1001 cách buộc tóc ngắn mùa hè bạn đã biết chưa?

cách buộc tóc ngắn

Ngày hè là “kẻ thù” của mái tóc dài vì mang đến cảm giác nóng bức khó chịu. Nhưng với tóc ngắn thì hoàn toàn ngược lại. Mái tóc ngắn cá tính này càng xinh đẹp “rụng rời” hơn nếu bạn biết đến những cách buộc tóc ngắn cực “trất” cho mùa hè sau đây.

#1. Buộc tóc cao tinh nghịch

Tóc ngắn là kiểu tóc được yêu chuộng nhất vào mỗi mùa hè, bởi vì là là tóc ngắn nhưng bạn vẫn có thể thỏa sức trổ tài buộc tóc theo cá tính theo phong cách của mình.  Cách tạo các kiểu tóc ngắn đẹp đầu tiên mà bạn có thể áp dụng là tóc búi cao tinh nghịch.

Cách buộc tóc này giúp bạn trẻ hack tuổi một cách dễ dàng,  với những bạn yêu thích phong cách nữ tính năng động thì kiểu tóc này sẽ cho phong cách bạn hoàn hảo hơn.

Cách tạo kiểu rất đơn giản bạn chỉ cần dùng phần tóc trên đỉnh đầu và vùng mái để buộc lên cao. Chỉ mất 3 phút là đã hoàn thành một kiểu tóc “xinh lung linh” rồi!

cách buộc tóc ngắn

#2. Buộc tóc nửa đầu ngọt ngào dễ thương

Nếu bạn là fan hâm mộ của các nữ thần tượng, các nhóm nhạc trẻ Hàn Quốc thì bạn sẽ thấy được mức độ yêu thích mà các cô gái Hàn dành cho kiểu buộc tóc nửa đầu.

Kiểu buộc tóc này giúp tóc mái tóc ngắn được F5 một cách đầy năng động nhưng cũng rất ngọt ngào dễ thương. Hơn nữa, cách buộc tóc này giúp gương mặt bạn thanh tú hơn, mang đến cảm giác mát mẻ hơn.

cách buộc tóc ngắn

#3. Buộc tóc búi 2 đầu natra

Trong danh sách các kiểu tóc ngắn đẹp dành cho tuổi teen không thể nào thiếu bóng dáng của kiểu buộc tóc 2 búi natra. Kiểu buộc tóc này mặc dù đã có mặt từ lâu nhưng cứ mỗi độ hè đến lại  hot trở lại.

Bạn chia tóc thành 2 phần bằng nhau, sau đó lấy phần tóc trên của hai bên mái tóc để tạo thành 2 búi tóc bằng nhau. Kiểu buộc tóc này hợp với cô bạn trẻ trung, vừa nữ tính và pha chút cá tính.

cách buộc tóc ngắn

#4. Tóc ngắn buộc thấp dịu dàng nữ tính

Một kiểu buộc tóc cho tóc ngắn đơn giản nhất, dễ thực hiện nhất đã có mặt từ rất lâu nhưng không bao giờ “lỗi mốt” đó là kiểu tóc ngắn buộc thấp. Kiểu tóc ngắn đẹp  này dễ dàng làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nên rất thích hợp với các học sinh sinh viên, cô bạn văn phòng,…

cách buộc tóc ngắn

#5. Buộc tóc “lọ lem” cùng ruy băng

Bạn đã bao giờ thấy cô gái lọ lem buộc tóc chưa nào? Không cần phải xem nhiều phim ảnh về lọ lem, ngay bây giờ bạn cũng có thể tạo kiểu tóc “lọ lem”  vừa hiền lành lại duyên dáng.

Cách buộc sẽ thực hiện như cách buộc tóc cơ bản, nhưng điểm khác là bạn sẽ không dùng dây chun để cố định mà sẽ nhờ sự giúp sức của khăn ruy băng.

cách buộc tóc ngắn

Đã có danh sách các kiểu buộc tóc đẹp xinh chất ngất dành cho quý cô tóc ngắn, bạn nên thử ngay. Đừng để mùa hè cản trở đam mê làm đẹp của bạn, mà hãy xem đây là cơ hội để tạo nên các kiểu tóc đẹp hợp rơ theo thời tiết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png