakeup (Ảnh: Pinterest)

Đu trend tới hơi thở cuối cùng, hashtag #preshowermakeup đã thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok. Trào lưu này cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với trang điểm, áp dụng các kỹ thuật khó và thử những kiểu trang điểm táo bạo hơn. Nhiều người cho biết makeup trước khi tắm giúp họ tự tin thử những màu sắc và phong cách đa dạng mà họ không dám trong cuộc sống hằng ngày. Các video trên TikTok thể hiện toàn bộ quy trình trang điểm trước khi tắm và thu hút sự quan tâm của nhiều người trẻ trên các mạng xã hội khác. Trào lưu này được đánh giá tích cực với những bình luận khích lệ và trải nghiệm từ cộng đồng người dùng.

Kẻ ăn hồn - Bộ phim đáng mong chờ nhất 2023 chính thức ra mắt ngày 14.12

3x5 Weekly Slaylist.jpg
"Kẻ ăn hồn" chính thức ra mắt (Ảnh: Internet)

Đây là bộ phim nằm cùng một vũ trụ với series đình đám “Tết ở làng địa ngục”, hé lộ những bí mật từ thế hệ trước, giúp bạn trả lời những uẩn khúc trước đó. Nhưng nếu bạn chưa coi series trước đó thì vẫn có thể thưởng thức bộ phim một cách độc lập. Mang thể loại tâm linh kinh dị nhưng vẫn lan tỏa văn hóa dân gian Việt Nam, bộ phim mượn phong tục tập quán từ ca dao, thơ văn, lịch sử, tuy “cổ nhưng không cũ”. Đầu tháng 11, bộ phim đã tung trailer khiến cộng đồng “ghiền” phim được phen “rúng động” với tạo hình đầy ma mị và ngay từ poster phim đã gây choáng với nghi thức rước dâu dưới lớp mặt nạ chuột làm mọi người liên tưởng đến đám cưới chuột của tranh Đông Hồ. Mặc dù chỉ qua trailer nhưng cư dân mạng vẫn dành lời khen cho bối cảnh hết sức hùng vĩ, đầy ma mị, dàn diễn viên trẻ đến gạo cội đều diễn rất nhập tâm, tròn vai, ngôn từ khá đời, tạo hình và trang phục đậm nét cổ phục Việt Nam. Sau khi bị hoãn lịch chiếu ban đầu vào ngày 8.12, bộ phim "Kẻ ăn hồn" đã có suất chiếu sớm vào ngày 14.12, các bạn có thể ra rạp để thưởng thức bộ phim này rồi đó!

Và đó là tất cả những điểm tin đáng chú ý trong tuần, cùng đón chờ những sự kiện mới vào mỗi thứ 2 tại 3x5 nhé!


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Lướt nhanh qua các sự kiện mới của tuần vừa qua. Không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu thích nước hoa, nhà d'Annam đã giới thiệu một loại nước hoa hương phở mang tên Pho Breakfast được Vogue Beauty vinh danh. Trong khi đó, drama nổ ra giờ hành chính khi 1 makeup artist tố khách hàng book layout đi tiệc nhưng diện làm đám cưới và màn lật kèo của cư dân mạng khi đa số ý kiến nghiêng về phía cô dâu. Chắc đó cũng là nguồn cảm hứng để hashtag #preshowermakeup nổi đình đám trên Tiktok vì trang điểm lồng lộn chỉ để đi… tắm. Tin hot về các celeb cũng không kém phần hấp dẫn, màn “khóa môi” của Selena Gomez và tình mới gây sốt cộng đồng mạng thu về 7 triệu like. Victoria Beckham tiết lộ chưa từng để lộ khuôn mặt không có lông mày cho David Beckham thấy trong suốt 24 năm bên nhau! Chưa hết, thời của “các boss” lại tới khi các em thú cưng trở thành mẫu ảnh là xu hướng của ngành thời trang hiện đại. Và đáng mong chờ nhất, bộ phim điện ảnh của Việt Nam “Kẻ ăn hồn” đã chính thức ra mắt vào ngày 14.12 sau khi bị hoãn lịch chiếu trước đó.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

541

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png