2019 sẽ là thời hoàng kim của màu móng tay nào?

Các bạn đã kịp “update” các màu sắc xu hướng của làng thời trang năm nay chưa? Ngoài những bộ váy áo lộng lẫy hay màu son môi nổi bật, các bạn đừng quên tân trang cho bộ móng tay của mình nhé. Hãy cùng Đẹp365 tham khảo những màu móng sẽ lên ngôi trong năm 2019 này nào!

#Màu hồng Neoprene (Neoprene Pink)

Màu hồng là sắc màu không thể thiếu trong năm 2019 này, bao gồm cả các BST quần áo, các bảng màu tóc nhuộm đến cả màu sắc móng tay. Hồng Neoprene với sự pha trộn tinh tế giữa các màu của sắc hồng có thể mang đến một kiểu móng tay đẹp cho một buổi tối lãng mạn hay thậm chí là một đám cưới rạng ngời. Bởi sắc màu này vừa đủ nền nã nhưng không kém phần nổi bật để bàn tay của bạn trông thật tinh tế, sang trọng và thời trang. Đây cũng là màu sắc may mắn cho năm 2019 mà nàng không nên bỏ qua.

#Màu Navy bóng loáng (Glossy Navy)

Sắc xanh Navy vẫn luôn đặc biệt và cuốn hút người khác với sự thanh lịch khó cưỡng và khá phổ biến trong những buổi tiệc sang trọng. Đây không chỉ là màu Navy thông thường mà còn có sự kết hợp với vả ngoài bóng loáng để tạo điểm nhấn. Hẳn là một màu sắc mà nàng không thể bỏ qua khi muốn sở hữu những kiểu móng tay đẹp. Màu móng này đặc biệt nịnh da khiến cho da trở nên bật tone hẳn, phù hợp với mọi tone da. Michelle Saunders – một nhà vẽ móng nổi tiếng cũng đã nhận định rằng sắc màu này sẽ tạo ra cơn sốt và khiến các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua trong năm nay.

#Xám bồ câu (Dove Gray)

Gam màu này mang đến sự khác lạ và cá tính. Chúng không quá nổi bật nhưng lại mang sắc màu riêng và không lẫn đi đâu được giữa rừng sắc màu đa dạng. Như Saunders cho rằng màu móng tay xám sẽ mang đến một sự rung cảm lạnh lùng, thanh lịch. Khó có thể bỏ qua màu sơn này trong bộ sưu tập màu móng ấn tượng 2019 của các bạn gái.

#Hồng phấn (Sheer Blush)

Đây chính là gam màu móng tay mang lại cho các cô nàng sự ngọt ngào nữ tính. Hồng phấn là một trong những sắc màu hoàng kim sẽ lên ngôi trong năm nay và được yêu chuộng bởi những cô gái điệu đà, yêu thích vẻ đẹp dịu dàng đơn thuần. Màu sơn này hoàn toàn phù hợp và làm sáng các loại da tay, chỉ cần bạn điều chỉnh sắc độ một chút sao cho phù hộ với tông da của bản thân.

#Trắng (Crisp White)

Trong năm nay, bên cạnh các xu hướng màu sắc rực rỡ, sống động, xu hướng các kiểu móng tay đẹp được tô điểm với màu trắng cũng được ưu tiên lựa chọn. Móng tay màu trắng tuy đơn giản nhưng tạo được sự đối lập với màu da, thu hút được sự chú ý. Đây cũng là một gam màu bật lên nét tinh tế của mỗi bạn gái, nhất là khi kết hợp cùng các phụ kiện bắt mắt đi cùng.

#Metallist Finish

Đây là gam màu được mạ ánh kim loại dựa trên màu móng gốc mà bạn lựa chọn. Hiệu ứng sang trọng nó mang lại sẽ làm cho bạn lột xác hoàn toàn, trông cực quyến rũ và quyền lực. Không một chút cầu kỳ, chỉ cần mạ ánh kim loại là bạn đã sở hữu một bộ móng cực chất và thu hút rồi. Saunders cho rằng với bất kỳ màu móng nào đi nữa, chỉ cần pha thêm chút ánh kim loại long lanh, bạn sẽ ngay lập tức bắt kịp dòng trend. Sơn móng tay màu này cũng rất dễ cho bạn phối với các phụ kiện thời trang như vòng cổ, vòng tay hay túi xách…

#Nâu trung tính (Neutral Taupe)

Thoạt nhìn có thể cảm thấy có một chút hơi thở của thập niên 90, nhưng màu sơn nâu trung tính đang được xem là một trong những màu móng ấn tượng của 2019. Sarah Gibson Tuttle – một chuyên gia về nail kiêm người sáng lập Olive & June nói rằng màu nâu sáng hoặc màu socola thường đẹp hơn khi được sơn trên móng tay của bạn so với màu trong chai và bất kể màu da của bạn là gì, màu nâu này đều sẽ mang đến cho bạn một bất ngờ tuyệt vời.

Với những màu móng tay đẹp cơ bản ở trên, bạn có thể biến hóa đa dạng với vô số kiểu mà không sợ lỗi thời. Còn chần chừ gì nữa, hãy chọn một màu ưa thích và áp dụng để sở hữu ngay một kiểu móng tay đẹp nhé!

HASHTAGS

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png