[3x5 Weekly Slaylist] Angelababy chiến đét, Jazz Makeup,...

Trải nghiệm “Sân chơi Khoa học” của Bioderma

Trải nghiệm “Sân chơi Khoa học” của Bioderma

“Sân chơi Khoa học” của Bioderma không chỉ là sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Sébium Gel Moussant Actif, mà còn là một hành trình trải nghiệm khoa học thực tế qua các trạm thử thách để khám phá các hoạt chất và công nghệ độc quyền của sản phẩm. Sébium Gel Moussant Actif là dòng gel rửa mặt với hai hoạt chất chính là AHA và BHA, giúp làm sạch sâu và kiểm soát mụn, phù hợp cho mọi loại da. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Sébium Gel Moussant Actif hiệu quả trong việc làm sạch lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen và mụn ẩn sau 28 ngày sử dụng. Sự kiện này còn có sự tham gia của các beauty bloggers và Tiktoker có sức ảnh hưởng trong giới làm đẹp. Bên cạnh đó, sự kiện cũng có sự góp mặt của chuyên gia da liễu để giải thích vai trò quan trọng của việc làm sạch da trong quá trình điều trị mụn.

Angelababy “úp sọt” cộng đồng mạng bằng hình ảnh “ngầu đét” của mình

Angelababy “úp sọt” cộng đồng mạng bằng hình ảnh “ngầu đét” của mình

Cái nóng ngoài kia cũng không “cháy” bằng loạt hình ảnh mới nhất của “chị đẹp” Angelababy trên bìa tạp chí ARENA HOMME. Không còn vibe “tỷ tỷ” ngọt ngào, điệu đà như ngày xưa nữa, minh tinh xứ Trung gây ấn tượng với ngoại hình “cực chiến” với vóc dáng chuẩn chỉnh cùng thần thái sắc lạnh trong trang phục của Balenciaga, Versace và Prada. Đặc biệt, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào kiểu tóc mullet chất chơi, cá tính lần đầu tiên xuất hiện trong tạo hình của Angelababy. Mặc dù chọn tông trang điểm nude nhẹ nhàng, nhưng vẻ đẹp sắc sảo và cuốn hút của Angelababy vẫn được thể hiện rõ trong mọi khoảnh khắc.

Trend makeup phong cách nhạc Jazz chuẩn bị “đổ bộ” vào giới làm đẹp

Trend makeup phong cách nhạc Jazz chuẩn bị “đổ bộ” vào giới làm đẹp

Xu hướng làm đẹp theo phong cách nhạc Jazz được các nhà mốt như Simone Rocha, Marni và Valentino ưu ái trong các bộ sưu tập mùa thu 2024. Phong cách này mang đến vẻ đẹp quyến rũ, rực rỡ, và táo bạo với những món items như lông vũ hay các chi tiết tua rua. Nổi bật là layout makeup với hàng lông mày theo hình vòng cung, tỉa mỏng, tẩy hoặc kẻ chì, đôi môi và gò má theo tone màu cổ điển, nhấn nhá vào đôi mắt khói sắc nét, thêm chút nhũ lấp lánh. Không thể bỏ qua mái tóc xoăn, bồng bềnh, ướt toát lên đúng tinh thần nhạc Jazz. Bật mí là Taylor Swift cũng tích cực “lăng xê” trào lưu trang điểm này với màu mắt lấp lánh, môi ombre đi cùng những món trang sức đính pha lê trong video bài hát "Bejeweled".

Thành công nối tiếp thành công, Gentle Monster hợp tác với Jennie lần thứ 3

Thành công nối tiếp thành công, Gentle Monster hợp tác với Jennie lần thứ 3

JENTLE SALON là đại diện cho lần hợp tác thứ 3 giữa Gentle Monster và Jennie, thành viên của nhóm nhạc BlackPink. Bộ sưu tập lần này mang đậm cá tính của Jennie với những thiết kế ngọt ngào và quyến rũ giúp người đeo dễ dàng thể hiện phong cách của mình. JENTLE SALON bao gồm 8 kiểu dáng gọng khác nhau đi kèm với 11 chiếc charm đúng gu của Jennie. Nếu bạn đang bị “say” bởi vẻ đẹp mơ mộng, huyền ảo của Jennie x Gentle Monster thì phải cảm ơn tới nghệ sĩ Petra Collins đã góp phần tạo nên hình ảnh cho chiến dịch lần này. Bộ sưu tập kính mắt này sẽ được ra mắt thông qua 13 cửa hàng pop-up trên toàn thế giới, với sự tham gia của một con kỳ lân khổng lồ trang trí bằng những chiếc kẹp tóc.

Túi xách cũ, giao diện mới nhờ các kiểu charm “cực iu”

Túi xách cũ, giao diện mới nhờ các kiểu charm “cực iu”

Nếu chăm lướt Instagram, bạn sẽ để ý thấy các “chị đẹp” không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn làm điệu cho chiếc túi xách của mình nữa đó nhe. Charm búp bê, charm thú bông, túi mini và charm móc xích là những kiểu charm được giới trẻ "chuộng" lắm nha. Ngoài ra, dây đeo và quai túi thay thế, khóa kéo, nơ, huy hiệu và móc chìa khóa cũng là lựa chọn hoàn hảo để nâng cấp diện mạo cho em túi xách của mình. Dù em túi xách của bạn đã cũ thì các món charm này vẫn giúp F5 ngoại hình của em nó. Những món phụ kiện này vừa thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân vừa khiến mọi người xung quanh không khỏi “trầm trồ” để mắt tới. Vậy các chị em còn chờ gì mà không làm điệu cho em túi xách của mình trong dịp hè này liền đi!


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
“Hót hòn họt” cùng bản tin slaylist tuần này như sau: Sân chơi Khoa học của Bioderma tổ chức sự kiện ra mắt dòng gel rửa mặt Sébium Gel Moussant Actif kết hợp AHA và BHA giúp làm sạch sâu và kiểm soát mụn. Ngoài ra, trong sự kiện này còn có các trò chơi và thử thách hấp dẫn giúp người chơi hiểu hơn về hoạt chất và công nghệ độc quyền của sản phẩm. Angelababy xuất hiện trên bìa tạp chí ARENA HOMME với hình ảnh “cực chiến”, đặc biệt là mái tóc mullet chất chơi, cá tính của “tỷ tỷ” xứ Trung. Trend makeup theo phong cách nhạc Jazz đang trở lại giới làm đẹp với các các điểm nhấn như đôi mắt khói sắc nét, lấp lánh và đôi lông mày hình cung được cắt tỉa gọn gàng. Gentle Monster hợp tác với Jennie lần thứ 3 tạo ra bộ sưu tập JENTLE SALON, với 8 thiết kế gọng kính độc đáo cùng 11 charm mang đậm tính cách của Jennie. Đừng quên làm điệu em túi xách của mình bằng charm búp bê, thú bông và móc xích hay túi mini đang là xu hướng “làm mưa làm gió” của giới trẻ đó nha.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
345

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png