[3x5 Weekly Slaylist] Sung bao sướng với 12 trái nho?

Trào lưu #12grapes: Ăn 12 quả nho đêm giao thừa để may mắn cả năm

3x5-weekly-slaylist-diem-tin-tuan-8-1 (1).jpg
Trend ăn 12 trái nho vào đêm Giao Thừa là phong tục đón năm mới của người Tây Ban Nha. (Ảnh: Internet)

Trào lưu #12grapes, ăn nho dưới gầm bàn đang càn quét mạng xã hội. Nếu bạn ăn hết 12 quả nho trong thời gian 12 tiếng chuông ngân vang thì sẽ gặp may mắn trong suốt 12 tháng. Mỗi trái nho biểu trưng cho một tháng trong năm và đó là uvas de la suerte (12 trái nho may mắn). Đây được xem như phong tục đón năm mới của người Tây Ban Nha. Nhiều bạn trẻ đã sáng tạo bằng cách thay thế các loại quả khác như chuối, bưởi, lựu… nhằm nhập gia tùy tục. Để tránh mắc nghẹn, bạn hãy cắt đôi quả nho theo chiều dọc thay vì chiều ngang để mỏng hơn, đồng thời bạn cũng nên chọn quả nho kích thước nhỏ cho dễ ăn. Trường hợp bạn chưa đu trend kịp trong Tết Dương lịch thì vẫn còn cơ hội áp dụng vào Tết Nguyên đán sắp tới cũng như giao thừa các năm tiếp theo.

Trend quần tất đỏ chiếm sóng đầu năm 2024

3x5-weekly-slaylist-diem-tin-tuan-8-1 (2).jpg
Quần tất đỏ mang lại sự nổi bật và may mắn cho người mặc nó. (Ảnh: Internet)

Quần tất đỏ được xem là xu hướng thời trang nổi bật nhất trong năm 2024. Sự phổ biến này xuất phát từ các nhà mốt danh tiếng như Gucci, Miu Miu, Sandy Liang, Burberry, Acne Studios,... và nhận được sự đón nhận nhanh chóng từ giới mộ điệu. Tại sao quần tất đỏ chói như vậy mà khiến nhiều chị em ưa chuộng pick vào trong tủ đồ mình? Đầu tiên, màu đỏ biểu trưng cho may mắn và năng lượng tích cực. Và tất nhiên vì sự bắt mắt của gam màu này khiến outfit của các nàng sẽ dễ dàng “ập” vào mắt người khác khiến nó trở nên nổi bật hơn. Thêm nữa, quần tất đỏ dễ dàng mix&match với nhiều phong cách khác nhau từ váy, áo đến quần jeans và quần short. Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ thời trang vừa thể hiện cá tính, vừa mang ý nghĩa may mắn, thì quần tất đỏ là lựa chọn hoàn hảo rồi đó!

Triển lãm Sung Bao Sướng và chuyện “sung sướng” an toàn

3x5-weekly-slaylist-diem-tin-tuan-8-1 (3).jpg
Triển lãm về tình dục an toàn. (Ảnh: Internet)

Sung Bao Sướng là một triển lãm về tình dục an toàn, hướng đến sự cởi mở và nhận thức cao hơn của cộng đồng về câu chuyện giải quyết nhu cầu sinh lý muôn thuở. Được kể dưới góc nhìn người trẻ - hài hước và gần gũi - hứa hẹn gây tiếng vang cho làn sóng bình thường hoá và an toàn hóa chuyện quan hệ tình dục của giới trẻ trong những năm gần đây.

Đọc thêm review chi tiết về triển lãm Sung Bao Sướng

Nhan sắc không tuổi “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”!

3x5-weekly-slaylist-diem-tin-tuan-8-1 (4).jpg
Các phương pháp làm đẹp trẻ hóa da. (Ảnh: Internet)

Mùa đông là thời điểm mà da các chị em thường dễ khô hơn do tác động của thời tiết se lạnh và khô hanh. Điều này làm cho việc chăm sóc da trở nên càng quan trọng hơn, đặc biệt là khi muốn giữ một làn da tươi trẻ như tuổi đôi mươi. Nếu bạn muốn điều trị các vấn đề về sắc tố như nám và sạm, cũng như giảm nếp nhăn và loại bỏ sẹo mụn thì có thể thử phương pháp PicoSure. Nó sẽ kích thích sản sinh collagen và tế bào mới, giúp da trở nên căng mọng. Một phương pháp làm đẹp khác đó là Ultherapy giúp nâng cơ không xâm lấn sử dụng sóng siêu âm giúp phục hồi độ căng bóng cho da và làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, ánh sáng đa tác động IPL giúp kích thích sản sinh collagen, tạo hiệu ứng nâng cơ nhiệt và cải thiện độ đàn hồi của da. Còn nếu các nàng muốn chăm sóc da tại nhà thì có thể sử dụng các thiết bị làm đẹp công nghệ cao như Foreo và Mediheal. Các thiết bị này giúp làm mờ nếp nhăn, giảm sự xuất hiện của sẹo và sắc tố, nó còn tích hợp ánh sáng laser để trẻ hóa và tái tạo làn da.

Human Chanel gọi tên Jennie (Blackpink) trong chiến dịch Coco Crush 2024

3x5-weekly-slaylist-diem-tin-tuan-8-1 (5).jpg
"Chị đại" Jennie trở thành đại sứ cho chiến dịch trang sức Coco Crush của CHANEL 2024. (Ảnh: Internet)

Jennie (Blackpink) đã trở thành đại sứ cho chiến dịch trang sức Coco Crush của CHANEL trong năm 2024. Đúng như tên gọi "Human Chanel", Jennie xuất hiện trong chiến dịch mới này cùng với Lucy Boynton và Amandla Sternberg, những đại sứ khác của thương hiệu. Trước đó, Jennie đã tham gia chiến dịch mùa lễ hội của Jacquemus và thông báo về việc ra mắt nhãn hiệu riêng của cô, Odd Atelier. Jennie đã thể hiện phong cách lộng lẫy và tinh thần CHANEL trong loạt hình ảnh quảng bá trang sức Coco Crush mới. Ngoài ra, video quảng bá dự kiến sẽ được công bố vào ngày 9 tháng 1 năm 2024. Cùng đón chờ những hình ảnh cực cuốn cực slay của “chị đại” Jennie trong chiến dịch này nhé!

Bọng mắt cười có gì mà khiến sao Việt “mê như điếu đổ”

3x5-weekly-slaylist-diem-tin-tuan-8-1 (6).jpg
Bọng mắt cười mang tới vẻ ngoài đáng yêu và “cưng xĩu” cho các chị em. (Ảnh: Internet)

Mốt trang điểm bọng mắt cười đang là một xu hướng không thể thiếu của các sao Việt. Khởi nguồn xu hướng này từ Hàn Quốc vào năm 2014, bọng mắt cười nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích của giới trẻ. Vùng da phồng lên dưới mắt khi cười được coi là đáng yêu và ngây thơ, và để tạo ra bọng mắt giả này chỉ cần một số thao tác đơn giản cùng kem che khuyết điểm, phấn tối màu và phấn highlight là đã ra thành quả rồi. Đây chả phải xu hướng makeup gì mới mẻ nhưng chắc chắn các chị em sẽ cần đến nó vào dịp đầu năm đó nha! Còn gì hợp hơn khi áp dụng makeup này vào ngày Tết nữa, với giao diện tươi tắn, đáng yêu và “cưng cưng” của bọng mắt cười quá hợp để đi nhận tiền lì xì và lấy lộc đầu năm đúng không nè!

Trào lưu “girl dinner” lãng mạn hoá chứng kén ăn

3x5-weekly-slaylist-diem-tin-tuan-8-1 (7).jpg
 

Trào lưu “girl dinner" bắt đầu phổ biến từ đoạn clip TikTok của một tài khoản với tô đá xay nhuyễn kèm caption “bữa tối của 1 cô gái", từ đó kéo theo nhiều bữa ăn thiếu hụt dinh dưỡng của hội chị em. Tại sao chúng ta lại tôn vinh phụ nữ ăn ít, cổ suý văn hoá ăn kiêng và thấm nhuần tư tưởng về cơ thể hoàn hảo một cách thiếu lành mạnh như vậy? Chưa bàn đến việc kén ăn có giúp bạn sở hữu body gầy gò như mong muốn hay không, nhưng ăn uống thiếu chất chắc chắn sẽ ảnh hưởng sức khoẻ và khiến bạn tăng cân đột ngột sau giai đoạn giảm cân. Để thoát khỏi xu hướng không lành mạnh này, bạn cần lướt mạng xã hội có chọn lọc, trang bị nền tảng kiến thức vững chắc để tỉnh táo trước các trào lưu độc hại, đừng tin tưởng truyền thông 100% và chớ hấp tấp trong quá trình thay đổi quan điểm của mình.

SK-II x Maison Kitsuné ra mắt tinh chất PITERA™ mùa lễ hội

3x5-weekly-slaylist-diem-tin-tuan-8-1 (8).jpg
 

SK-II x Maison Kitsuné Limited Edition PITERA™ Essence là sự kết hợp độc đáo giữa SK-II và Maison Kitsuné, nó có thiết kế bắt mắt bằng tông màu đỏ rực và xanh dương êm dịu kèm theo linh vật chú cáo đúng chuẩn phong cách của nhà Maison Kitsuné. Đặc biệt, sản phẩm này chứa hơn 90% dưỡng chất PITERA™, hơn nhiều lượng dưỡng chất có trong sản phẩm thông thường. Điều này đảm bảo hiệu quả dưỡng da cao hơn, mang lại làn da rạng rỡ và căng mọng hơn. “Nước thần” PITERA™ SK-II x Maison Kitsuné không chỉ là một sản phẩm dưỡng da tuyệt vời, mà còn là một món quà lý tưởng cho mùa lễ hội. Với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng, sản phẩm này sẽ giúp mang lại làn da trong trẻo như pha lê cho mọi người dù trẻ hay già, dù nam hay nữ.

Và thế là hết! Kết thúc bản tin slaylist của tuần qua rồi! Cùng đón chờ những bản tin hot hòn họt vào mỗi thứ 2 hàng tuần tại 3x5 nhé!


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
3x5 cập nhật cho các chị em các phương pháp trẻ hóa da để “sống sót” qua mùa đông này nè! Các công nghệ như PicoSure, Ultherapy, IPL hay sử dụng Foreo và Mediheal tại nhà để giúp “tái sinh” cho làn da lão hóa. Trào lưu ăn 12 quả nho dưới gầm bàn mang ý nghĩa cầu may mắn trong năm mới từ Tây Ban Nha và mỗi quả nho tượng trưng cho 1 tháng. Nhờ độ bắt mắt bởi gam màu đỏ chói và ý nghĩa may mắn của nó mà quần tất đỏ đã lên xu hướng đầu năm 2024, quá phù hợp để diện nguyên “cây đỏ” vào dịp Tết luôn nè! Đừng quên áp dụng ngay xu hướng vẽ bọng mắt cười cho ngày đầu năm để trông "ciute" hơn nhé! Xu hướng "girl dinner" áp đặt văn hoá ăn kiêng thiếu hụt dinh dưỡng, chê nha! Không quên điểm qua những khoảnh khắc ý nghĩa của triển lãm Sung Bao Sướng trong tuần vừa qua! Rước ngay em “nước thần” PITERA™ của SK-II x Maison Kitsuné để nhận nhiều phần quà có giá trị nhé! Và đừng quên đón chờ video quảng bá của “chị đại” Jennie (Blackpink) trong chiến dịch Coco Crush của CHANEL vào ngày 9/1/2024 nữa nhé!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png