[3x5 Weekly Slaylist] Mời GenZ món “kẹo dẻo” Gentle Jelly

Đêm Gala SR Fashion Awards 2024 quy tụ loạt sao đình đám của showbiz Việt

Đêm Gala SR Fashion Awards 2024 quy tụ loạt sao đình đám của showbiz Việt.
Đêm Gala SR Fashion Awards 2024 quy tụ loạt sao đình đám của showbiz Việt.

Đêm Gala SR Fashion Awards 2024 với chủ đề The New Wave (Làn Sóng Mới) đã chính thức diễn ra ngày 24.01 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace Võ Văn Kiệt, thu hút dàn sao hàng đầu showbiz đến cùng tôn vinh Giá trị thời trang & làm đẹp Việt. Những nhân vật này đã cùng Style-Republik - chuyên trang điện tử về kinh doanh thời trang ở Việt Nam khép lại một đêm Gala Tôn vinh Giá trị Việt với 18 chiến thắng của những thương hiệu, cá nhân đã có nỗ lực xứng đáng trong năm vừa qua. Bên cạnh dàn khách mời đình đám như: Hà Anh, Khổng Tú Quỳnh, Lê Hoàng Phương, Mạc Trung Kiên, Tú Anh, Minh Toại, Hà Kino,.... đêm Gala SR Fashion Awards 2024 còn gây choáng ngợp bởi không gian bài trí nghệ thuật kết hợp trình chiếu ánh sáng mãn nhãn, cùng với những màn trình diễn ấn tượng của ca sĩ Trang Pháp cùng bản hit “Chỉ là”, hay màn múa lụa của vũ công Đăng Quân - "chàng trai vàng" của sàn múa khi thắng "Street Dance Vietnam" và từng đoạt quán quân "Vietnam's Got Talent".

Thực hư hình ảnh “tình dục hóa” trẻ em trong màn quảng cáo của H&M

Thực hư hình ảnh “tình dục hóa” trẻ em trong màn quảng cáo của H&M.
Thực hư hình ảnh “tình dục hóa” trẻ em trong màn quảng cáo của H&M.

H&M, cái tên không còn xa lạ trong làng thời trang rồi đúng không? Vừa qua, thương hiệu này đã phải xin lỗi sau khi chiến dịch quảng cáo của họ ở Úc gây ra sự phản ứng gay gắt trên mạng xã hội. Quảng cáo này bị cáo buộc "tình dục hóa" các bé gái chưa đủ tuổi. Hình ảnh trong quảng cáo là hai bé gái mặc đồng phục học sinh với chú thích "Khiến những chiếc đầu ngoái lại trong trang phục học đường H&M". Sau đó, H&M đã phải gỡ bỏ quảng cáo này và xin lỗi vì sự xúc phạm này. Đây là một trong những tranh cãi xoay quanh các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu thời trang như Zara và Balenciaga cũng đã phải xin lỗi vì các quảng cáo gây tranh cãi có liên quan đến trẻ em của mình.

Vân Vân & Mây Mây - Sự giao thoa giữa vẻ đẹp hiện đại và bản sắc truyền thống Việt

Vân Vân & Mây Mây - Sự giao thoa giữa vẻ đẹp hiện đại và bản sắc truyền thống Việt.
Vân Vân & Mây Mây - Sự giao thoa giữa vẻ đẹp hiện đại và bản sắc truyền thống Việt.

Show diễn thời trang "Vân Vân & Mây Mây" do Lotte Department Store tổ chức nhằm vinh danh nghệ sĩ trẻ kết hợp với văn hoá Việt. Sự kiện bao gồm hai phần chính. Phần đầu tiên là bộ sưu tập "Mùa Thu Hà Nội" của NTK Trịnh Bích Thuỷ, kết hợp giữa cảm hứng đương đại và giá trị văn hóa dân tộc. Bằng các chất liệu như tơ tằm tự nhiên và các hoa văn Á Đông thêu tay, bộ sưu tập mang đến màu sắc ấm áp và tươi sáng của mùa thu Hà Nội. Phần tiếp theo là các BST tốt nghiệp và đồ án môn của sinh viên khoa Thiết kế Mỹ thuật, Đại học Kiến Trúc Hà Nội, mang tinh thần dân gian đương đại và sự sáng tạo. Được chọn ra từ 50 bản thiết kế, các bộ sưu tập này thể hiện khả năng và tiềm năng của sinh viên tham gia. Show diễn "Vân Vân & Mây Mây" đã mang đến trải nghiệm nghệ thuật và giá trị văn hoá dân gian cho công chúng, đồng thời tôn vinh nghệ sĩ trẻ và đóng góp vào sự phát triển của ngành thời trang tại Việt Nam.

Đại sứ BALENCIAGA - KIM KARDASHIAN cỡ này, mấy bà cỡ nào?

Đại sứ BALENCIAGA - KIM KARDASHIAN cỡ này, mấy bà cỡ nào?
Đại sứ BALENCIAGA - KIM KARDASHIAN cỡ này, mấy bà cỡ nào?

Kim Kardashian đã trở thành đại sứ thương hiệu Balenciaga sau hơn một năm kể từ khi cô đưa ra tuyên bố "đánh giá lại" mối quan hệ với Balenciaga sau vụ bê bối quảng cáo năm 2022 của hãng này. Kim Kardashian đã dẫn đầu chiến dịch Closet Campaign của Balenciaga, kỷ niệm sự trở lại của chiếc túi Le City Bag. Với vai trò gương mặt đại diện Balenciaga, ngay tại tủ quần áo của chính cô, không cần làm gì nhiều, chỉ cần “flex” sương sương 129 chiếc túi là đủ để hiểu mối quan hệ của cô và thương hiệu Balenciaga “bền lâu” cỡ nào.

JACQUEMUS X REPETTO: Độc đáo nhưng tối giản

JACQUEMUS X REPETTO: Độc đáo nhưng tối giản.
JACQUEMUS X REPETTO: Độc đáo nhưng tối giản.

Không để dân tình đợi chờ sau khi úp mở qua story với dòng chữ "Jacquemus" và "Repetto”, mới đây Jacquemus đã chính thức công bố sự kết hợp cùng Repetto trong bộ sưu tập tiếp theo mang tên "Les Sculptures". Cả hai thương hiệu đều có giá trị nhân văn và thành công trên thị trường quốc tế, và cùng sở hữu tình yêu với cái đẹp và tay nghề thủ công tinh xảo. Mẫu giày được chế tạo tại xưởng Repetto ở Dordogne, với đường nét phi giới tính và tôn vinh tay nghề thủ công đặc biệt của các nhà mốt Pháp, đôi giày này sẽ giúp bạn gợi nhớ đến những đôi giày ballet với mũi vuông và gót tròn đó nha!

Thưởng thức món “kẹo dẻo” Gentle Jelly đến từ nhà Gentle Monster

Thưởng thức món “kẹo dẻo” Gentle Jelly đến từ nhà Gentle Monster.
Thưởng thức món “kẹo dẻo” Gentle Jelly đến từ nhà Gentle Monster.

Lấy cảm hướng từ những thanh kẹo dẻo nhiều màu sắc và hương vị ngọt ngào, Gentle Monster đã ra mắt bộ sưu tập "Gentle Jelly" đúng chuẩn vừa ngon miệng vừa đã mắt khiến các “dân chơi” trong giới thời trang, đặc biệt là thế hệ Gen-Z phải thao thức. Với thiết kế mới lạ đầy sáng tạo, "Gentle Jelly" đã khiến mọi người phải thán phục trước sự chế tác tỉ mỉ từ các chất liệu cao cấp và họa tiết màu sắc độc đáo, tạo nên phong cách thẩm mỹ "jellycore" sành điệu với sức hút khó cưỡng. Bộ sưu tập "Gentle Jelly" cho bạn cảm giác như đang lạc vào một không gian kẹo ngọt đầy hoài niệm với các họa tiết trong suốt và mềm mại như gelatin trong sợi thạch. “Nhấn nhá” thêm một tí họa tiết hình trái tim, hình ngôi sao đậm chất Y2K được gắn trên thân kính, có gợi cho bạn nghĩ tới những viên kẹo thạnh “núng nính” không nè? Một mẫu kính khác đúng như cái tên YUMMY, “thanh kẹo” này được phủ một lớp “bột đường” trắng trên viền kính cho những ai thích sự ngọt ngào thì nên thử nha! Chưa hết, chưa hết! Ngoài những thiết kế kính đầy sáng tạo và bắt mắt thì bao bì của bộ sưu tập này cũng “cưng” không kém, tạo hình của nó như những bịch kẹo dẻo thật luôn đó nha. "Gentle Jelly" đã chứng tỏ sự sáng tạo không biên giới của Gentle Monster và định vị thương hiệu này là một nhà thiết kế dẫn đầu xu hướng phụ kiện thời đại mới.

Jisoo (Blackpink) bùng nổ visual trong màn ra mắt sản phẩm mới của nhà Dior

Jisoo (Blackpink) bùng nổ visual trong màn ra mắt sản phẩm mới của nhà Dior.
Jisoo (Blackpink) bùng nổ visual trong màn ra mắt sản phẩm mới của nhà Dior.

Capture Totale Hyalushot của Dior là một sản phẩm chống nhăn chuyên sâu đầu tiên của hãng, được thiết kế để giảm nếp nhăn trên nhiều vùng trên khuôn mặt, đặc biệt là vùng mắt. Sản phẩm này kết hợp các thành phần như axit hyaluronic, peptide và chiết xuất longoza, 97% thành phần tự nhiên. Với công thức lành tính và hiệu quả, Capture Totale Hyalushot giúp làm đầy nếp nhăn, làm mờ các dấu hiệu của lão hóa và kích thích tái tạo da. Sản phẩm vừa tốt lại vừa có “chị đẹp” làm đại diện thế này thì “cá” chắc em này sẽ là sản phẩm “cháy hàng” tiếp theo của nhà Dior đây nè!

Bóng bẩy, lấp lánh với trend má hồng Glazed Blush

Bóng bẩy, lấp lánh với trend má hồng Glazed Blush.
Bóng bẩy, lấp lánh với trend má hồng Glazed Blush.

Được đánh giá là kiểu má hồng sẽ xâm chiếm vào vũ trụ làm đẹp trong năm 2024, nó tạo hiệu ứng bóng mượt và sáng bóng trên gò má. Trend má hồng “rực màu” vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong giới làm đẹp thế thì không ngại gì thử Glazed Blush đi nè! Lấy cảm hứng từ phấn má hồng truyền thống nhưng thêm tí “tráng gương” trên gò má, bạn có thể sử dụng phấn má hồng dạng kem hoặc thêm lớp highlighter sáng mịn và có thể tùy chỉnh độ sáng phụ thuộc vào sở thích và phong cách của mình nhé! Tết tới nơi rồi, ngại gì mà không làm tí bóng bẩy tô điểm cho khuôn mặt liền đi nè!

Khai xuân với những mẫu nail Tết 2024 cực “trendy”

Khai xuân với những mẫu nail Tết 2024 cực “trendy”.
Khai xuân với những mẫu nail Tết 2024 cực “trendy”.

Để nhà 3x5 điểm mặt một số mẫu nail Tết “đẹp xĩu” cho mấy “ní” dưới đây nè! Đầu tiên, không thể thiếu sắc đỏ truyền thống với ý nghĩa may mắn và tài lộc, bộ móng đỏ luôn là “ứng cử viên” sáng giá trong lòng các chị em dịp Tết rồi nè. Ngoài sắc đỏ, còn có những kiểu móng nổi bật khác. Mẫu đính đá mang vẻ đẹp lấp lánh và sang trọng với các viên pha lê lấp lánh. Hay em nail tráng gương tạo hiệu ứng phản chiếu độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. Không thể quên em nail nhũ “bling bling” rực rỡ tạo vẻ đẹp bắt mắt. Và cuối cùng là em nail ombre với sự chuyển đổi màu sắc từ nhạt đến đậm hoặc ngược lại mang đến sự nổi bật và độc đáo.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Cùng 3x5 điểm qua các bản tin trong giới thời trang có gì hot nhé! Đêm Gala SR Fashion Awards 2024 đã tổ chức thành công với sự tham gia của dàn sao showbiz Việt, tôn vinh giá trị thời trang và làm đẹp của Việt Nam. H&M phải xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì "tình dục hóa" các bé gái chưa đủ tuổi trong chiến dịch quảng cáo ở Úc. Show diễn thời trang "Vân Vân & Mây Mây" của Lotte Department Store đã mang đến trải nghiệm nghệ thuật đương đại kết hợp với giá trị văn hoá dân gian đến công chúng. Đại sứ BALENCIAGA - KIM KARDASHIAN “flex” sương sương 129 chiếc túi hiệu ngầm xác nhận mối quan hệ “bền chặt” giữa cô và thương hiệu. JACQUEMUS bắt tay REPETTO ra mắt bộ sưu tập "Les Sculptures" mang vẻ đẹp phi giới tính đậm chất tối giản. Mời các tín đồ thời trang, đặc biệt là thế hệ GenZ thưởng thức món “kẹo ngọt” Gentle Jelly đến từ nhà Gentle Monster đảm bảo vừa “ngon miệng” vừa đã mắt luôn nha. Và tất nhiên không thể thiếu bản tin bên mảng làm đẹp được rồi nè! Jisoo (Blackpink) mang vẻ đẹp thuần khiết trong màn ra mắt sản phẩm chống nhăn đầu tiên của nhà Dior, Capture Totale Hyalushot. Trend má hồng Glazed Blush mang tới hiệu ứng bóng bẩy và lấp lánh trên gò má mà chị em nào cũng nên thử. Đừng quên dành thời gian để “nghía” qua bộ sưu tập các mẫu nail Tết đẹp “chấn động” của nhà 3x5 nha nàng ơi!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

453

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png