3x5 weekly slaylist: “Cha đẻ" ChatGPT kết hôn, lần đầu Hermès có bộ trang điểm mắt…

Miu Miu Capsule: BST tái chế bản giới hạn ra mắt dịp Tết Giáp Thìn 2024

3x5-weekly-slaylist-cha-de-chat-gpt-ket-hon-lan-dau-hermes-co-bo-trang-diem-mat-6.jpeg
Các sản phẩm trong BST đều handmade 100% với nguồn vải tái chế và được tuyển lựa kỹ càng. (Ảnh: Internet)

BST Capsule (phiên bản limited) 2024 của nhà Miu Miu có hàng loạt item quen thuộc thường ngày như áo cardigan, polo, quần shorts, khoác len… cùng hai mẫu túi đặc trưng là Arcadie và Wander. Các sản phẩm đều handmade 100% với nguồn vải tái chế và được tuyển lựa kỹ càng. Không chỉ vậy, BST còn ứng dụng thiết kế lấy cảm hứng từ thập niên 50 thông qua các mảnh ghép từ vải dệt và chi tiết đính hoa. Được biết, đây là lần đầu tiên Miu Miu trình làng phiên bản túi xách dùng chất liệu từ kho vải da thừa. Đồng thời, nhà mốt Ý đã bắt tay với Aura Blockchain Consortium nhằm cam kết nguồn gốc cũng như tính bền vững của sản phẩm.

Dior giới thiệu BST capsule mừng Valentine sắp tới

3x5-weekly-slaylist-cha-de-chat-gpt-ket-hon-lan-dau-hermes-co-bo-trang-diem-mat-7.jpeg
BST capsule của Dior mang hoạ tiết bướm xoắn quấn tạo thành tổ hợp trái tim lãng mạn. (Ảnh: Internet)

Đặc trưng các outfit trong BST capsule của Dior lần này mang hoạ tiết bướm xoắn quấn tạo thành tổ hợp trái tim cực kỳ lãng mạn. Đây là tác phẩm của nghệ sĩ Pietro Ruffo - người nổi tiếng với trang phục casual như áo thun, áo khoác denim hay áo len quấn. Ngoài trang phục, mẫu giày sneakers Walk'N'Dior và D-Connect, dép mule Dway, túi xách Dior Book Tote hay Lady D-Lite, Lady D-Joy và Lady Dior MyABC đều khoác lên mình bộ cánh mới đầy quý phái này. Bên cạnh đó, nhà mốt Pháp còn tập trung điểm xuyết hoa văn vào phụ kiện như dây chuyền, nhẫn, khăn lụa hay những chiếc bông tai Dior Tribales huyền thoại. Tất cả hứa hẹn sẽ là tuyên ngôn tình yêu ngập tràn sự thanh lịch và sang trọng cho ngày Lễ tình nhân 2024.

10 local brand góp mặt trong top đề cử WeChoice Awards

3x5-weekly-slaylist-cha-de-chat-gpt-ket-hon-lan-dau-hermes-co-bo-trang-diem-mat-4.jpeg
WeChoice Awards sẽ trao giải vào ngày 27/1/2024. (Ảnh: Internet)

Có thể nói, 2023 là năm đột phá của các local brand khi nhiều thương hiệu liên tục khuấy đảo “sân nhà” lẫn “sân khách”. Trong đó, WeChoice Awards là sân chơi nội địa nhận nhiều sự ủng hộ của GenZ với 10 cái tên hot hit gồm Dirty Coins, FANCì CLUB, Levents, OFÉLIA, Lemonade, DATT, BUPBES, She By Shj, La Lune và L Seoul. Thời gian bình chọn kéo dài từ 8/1/2024 - 23h59 ngày 24/1/2024, và đêm trao giải sẽ diễn ra vào ngày 27/1/2024.

“Cha đẻ” ChatGPT kết hôn với bạn trai

3x5-weekly-slaylist-cha-de-chat-gpt-ket-hon-lan-dau-hermes-co-bo-trang-diem-mat-1.jpeg
Lễ cưới riêng tư bên bãi biển của ông trùm ChatGPT và bạn trai. (Ảnh: Internet)

CEO OpenAI Sam Altman chính thức “lên xe hoa" cùng bạn trai là kỹ sư phần mềm Oliver Mulherin. Ảnh cưới rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy buổi tiệc được tổ chức riêng tư bên bờ biển chỉ với 10 người khách. Lúc đầu, nhiều người không tin và cho rằng đây là hình ảnh cho AI tạo ra, đến khi “chính chủ" lên tiếng xác nhận thì mọi người mới tin là thật. Được biết, cả hai đã chung sống với nhau 10 năm nhưng khá kín tiếng. Họ chỉ mới công khai hồi năm ngoái khi Sam Altman đưa Mulherin đến bữa tối tại Nhà Trắng.

9 thương hiệu làm đẹp nội địa Việt lọt top SR Fashion Awards 2024

3x5-weekly-slaylist-cha-de-chat-gpt-ket-hon-lan-dau-hermes-co-bo-trang-diem-mat-3.jpeg
SR Fashion Awards 2024 sẽ công bố kết quả vào 24/1/2024 sắp tới. (Ảnh: Internet)

SR Fashion Awards 2024 là sự kiện trao giải thường niên được tổ chức bởi Style-Republik nhằm tôn vinh những cá nhân, thương hiệu xuất sắc trong ngành thời trang và làm đẹp tại Việt Nam. Giải thưởng này cũng là cơ hội để các thương hiệu Việt thể hiện tiềm năng cũng như sức sáng tạo của mình, đồng thời truyền cảm hứng cho các cá nhân và doanh nghiệp khác trong ngành. Danh sách 9 thương hiệu làm đẹp nội địa lọt top SR Fashion Awards 2024 bao gồm: HappySkin, Hômnay Beauty, Bioverse, The Jungle Herbs, G.G.G, DA by M.O.I, Zakka Naturals, Baresoul và Skinlax. Mỗi thương hiệu đều có điểm mạnh riêng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm làm đẹp đa dạng và phong phú. Cùng đón chờ kết quả của giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 24/1/2024 sắp tới nhé!

Selena Gomez “tám chuyện" gì với Taylor Swift tại lễ trao giải Quả cầu vàng?

3x5-weekly-slaylist-cha-de-chat-gpt-ket-hon-lan-dau-hermes-co-bo-trang-diem-mat-2.jpeg
Hội chị em "gossip" đâu bơi ngay vô đây! (Ảnh: Internet)

Đoạn clip quay lại cảnh Selena Gomez “xầm xì” với Taylor Swift tại lễ trao giải Quả cầu vàng tự nhiên viral ngang. Nguyên do là nàng Selena Gomez đi qua chỗ Taylor Swift rồi rỉ tai chuyện gì đó, Taylor phản ứng với biểu cảm mắt chữ A mồm chữ O nên khiến dân tình tò mò và quyết định “đuổi khẩu hình bắt chữ". Và người ta đồn đoán rằng Selena đề ngỏ ý chụp hình chung với Timothée Chalamet nhưng bạn gái Kylie Jenner của anh không cho. Sau đó, Selena Gomez lên tiếng đính chính về sự việc trên: “Tôi chỉ kể với Taylor rằng có hai người bạn của tôi từng hẹn hò với nhau mà thôi. Đó cũng chẳng phải chuyện của ai cả”. Cô cũng tuyên bố sẽ off mạng xã hội một thời gian để tránh thị phi không đáng có.

Lần đầu tiên Hermès trình làng bộ trang điểm mắt

3x5-weekly-slaylist-cha-de-chat-gpt-ket-hon-lan-dau-hermes-co-bo-trang-diem-mat-5.jpeg
Le Regard Hermès có tổng cộng 6 bảng màu "nịnh" mắt. (Ảnh: Internet)

Không làm thì thôi, đã làm thì phải chơi hẳn 6 palette mới chịu. Đó là những gì Hermès thực hiện với bộ trang điểm mắt Le Regard Hermès đầu tay của mình. BTS này lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên kết hợp cùng tinh thần của thương hiệu. Theo đó, mỗi bảng màu đều có “bộ tứ” sắc độ từ tone màu nhẹ đến mạnh, có 2 phấn mắt dạng vuông và 2 dạng tròn biểu trưng cho phong cách Bauhaus trong đồ hoạ. Đặc biệt, phần ruột của hộp phấn có thể thay mới nhằm hạn chế rác thải nhựa. Bao bì sản phẩm là túi dây rút vải canvas, đi kèm cọ bằng gỗ sơn mài xịn sò. Các bảng màu mắt của Hermès bao gồm Ombres Pétales, Ombres Végétales, Ombres Fauves, Ombres Marines, Ombres Fumées và Ombre Mordorées.

Trên đây là những thông tin bạn không thể bỏ lỡ trong tuần vừa qua. Đừng quên theo dõi 3x5 / Đẹp & Điệu kiểu mới để cập nhật tin tức nóng hổi hàng tuần nhé!


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
3x5 Weekly Slaylist tuần qua có hàng loạt tin tức cùng sự kiện hot hit từ giới showbiz đến làm đẹp. Đầu tiên là cuộc tán gẫu đầy drama của Selena Gomez và Taylor Swift tại lễ trao giải Quả cầu vàng, nhưng thực tế không như mọi người đồn đoán. CEO ChatGPT chính thức “lên xe hoa" cùng bạn trai là kỹ sư phần mềm Oliver Mulherin. Nhà mốt Ý ra mắt BTS Miu Miu Capsule tái chế phiên bản giới hạn dịp Tết Nguyên Đán 2024. Bộ trang điểm mắt Le Regard Hermès đầu tay trình làng với 6 bảng màu xịn mịn. Dior giới thiệu BST capsule mừng Valentine sắp tới. 9 thương hiệu làm đẹp nội địa lọt top SR Fashion Awards 2024, kết quả giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 24/1/2024. 10 local brand góp mặt trong top đề cử WeChoice Awards và đêm trao giải sẽ diễn ra vào ngày 27/1/2024.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

409

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png