Top 7 serum tối giản xử lý trọn vẹn da khô, mụn, thâm

“Simple is the best”, những dòng sản phẩm được đề xuất dưới đây được tối giản xuống 10 thành phần nhằm nâng cao hiệu quả tối ưu cho các hoạt chất quan trọng nhất để giúp giải quyết trực tiếp các vấn đề của da, đồng thời làm giảm thiểu nguy cơ kích ứng và tác dụng từ các thành phần phụ không thiết yếu gây ra.

Niacinamide, Glycolic Acid và Hyaluronic Acid, Vitamin C,…đều là những thành phần “dinh dưỡng” cực quan trọng để giúp bạn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Tuy nhiên, việc sử dụng serum cần chú trọng đến cách dùng hoặc liều sử dụng để mang đến kết quả tối ưu. 

Tuỳ vào mỗi làn da khác nhau và tình trạng da của bạn trong từng giai đoạn, nhu cầu về thành phần dưỡng da cũng khác nhau. Thậm chí, ngay cả khi làn da của bạn gặp nhiều vấn đề, bạn cũng không nên sử dụng cùng lúc tất cả các thành phần. Vì việc sử dụng serum cần chú trọng đến cách dùng hoặc liều sử dụng để mang đến kết quả tối ưu.

Nhất là đối với những làn da “khó chiều” như da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng, Đẹp365 đề xuất bạn nên sử dụng những dòng sản phẩm tối giản. Và dưới đây chính là danh sách những sản phẩm được nghiên cứu sản xuất tập trung vào một số các hoạt chất quan trọng nhất vừa xử lý các vấn đề của da, đồng thời làm giảm thiểu nguy cơ kích ứng và tác dụng từ các thành phần phụ không thiết yếu gây ra. 

1. Serum tối giản Ultra Pure High Potency Serum 5% Niacinamide

Nếu bạn vẫn đang loay hoay đi tìm một giải pháp cho làn da đang gặp vấn đề về dầu thừa, bã nhờn điều tiết mất kiểm soát và vết thâm mụn, Đẹp365 đề xuất bạn dòng sản phẩm chứa Niacinamide và cụ thể là sản phẩm đến từ thương hiệu Kiehl’s.

Ultra Pure High Potency Serum 5% Niacinamide mang ưu điểm nổi bật là chứa 5% Niacinamide của thương hiệu Kiehl’s. Đây là nồng độ lý tưởng để tối đa hiệu quả và hạn chế kích ứng. Với dòng sản phẩm này, lượng dầu nhờn, vết mẩn đỏ cũng như những vấn đề liên quan thâm nám, da không đều màu,…được cải thiện tốt nhất.

Đặc biệt nhất, dòng sản phẩm này còn có sự góp mặt của Axit Glycolic – thành phần thuộc nhóm AHA có tác dụng thúc đẩy quá trình tẩy da chết trên bề mặt da. Đó là lý do tại sao Đẹp365 hoàn toàn tin tưởng đây là “good idea” dành cho da dầu và nhạy cảm của bạn.

2. SkinCeuticals C E Ferulic Serum

Serum này nằm trong bộ sưu tập những sản phẩm nổi bật của thương hiệu SkinCeuticals – tên tuổi uy tín trong ngành dược mỹ phẩm, sản xuất. Dòng sản phẩm C E Ferulic Serum chứa hỗn hợp mạnh mẽ của vitamin C (15%), vitamin E và acid ferulic, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và tia tử ngoại. Serum này còn có khả năng cung cấp độ ẩm và làm sáng da, giúp giảm nếp nhăn và làm đều màu da. 

Lý do khác mà Đẹp365 đề xuất đến bạn trong bài viết này là do thương hiệu và dòng sản phẩm được các chuyên gia da liễu và nhiều tạp chí chuyên ngành đánh giá cao về hiệu quả và khả năng bảo vệ da.

3. Ultra Pure High Potency Serum 9.8% Glycolic Acid

Nếu bạn đang lo lắng về làn da sần sùi, thô ráp hoặc lỗ chân lông to,…vậy thì điều tốt nhất bạn có thể làm để cải thiện chúng chính là “bồi dưỡng” cho da bằng những chất dinh dưỡng có khả năng cải thiện kết cấu da hoàn hảo.

Và “gương mặt” kế tiếp mà Đẹp365 muốn giới thiệu đến bạn chính là Ultra Pure High Potency Serum 9.8% Glycolic Acid. Yếu tố thuyết phục các tín đồ skincare phải thử dùng em này chính là hàm lượng glycolic acid “chủ chốt” cao đến 9.8%. Điều này đồng nghĩa với việc mang sức mạnh có thể dọn dẹp các tế bào chết và kích thích khả năng tái tạo tế bào mới. 

4. Serum tối giản The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Nếu da đang bị khô và có dấu hiệu lão hoá, lời khuyên của Đẹp365 chính là ưu tiên serum tối giản có thành phần chính là Hyaluronic Acid. Tất cả những sản phẩm đến từ thương hiệu The Ordinary đều rất được ưa chuộng bởi thành phần đơn giản, chỉ tập trung vào một số thành phần quan trọng, tiết giảm những thành phần dư thừa và đồng thời sở hữu mức giá vô cùng “hợp túi tiền” của người tiêu dùng.

Trong trường hợp da bạn khô, Đẹp 365 đề xuất bạn thử dòng Hyaluronic Acid 2% + B5. Em serum này chứa 2% axit hyaluronic và vitamin B5, giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da và giảm nếp nhăn. 

5. Serum Dưỡng Da Ultra Pure High Potency Serum 1.5% Hyaluronic Acid

Nếu da bạn không chỉ khô mà còn gặp phải vấn đề về độ đàn hồi kém, vậy thì giải pháp lúc này là kết hợp Serum Dưỡng Da Ultra Pure High Potency Serum 5% Niacinamide và Serum Dưỡng Da Ultra Pure High Potency Serum 1.5% Hyaluronic Acid

Nói riêng về Hyaluronic Acid có trong Serum Dưỡng Da Ultra Pure High Potency, nồng độ sẽ đóng vai trò “cấp nước” cho làn da của bạn. Khi cho da “uống đủ nước”, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt về độ ẩm mượt, mềm mại, săn chắc và đàn hồi của làn da.

Trong khi đó, như đã được đề cập phía trên, dòng Ultra Pure High Potency Serum 5% Niacinamide có tác dụng thúc đẩy quá trình tẩy da chết trên bề mặt da, cải thiện làn da không đều màu.

Do cả 2 dòng đều thuộc thương hiệu Kiehl’s và nằm trong nhóm serum tối giản nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi kết hợp cả 2 dòng trong cùng một chu trình skincare.

Hoặc thậm chí khi bạn đang phân vân liệu rằng làn da với quá nhiều “bất ổn”, đề xuất của Đẹp365 là hãy kết hợp Serum Ultra Pure High Potency Serum 9.8% Glycolic Acid và Serum Dưỡng Da Ultra Pure High Potency Serum 1.5% Hyaluronic Acid.

Nếu bạn vẫn chưa có bất kỳ ý tưởng nào cho việc đầu tư “bồi dưỡng” cho làn da thì ngay bây giờ hay tìm hiểu sâu hơn về làn da của bản thân và các thành phần có thể giúp ích cho chính mình. Đẹp365 tin rằng, mỗi dòng mỹ phẩm sẽ đóng vai trò như nguồn thực phẩm chức năng, bồi bổ và giải quyết rất nhiều vấn đề cho làn da.

HASHTAGS

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

27

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png