Bí kíp cho vóc dáng gợi cảm, vòng eo ‘con kiến’ đáng mơ ước của Ninh Dương Lan Ngọc

Nàng “ngọc nữ” nổi tiếng của showbiz Việt – Ninh Dương Lan Ngọc không ít lần khiến khán giả ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang cùng đường cong cơ thể quyến rũ. Vậy đâu là bí kíp của cô nàng? Hãy cùng Đẹp365 tìm hiểu nhé!

Sơ lược tiểu sử

Ninh Dương Lan Ngọc “chạm ngõ” với điện ảnh ngay từ khi còn là sinh viên. Song cô nàng chưa thực sự gây ấn tượng. Cho đến khi cô nàng thủ vai Nương trong “Cánh đồng bất tận”, lối diễn xuất đột phá và những cung bậc nội tâm được thể hiện đầy khắc khoải đã mang về cho cô giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” giải Cánh Diều Vàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, cô là nữ diễn viên duy nhất  2 lần giành giải thưởng danh giá này. Từ hình ảnh cô gái chân chất, giản dị những ngày đầu, hơn 10 năm qua cô có những bước đi chậm mà chắc và dần khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt.

Nữ diễn viên được ưu ái với tên gọi “Ngọc nữ màn ảnh”. Ở tuổi 30, cô đã sở hữu cho mình nhiều thành tựu và một vẻ ngoài xinh đẹp, thon gọn và tràn đầy sức sống.

Vóc dáng thanh mảnh đầy quyến rũ

Lan Ngọc có gu thời trang khá thời thượng. Thường ngày cô sẽ diện những bộ cánh nữ tính, sang chảnh. Rất ít khi cô nàng diện trang phục gợi cảm. Vậy nhưng một khi có dịp“lên đồ” thì cô không khỏi khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo của mình.

Đặc biệt, nữ diễn viên là một trong số ít những nghệ sĩ lọt vào danh sách mỹ nhân có vòng eo “con kiến” của Vbiz. Tỷ lệ cơ thể cân đối với 3 vòng gợi cảm. Cô sở hữu vòng eo chỉ 54 cm. Do vậy, mỗi lần diện bikini, mỹ nhân sinh năm 1990 luôn dễ dàng “đốt mắt” người nhìn.

Bí kíp cho một vòng eo mơ ước

Kiên trì tập luyện

Bật mí với công chúng, nữ diễn viên Lan Ngọc cho biết cô thường xuyên chăm chỉ tập gym hoặc đi bơi để rèn luyện sức khỏe và giữ dáng. Hiện tại, cô tập cùng huấn luyện viên cá nhân 2 buổi/tuần với phương pháp EMS. Đây là công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả nhóm cơ cùng một lúc. Cô cho biết chỉ với 25 phút mỗi ngày, cô nàng đã có thể tiêu hao được 1.200 calories.

Đảm bảo chế độ ăn uống khoa học

Lan Ngọc cho biết thêm bản thân nói “không” với ăn kiêng. “Tôi không có lên kế hoạch cho một chế độ ăn cụ thể nhưng do cơ thể không thể nạp một lúc quá nhiều nên chủ yếu tôi sẽ chia nhỏ các bữa ăn”, cô chia sẻ.

Gần đây, do tình hình dịch Covid-19, nữ chính Gái già lắm chiêu 3 có thể dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình. Điều này cũng giúp tâm lý của cô nàng thoải mái hơn, từ đó việc ăn uống của cô cũng trở nên điều độ hơn. Trong đó, rau xanh là trợ thủ đắc lực trong thực đơn hàng ngày của cô nàng.

Ngoài ra, cô cũng ăn xen kẽ các loại củ quả. Điều này khiến cô không bị chán ăn, mà vẫn hấp thu đủ dinh dưỡng cần thiết. “Ngọc nữ” còn sử dụng thêm một số loại thực phẩm chức năng và uống vitamin thường xuyên để cơ thể luôn được khỏe mạnh.

Thời gian gần đây, cô nàng ngày càng gây nhiều sự chú ý với gu thời trang sang chảnh và thời thượng hơn. Cô cũng không ngần ngại diện những bộ cánh táo bạo, khoe dáng. Có thể nói, thân hình thon thả, săn chắc là điểm mấu chốt giúp nàng “ngọc nữ” tự tin thử sức với nhiều trang phục và phong cách khác nhau.

Nguồn: Tổng hợp từ FB Ninh Dương Lan Ngọc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png