2018 và sự đổ bộ của binh đoàn mặt nạ Jelly (mặt nạ thạch dẻo)

mặt nạ jelly thạch dẻo

Mặt nạ đất sét, mặt nạ cao su, mặt nạ kim tuyến, mặt nạ nam châm, mặt nạ trái cây,… “ti tỉ tì ti” những loại mặt nạ mà nàng từng nghĩ là hàng hiếm hàng độc trong thời gian vừa qua, đều không thể nào là đối thủ với chuỗi các sản phẩm mặt nạ dưỡng da mới năm 2018 này: MẶT NẠ JELLY! Cùng tìm hiểu xem nhé!

Mặt nạ Jelly là cái chi?

mặt nạ jelly thạch dẻo

Mặt nạ Jelly có kết cấu giống hộp thạch chúng ta hay … ăn!

Loại mặt nạ này bao gồm các chất bổ sung nước và cấp ẩm như Hyaluronic acid va alpha hydroxyl acids, em mặt nạ mới này có khả dưỡng ẩm siêu hiệu quả, cùng kết cấu jelly cực kì độc lạ được dự báo sẽ “len lỏi” vào routine dưỡng da của chị em ở các nước Châu Âu. Và sớm thôi, sẽ đến lượt các chị em Châu Á!

Vậy để chuẩn bị cho sự đổ bộ của binh-đoàn-skincare mới toanh này, nàng đã có ý định dùng thử em nào chưa? Đẹp365 dành tặng bạn bài viết này để tham khảo nhé!

Danh sách 5 “cực phẩm” mặt nạ Jelly đáng-đầu-tư nhất năm 2018

Mặt nạ ngủ Erno Laszlo Hydrate & Nourish Hydra-Therapy Memory Sleep Mask (90$)

mặt nạ jelly thạch dẻo

Loại mặt nạ ban đêm không cần phải rửa lại này đích thị dành cho nàng hay… ngủ quên mỗi buổi sáng. Với công nghệ dưỡng ẩm suốt 24h, mặt nạ cung cấp dưỡng chất cho làn da suốt đêm. Sản phẩm này “hứa hẹn” cải thiện các dấu hiệu lão hoá đồng thời tăng cường độ đàn hồi cho da.

Tưởng tượng có một lớp jelly sức mạnh màu “hường” đắp lên mặt, tạo cảm giác mịn mà mát mẻ đưa bạn vào giấc ngủ. Sáng hơm sau đi ra đường chỉ phải dậm thêm ít son vì da giờ đã căng bóng và hồng hào sẵn thì có thích không cơ chứ?

Mặt nạ ban đêm Glow Recipe Watermelon Glow Sleeping Mask (45$)

mặt nạ jelly thạch dẻo

Thuộc dạng “siêu phẩm hiếm có khó tìm” cả online lẫn offline, việc có cơ hội sử dụng em mặt nạ Jelly này sẽ là một trải nghiệm xứng đáng với công sức “săn hàng xịn” của bạn.

Với 5.000 đơn pre-order khi chưa ra mắt, mặt nạ jelly của thương hiệu Glow Recipe được chứa trong hũ thuỷ tinh màu hồng siêu cute. Chất mặt nạ chứa nhiều thành phần giúp bổ sung dinh dưỡng cho da như hyaluronic acid, alpha hydroxyl acids và tinh chất của quả dưa hấu. Em này thực sự là hiện tượng mới trong làng beauty mask 2018 đó các chị em ạ!

Mặt nạ Dior Hydra Life Glow Better Fresh Jelly Mask (69$)

mặt nạ jelly thạch dẻo

“3 phút là thời gian cần thiết để sản phẩm mặt nạ Jelly Dior phát huy tác dụng và đem đến cho bạn làn da sáng bóng và siêu mịn màng.” Trên bao bì nói vậy! Sản phẩm này được thiết kế dành cho các cô nàng thành thị bận rộn, khi mà 1 ngày đi làm 8 tiếng. Sau đó còn phải đi tập gym, đi hẹn hò ăn uống, đi “quẫy”,… các kiểu. Với một cuộc sống bận rộn như vậy thì việc dành ra 20 phút đắp mặt nạ quả thật quá-xa-xỉ!

Thành phần chính là alpha hydroxyl acids tổng hợp từ acid trái cây: cam, chanh, blueberry,… cùng các hạt tẩy tế bào chết từ nhận quả mơ thì thiết nghĩ là lời quảng cáo trên bao bì nói thật đó nàng ạ! Các hạt nhỏ sẽ lấy đi lớp tế bào chết xỉn màu đồng thời chất gel ẩm mượt sẽ cấp ẩm ngay lập tức, cho bạn làn da “sáng bóng kin kít” nhé!

Dòng mặt nạ Jelly của Lush (14$)

mặt nạ jelly thạch dẻo

Nhà Lush thì đã quá nổi danh với những sản phẩm mặt nạ tươi mọi cô nàng yêu làm đẹp đều biết. Gần đây thương hiệu mỹ phẩm hand-made xứ sở xương mù này lại “đốn tim” biết bao tín đồ cuồng skincare với bộ sưu tập mặt nạ dạng thạch gồm 5 sự lựa chọn: Birth of Venus – làm diụ da & kiềm dầu, 1000 Millihelens – thải độc & làm sáng da, Bynny Moon – làm dịu & cấp ẩm, Fomo – dành cho làn da thô ráp & mệt mỏi và Just To Clarify – tẩy tế bào chết cho làn da căng bóng.

Cách dùng cùng khá mới mẻ nhé: lấy một lượng vừa đủ ra khỏi hũ, nên dùng dụng cụ lấy để đảm bảo vệ sinh. Dùng tay bóp nhẹ để làm nát miếng thạch, có thể thêm một chút nước nhé. Thoa đếu mặt nạ lên da và để trong 15 phút. Sau đó dùng khăn ẩm lau sạch hỗn hợp này đi. Rửa lại với nước lạnh là xong!

Một điểm trừ hơi bị “bự” đó là vì là nguyên liệu thiên nhiên lành tính nên “tuổi thọ” sau khi mở nắp của các em Lush Jelly này khá ngắn chỉ khoảng 4 tháng thôi.

Herbivore Blue Tansy AHA + BHA Resurfacing Clarity Mask (48$)

mặt nạ jelly thạch dẻo

Chắc hẳn các nàng chưa quên bài viết của Đẹp365 giới thiệu về “Nàng thơ” Cúc Ngải Xanh mới share gần đây phải không nào? Người quen này lại xuất hiện lần nữa đây!

Tuy nhiên lần này không xuất hiện một mình, tinh chất Cúc Ngải Xanh được kết hợp cùng vô vàn tinh chất trái cây như dứa, đu đủ, kèm theo là Alpha và Beta Hydroxy Acids tạo nên một sản phẩm mặt nạ đa công dụng bao gồm: tẩy tế bào chết da, làm thoáng lỗ chân lông và làm giảm mẩn đỏ bề mặt da.

Còn chờ gì mà không thử ngya các “cực phẩm” trên nàng nhỉ?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png