5 bí kíp làm đẹp điên rồ của chị em

Image-CND-for-Libertine-Fall-Winter-2016-Backstage.jpeg

Có câu “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Vì thế để có thể trở nên xinh đẹp và nổi bật mọi lúc mọi nơi, hội chị em khắp năm châu đã khám phá 1001 bí kíp làm đẹp khác nhau. Tuy nhiên, không ít những bí kíp khá là “điên rồ” và cần phải xem xét lại trước khi áp dụng đấy nhé.

“Bơm môi” bằng… wasabi (mù tạt)

lam-dep-1-2.jpeg

Viên wasabi ăn sushi kinh điển… (Nguồn: Frog eyes wasabi)

Wasabi ngày nay không phải chỉ dành để ăn sushi thôi đâu nha! Đôi môi đầy đặn sexy của chị em nhà Kim Kardashian đã trở thành tiêu chuẩn sắc đẹp được phái nữ khắp thế giới “cuồng tín”. Cũng từ đó, chị em nhà ta nô nức đi… bơm môi. Nhưng đâu phải ai cũng có điều kiện để bơm filler!

Thế là với óc sáng tạo vô bờ bến, chị em ta đã sáng chế ra phương pháp làm đẹp “bơm môi tạm thời” cực kỳ hiệu quả mà lại kinh tế: bôi mù tạt (wasabi) vào môi.  Kết quả cũng khá là mỹ mãn, nhưng mà cảm giác khi bôi thì cũng không mấy dễ chịu đâu!

lam-dep-2-2.jpeg

Nay đã trở thành “công cụ làm đẹp” của hội chị em đam mê mốt môi tều (Nguồn: Youtube)

Cùng xem clip thử thách “bơm môi” bằng wasabi để hiểu thế nào là “muốn đẹp phải chịu đau đớn” nhé:

 

(Nguồn: Buzzfeed yellow)

 

Nâng ngực bằng… muôi xới cơm

lam-dep-3-2.jpeg

Chiếc muôi xới cơm nhà nhà có – người người có này… (Nguồn: Ali express)

Cô nàng 27 tuổi Jo Min Young người Hàn Quốc đã khiến cộng đồng mạng phải “té ngửa” vì phương pháp nâng ngực có 1-0-2 của mình. Cô nàng chia sẻ rằng quá trình giảm cân khiến ngực cô trở nên phẳng lì nên cô đã nghĩ ra cách dùng muôi xới cơm massage từ nách đến ngực, rồi từ ngực quay ngược trở lại nách trong vòng 2 tiếng đồng hồ mỗi ngày để cải thiện lại vòng 1 của mình. Và sau… 3 năm thực hiện, cô đã sở hữu vòng 1 như ý!? Liệu có ai đủ kiên nhẫn để thực hiện phương pháp làm đẹp này không nào?

lam-dep-4-2.jpeg

lam-dep-5-2.jpeg

…đã được cô nàng Jo Min Young tận dụng hiệu quả để cải thiện kích cỡ vòng 1 của mình

lam-dep-6-2.jpeg

Và đây là “kết quả mỹ mãn” sau 3 năm kiên trì áp dụng phương pháp làm đẹp kỳ lạ này! (Nguồn: Depdrama.com)

Trang điểm bằng… văn phòng phẩm

lam-dep-8-2.jpeg

(Nguồn: Vietgiatri.com)

Hẳn cô nàng Lee Sang Hwa sẽ không phải chi quá nhiều tiền cho việc trang điểm, bởi cô có sở thích sử dụng đồ “văn phòng phẩm” như bút chì màu, bút bi để làm đồ trang điểm cho mình. “Giá văn phòng phẩm rẻ hơn mỹ phẩm rất nhiều, thậm chí có khi còn rẻ hơn đến 24 lần. Ngoài ra, văn phòng phẩm lại rất dễ lên màu, cũng không cần bận tâm đến hạn sử dụng” – Lee Sang Hwa cho hay.

bí quyết làm đẹp tiết kiệm này vô cùng thu hút nhưng chắc chắn các chị em không nên học hỏi vì hoá chất sử dụng trong văn phòng phẩm là hoá chất công nghiệp, khác hoàn toàn với mỹ phẩm nên sẽ không hề tốt cho da chút nào, thậm chí có thể dẫn đến dị ứng hoặc ngộ độc đấy nhé.

lam-dep-7-2.jpeg

Cô nàng Hàn Quốc mê làm đẹp bằng… văn phòng phẩm.  (Nguồn: Vietgiatri.com)

 Làm xoăn tóc bằng bim bim Cheetos

Vượt ra ngoài khuôn khổ của một món ăn vặt, với những cô nàng mê làm đẹp thì những miếng bánh Cheetos hình trụ đã được biến hóa thành… lô cuốn tóc. Tuy nhiên, điều gì xảy ra với mái tóc ẩm ướt khi được quấn bánh Cheetos lại là thứ không được ai nhắc đến!

lam-dep-9-2.jpeg

Có nàng nào thấy món Cheetos này có chút quen quen… (Nguồn: Fortune)

lam-dep-10.gif

lam-dep-11.gif

…giống lô cuốn tóc của cô nàng này không? (Nguồn: Huffington Post Canada)

Nếu nàng chưa tin thì cùng “mục sở thị” phương pháp làm đẹp điên rồ này qua clip sau nhé:

 

(Nguồn: Grav3yardgirl)

Móng tay “lông lá”

lam-dep-12-2.jpeg

(Nguồn: Today)

Bên cạnh những trào lưu làm đẹp lạ lùng “phá đảo thế giới ảo” như móng tay bong bóng, móng tay tráng gương, móng tay hồ cá… thì sau tất cả, móng tay lông lá mới là xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay.

Những ngón lông lá đã lần lượt xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang, và được phái đẹp nhanh chóng ưa chuộng. Tuy nhiên kiểu mốt này được cho là chỉ hợp với những người thích chơi nổi bởi tuy lạ nhưng chưa hẳn đã đẹp, thậm chí còn dễ khiến người đối diện sởn da gà.

lam-dep-14-2.jpeg

lam-dep-15.jpeg

Nhưng mà nhìn nhiều quá thì thấy cũng nổi da gà thật! (Nguồn: Pinterest, Cosmopolitan)

Hãy xem các cô nàng phản ứng thế nào với style làm đẹp lạ lùng này nhé:

 

(Nguồn: Buzzfeed yellow)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png