[3x5 weekly slaylist]: Chi Pu thắng “đậm” ở Wechoice, son “tiểu tam" hot rần rần…

Nike trình làng giày Song Hỷ "喜喜" giá gần 9 triệu đồng

Nike trình làng giày Song Hỷ "喜喜" giá gần 9 triệu đồng
Nike trình làng giày Song Hỷ "喜喜" giá gần 9 triệu đồng

Hãng Nike vừa trình làng mẫu giày Air Force 1 Low “喜喜” (Song Hỷ) với số lượng giới hạn. Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở hoạ tiết rồng vàng thêu trên thân giày, kết hợp cùng chi tiết bạc và tím biểu trưng cho sự thịnh vượng và sức mạnh. Mỗi chiếc giày có hình rồng và phượng đại diện cho hạnh phúc, may mắn và phú quý, phía sau gót còn thêu logo Nike Air cùng ký tự “喜喜” mang ý nghĩa hạnh phúc nhân đôi. Nike Air Force 1 Low dự kiến sẽ ra mắt đúng ngày Lễ Tình yêu 14/2 với giá bán lẻ gần 9 triệu VND.

Son “tiểu tam” trong "Marry My Husband" dẫn đầu xu hướng muted-tone makeup

Son “tiểu tam” dẫn đầu xu hướng muted-tone makeup
Son “tiểu tam” dẫn đầu xu hướng muted-tone makeup

Nhan sắc phải “bén" mới dám lén phén với ông xã của người ta, đây được xem như lợi thế của Jung Soo Min trong "Marry My Husband". Và nhiều người theo dõi bộ phim này đều ráo riết săn lùng “danh tính" thỏi son mà nàng giáp thứ 13 thường xuyên sử dụng, đó chính là mẫu Chanel Rouge Allure Velvet màu 62 Libre. Tông son này kết hợp giữa sắc nâu và hồng nên cực kỳ phù hợp để đu trend "muted-tone makeup". Ngoài màu son quyến rũ, Soo Min còn áp dụng kiểu tô tràn viền để đôi môi thêm phần căng mọng, dễ đưa chồng người khác vào tròng.

Trend makeup “búp bê sứ" từ Maison Margiela Haute Couture 2024 khuấy đảo TikTok

3x5-weekly-slaylist-chi-pu-thang-dam-o-wechoice-son-tieu-tam-hot-ran-ran-6.jpeg
Trend makeup “búp bê sứ" từ Maison Margiela Haute Couture 2024 khuấy đảo TikTok

Chuyên gia makeup Pat McGrath đã đem đến sàn diễn Maison Margiela xu hướng trang điểm “búp bê sứ" khiến giới mộ điệu điên đảo. Các fan hâm mộ liên tục để lại bình luận hỏi về sản phẩm makeup cũng như hàng loạt các Tiktoker đình đám thi nhau tạo nên giao diện “búp bê sứ” đó. Theo Pat McGrath, bà dùng mỹ phẩm cao cấp cùng kỹ năng chuyên môn của mình để biến hoá các người mẫu thành búp bê với làn da sáng bóng và mịn màng như sứ. Không chỉ vậy, những chi tiết khác trên gương mặt như mắt, mũi, môi đều được tạo hình thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Trend makeup này nhanh chóng làm mưa làm gió trên mạng xã hội và thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng beauty.

Điểm danh linh vật rồng cả nước trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Đến hẹn lại lên, linh vật đại diện cho từng năm đều được xướng tên trước thềm Tết Nguyên đán. Năm nay không ai khác chính là “anh Long". Mỗi tỉnh thành đều có mô hình rồng của riêng mình. Nếu đẹp sẽ được flex, không thì trở thành “trò đùa". Cùng 3x5 điểm danh linh vật của các tỉnh nha:

3x5-weekly-slaylist-chi-pu-thang-dam-o-wechoice-son-tieu-tam-hot-ran-ran-1.jpeg
Điểm danh linh vật rồng cả nước trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Rồng Quảng Bình - Tuy không uy nghiêm nhưng được cái khó tạo hình.

Rồng Aeon Mall Tân Phú - Oai phong nhưng khuôn mặt rất “phật lòng”.

Rồng Nghệ An - “Lươn" nhưng không “lẹo".

Rồng Thanh Hoá - “Diet" quá hoá suy dinh dưỡng.

Rồng Bình Dương - Cặp rồng lu làm rạng danh Đất Thủ.

Rồng Sài Gòn - Nhà mặt phố, bố siêu to khổng lồ.

Chi Pu thắng “đậm” tại Wechoice Awards 2023

Chi Pu thắng “đậm” tại Wechoice Awards 2023
Chi Pu thắng “đậm” tại Wechoice Awards 2023

Chi Pu vừa có cú lội ngược dòng ngoạn mục tại WeChoice Awards 2023 khi “ẵm" tận hai giải gồm Nhân vật truyền cảm hứng và Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Dù trước đó Chi Pu nhận không ít chỉ trích về giọng ca “cảm lạnh” của mình, nhưng thành tích hôm nay đã khẳng định nỗ lực của cô trong thời gian qua. Hơn nữa, cô còn sở hữu lượng fan “khủng" không chỉ ở trong nước mà còn lấn sân sang Hàn Quốc và Trung Quốc.

Biểu tượng hoa hồng “comeback" ngoạn mục tại sàn diễn SS24

Biểu tượng hoa hồng “comeback" ngoạn mục tại sàn diễn SS24
Biểu tượng hoa hồng “comeback" ngoạn mục tại sàn diễn SS24

Hoa hồng từng là biểu tượng trong làng thời trang suốt thời gian dài. Và để xuôi theo dòng chảy nữ tính cùng các xu hướng đương thời như “coquette”, “balletcore” hay “school girl”, hoa hồng đã trở thành chất liệu chính trên sàn diễn mùa Xuân 2024 RTW. Dù là đồ hoa nhưng không hề “sến súa" hay quê mùa mà mang hơi hướng hiện đại, lãng mạn và cực kỳ quyến rũ. Thậm chí, dự đoán về xu hướng mùa Xuân năm nay sẽ xoay quanh những bông hoa hồng đính nơ, tôn lên vòng eo và  làm nổi bật bộ trang phục của các cô gái.

“Mob wife aesthetic” - Trào lưu hoá thân thành vợ “ông trùm"

3x5-weekly-slaylist-chi-pu-thang-dam-o-wechoice-son-tieu-tam-hot-ran-ran-9.jpeg
“Mob wife aesthetic” - Trào lưu hoá thân thành vợ “ông trùm"

Nếu đã quen thuộc với hình ảnh ông trùm xã hội đen “ngầu lòi" trên phim thì có bao giờ bạn thắc mắc về nhan sắc người tình hay vợ của họ không? Để giúp bạn hiểu rõ hơn, trào lưu “mob wife aesthetic” - copy phong cách vợ hoặc người tình của mafia - sẽ khắc hoạ chân thực diện mạo của những người phụ nữ quyền lực đứng sau các ông trùm. Và kiểu makeup sắc sảo, phụ kiện lấp lánh, áo khoác lông thú, găng tay da đi cùng thần thái sang chảnh là đặc trưng của những bà trùm. Ngoài ra, các tín đồ theo đuổi xu hướng này còn đầu tư thêm kính râm bản to, son môi đỏ, bộ nail lồng lộn cùng mái tóc bồng bềnh để tăng thêm uy lực. Tuy vậy, tất cả chỉ nhằm mục đích cosplay thành người phụ nữ liên quan mật thiết đến ông trùm chứ không cần phải “gian díu" thật sự với thế lực tội phạm.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
3x5 weekly slaylist tuần vừa qua có gì? Các tin tức, sự kiện hot có thể kể đến như Nike ra mắt mẫu giày Air Force 1 Low (Song Hỷ) với số lượng giới hạn, dự kiến ra mắt đúng ngày Lễ Tình yêu 14/2 với giá bán lẻ gần 9 triệu VND. Son “tiểu tam" trong phim "Marry My Husband" chính là mẫu Chanel Rouge Allure Velvet màu 62 Libre., tông son này kết hợp giữa sắc nâu và hồng nên cực kỳ phù hợp để đu trend "muted-tone makeup". Xu hướng trang điểm “búp bê sứ" từ Maison Margiela Haute Couture 2024 khuấy đảo TikTok. Linh vật rồng khắp cả nước đã “xuất đầu lộ diện". Đặc biệt, Chi Pu vừa thắng đậm tại WeChoice Awards 2023 khi “ẵm" tận hai giải gồm Nhân vật truyền cảm hứng và Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Biểu tượng hoa hồng “comeback" ngoạn mục tại sàn diễn SS24. Người người nhà nhà đua nhau hóa thân thành vợ ông trùm mafia, đây chính là trào lưu “Mob wife aesthetic” rầm rộ TikTok thời gian vừa qua.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

431

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png