1001 cách wax lông cho mặt cho bạn tha hồ lựa chọn

Lông mặt và lông cơ thể luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ, khiến các nàng trở nên tự ti dù cho khuôn mặt có đẹp đến đâu. Tình trạng này kéo dài dễ dẫn tới mặc cảm, khép mình, không dám tới nơi đông người của các nàng. Vì vậy nếu bạn còn cảm thấy e ngại không biết cách wax lông mặt nào tốt thì hãy cùng Đẹp365 tham khảo một số cách wax lông hiệu quả và phù hợp các bạn nhé.

#Dùng dao cạo

Đây là phương pháp phổ biến, nhanh chóng, không gây đau đớn và rẻ tiền hiện nay. Tuy nhiên lông mặt sẽ mọc lại mau chóng chỉ sau 1-2 ngày cạo. Nhiều người cảm thấy lông mặt sau khi mọc lại trở nên dày hơn, sẫm màu hơn, và cứng hơn trước. Tuy nhiên điều này là không đúng, bởi chúng ta chỉ loại bỏ phần ngọn nhọn bên trên khiến cảm giác lông dày hơn mà thôi.

#Dùng dụng cụ

Khác với dao cạo, khi wax lông mặt với dụng cụ sẽ giúp loại bỏ được gốc rễ của lông, giúp lông mọc lâu hơn và mảnh hơn. Tuy nhiên phương pháp này dễ gây tổn thương bề mặt da, khiến lỗ chân lông bị thâm lại. Bên cạnh đó vì tâm lý sợ đau nên nhiều người không dám sử dụng phương pháp này.

#Dùng kem tẩy lông mặt

Thành phần có trong kem tẩy lông làm mềm yếu chân nang lông, sợi lông trở nên yếu đi rồi gãy. Phương pháp này không hề gây đau đớn, dễ thực hiện, tuy nhiên dễ gây kích ứng da, mẩn đỏ, dị ứng nếu không lựa chọn đúng sản phẩm có chất lượng tốt và thành phần dịu nhẹ.

#Điện phân

Điện phân là phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn bằng cách phá hủy trung tâm sinh trưởng của từng sợi lông bằng năng lượng nhiệt hoặc một số chất hóa học đặc biệt. Phương pháp này các tác dụng hiệu quả tương tự với phương pháp dùng laser.

# Dùng công nghệ IPL

Công nghệ IPL (Intense Pulsed Light – ánh sáng năng lượng cao) là kỹ thuật dẫn truyền ánh sáng năng lượng cao chiếu trực tiếp vào chân nang lông để hủy mầm lông. Phương pháp này có hiệu quả nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp trẻ hóa và dưỡng trắng da vùng da xử lý thông qua hệ thống làm đẹp tự động, không gây đau rát, tổn thương da.

#Cẩn thận với hội chứng buồng trứng đa nang

Lông mọc đầy, rậm rạp và sẫm màu đôi khi là dấu hiệu bạn đang bị hội chứng buồng trứng đa nang. Hội chứng này làm tăng nồng độ hormone nam trong máu, đặc biệt  là testosterone, gây nên rậm lông, mụn… Khi cảm thấy bất thường hãy tới gặp bác sĩ để được tư vấn và phát hiện kịp thời.

#Điều trị tăng sản tuyến thượng thận bẩm sinh

Tăng sản tuyến thượng thận là một dạng rối loạn gen, khiến sản sinh nhiều hormone như nội tiết tố Androgen gây ra rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể. Androgen kích thích sự mọc lông ở người trưởng thành, khiến cho gương mặt của các nàng rậm rạp lông. Các nàng nên tới bác sĩ để được tư vấn tốt nhất nhé.

Mong rằng những cách wax lông mặt trên sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại vẻ rạng ngời cho khuôn mặt, để tự tin phô diễn vẻ đẹp của mình trước nửa kia nhé. Chúc các nàng thành công.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png