[3x5 Weekly Slaylist] Tóc bob xâm chiếm Oscar, The Body Shop nộp đơn phá sản

Vòng tay băng keo của Balenciaga bán giá gần… 81 triệu đồng?

Vòng tay băng keo của Balenciaga bán giá gần… 81 triệu đồng? (Ảnh: Balenciaga)
Vòng tay băng keo của Balenciaga bán giá gần… 81 triệu đồng? (Ảnh: Balenciaga)

Nhà mốt Balenciaga dưới sự lãnh đạo của Giám đốc sáng tạo Demna đã tạo ra nhiều thiết kế gây sốc thu hút sự chú ý từ giới trẻ yêu thời trang. Từ những chiếc túi rác, túi dứa na ná IKEA cho tới váy khăn tắm, không có giới hạn cho những “phát minh” độc lạ này. Gần đây, một sáng tạo “điên rồ” khác của Balenciaga đã xuất hiện trong BST Thu/Đông 2024 lại tiếp tục gây tranh cãi từ cộng đồng mạng, đó chính là chiếc vòng tay băng keo. Khi nhìn vào nó, bạn sẽ thấy nó giống hệt như một cuộn băng dính thông thường mà chúng ta thường thấy trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, điểm khác biệt là phiên bản của Balenciaga in đậm tên "Balenciaga" ngay tại phần lõi của vòng tay. Với mức giá gần 81 triệu đồng cho 1 chiếc vòng tay như thế thì dân cư mạng đang thi nhau tự chế vòng tay băng keo để “cheap moment” với Balenciaga.

Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng sự sáng tạo của Balenciaga đã một lần nữa làm nổi bật thương hiệu và thu hút sự chú ý từ công chúng. Điều này cũng đặt câu hỏi về giá trị và ý nghĩa của thời trang hiện đại, khi một vật dụng thông thường như băng dính có thể trở thành một "thành tựu" trong ngành công nghiệp thời trang.

Ariana Grande diện đầm hoa trà từ nhà thiết kế Việt

Ariana Grande diện đầm hoa trà từ nhà thiết kế Việt. (Ảnh: Ariana Grande)
Ariana Grande diện đầm hoa trà từ nhà thiết kế Việt. (Ảnh: Ariana Grande)

Không phải lan hồ điệp, đầm hoa trà mới là “chân ái” của chị đẹp Ariana Grande đó nha! Ariana Grande đã xuất hiện trong một bộ váy của nhà thiết kế Trần Hùng, một NTK Việt Nam, trong buổi biểu diễn trên chương trình Saturday Night Live của đài truyền hình NBC. Bộ váy này nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2023 của NTK Trần Hùng với form dáng quây cùng chất liệu lụa hồng pastel ngọt ngào, đặc biệt là chi tiết đính kết tỉ mỉ lấy cảm hứng từ đóa hoa trà.

Theo chia sẻ của NTK Trần Hùng, stylist của Ariana Grande đã liên hệ với anh sau khi theo dõi các bộ sưu tập của anh tại London Fashion Week. Cô nàng đặc biệt “chấm” em đầm hồng nguyên bản này và không yêu cầu chỉnh sửa bất kỳ chi tiết nào, ngoài trừ chỉnh lại theo số đo của cô nàng thôi. NTK Trần Hùng cho biết việc Ariana Grande - một nghệ sĩ toàn cầu có gu thời trang ấn tượng và kỹ tính trong phong cách - lựa chọn một thiết kế của mình là một điều đặc biệt và hạnh phúc đối với anh. Điều này cũng là sự công nhận cho sự sáng tạo và thành công của thời trang Việt Nam nói chung và của thương hiệu của anh nói riêng trên thế giới.

Công ty mẹ “thất thủ”, The Body Shop tại Việt Nam sẽ ra sao?

Công ty mẹ “thất thủ”, The Body Shop tại Việt Nam sẽ ra sao? (Ảnh: The Body Shop Việt Nam)
Công ty mẹ “thất thủ”, The Body Shop tại Việt Nam sẽ ra sao? (Ảnh: The Body Shop Việt Nam)

Sau nỗ lực gồng gánh những món nợ tài chính ở nhiều quốc gia, The Body Shop ở Anh đã đệ đơn xin phá sản, kéo theo các chi nhánh khác ở Úc và Canada cũng “đứt gánh” xin phá sản theo. Sự sụp đổ của đế chế mỹ phẩm đúng là tin buồn cho các fan nhà The Body Shop trên toàn thế giới. Vậy The Body Shop tại Việt Nam cũng sẽ dừng cuộc chơi tại đây? Ngược lại là đằng khác, The Body Shop Việt Nam đang lên kế hoạch mở rộng mạng lưới cửa hàng ở các thành phố lớn và tiếp tục tập trung vào kinh doanh trực tuyến, đặc biệt là thông qua các nền tảng mạng xã hội. Bất ngờ chưa? Lý do là The Body Shop Việt Nam thuộc quản lý của InNature Berhad, một công ty niêm yết công khai tại Malaysia, công ty hoạt động dưới dạng đối tác nhượng quyền toàn cầu và khẳng định rằng việc tái cấu trúc ở các thị trường khác không ảnh hưởng đến hoạt động tại Việt Nam.

Công ty mẹ “sụm nụ” rồi thì chất lượng sản phẩm công ty tại Việt Nam sẽ ra sao? Yên tâm nha vì The Body Shop Việt Nam khẳng định rằng các sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch và đáp ứng các tiêu chuẩn tương tự như ở Anh. Thương hiệu tiếp tục tương tác với khách hàng thông qua mạng xã hội và thực hiện các chiến dịch phù hợp với các giá trị đạo đức và cam kết với môi trường.

Chiêm ngưỡng đôi giày có “vị” mùa hè của nhà Adidas

Chiêm ngưỡng đôi giày có “vị” mùa hè của nhà Adidas. (Ảnh: Internet)
Chiêm ngưỡng đôi giày có “vị” mùa hè của nhà Adidas. (Ảnh: Internet)

Nhà Adidas vừa ra mắt thêm em giày xanh mát mắt chuẩn summer vibe cho các tín đồ thời trang yêu thích sự năng động. Mẫu giày Handball Spezial này hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm cho mùa hè sắp tới. Với kiểu dáng gần giống với mẫu Samba OG, phần thân giày được thiết kế từ chất liệu da lộn và đế giày bằng cao su. Đôi giày này mang vẻ đẹp thể thao của những năm thập niên 70, với màu sắc cổ điển cùng với biểu tượng sọc răng cưa đặc trưng của thương hiệu Adidas. Thêm điểm cộng nữa là em nó phù hợp với mọi phong cách từ cool ngầu, chất chơi đến điệu đà, cá tính. Với tất cả những ưu điểm trên, đôi giày này chắc chắn sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho outfit mùa hè của bạn đó.

Gương mặt thương hiệu mới của Dolce&Gabbana gọi tên Miley Cyrus

Gương mặt thương hiệu mới của Dolce&Gabbana gọi tên Miley Cyrus. (Ảnh: Dolce&Gabbana)
Gương mặt thương hiệu mới của Dolce&Gabbana gọi tên Miley Cyrus. (Ảnh: Dolce&Gabbana)

“Chị đẹp” Miley Cyrus đã trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch mắt kính xuân hè 2024 - 2025 của nhà Dolce&Gabbana. Cô nàng cũng là người sáng tác nhạc nền cho các video trong chiến dịch quảng cáo này, lấy cảm hứng từ trải nghiệm cá nhân của mình tại phim trường. Bật mí là trong chiến dịch lần này còn có sự tham gia của nam diễn viên Matthew Nozska nữa đó nha! Bộ sưu tập kính mới của Dolce&Gabbana được thể hiện qua nhiều kiểu dáng và chi tiết đặc biệt như những chiếc gọng DG mắt mèo đính kết pha lê, cặp kính mát ngoại cỡ màu đen và hồng trong suốt bằng chất liệu acetate thuộc bộ sưu tập DG Sharped và mắt kính tráng gương không gọng, đủ để các tín đồ thời trang phải thao thức ngày đêm mong chờ để sở hữu em nó.

Tóc bob “xâm chiếm” thảm đỏ Oscar

Tóc bob “xâm chiếm” thảm đỏ Oscar. (Ảnh: voguebeauty)
Tóc bob “xâm chiếm” thảm đỏ Oscar. (Ảnh: voguebeauty)

Muốn biết xu hướng làm đẹp nào đang hot thì cứ xem các “chị đẹp” trên thảm đỏ Oscar là biết chứ gì! Look at this! Thời của mái tóc bob quay lại rồi các chị em ơi! Từ Zendaya với kiểu tóc bob cổ điển chuẩn style Hollywood hay Saweetie với vẻ đẹp "băng giá" đầy quyến rũ đến Florence Pugh với kiểu tóc bob lệch phá cách. Mặc dù cùng là kiểu tóc bob, nhưng mỗi “chị đẹp” đều tạo được dấu ấn riêng đúng phong cách của chính mình. Vậy còn bạn thì sao? Sao không thử “nhắm mắt thấy mùa hè” bằng mái tóc bob ngắn năng động phá cách như các chị đẹp đi nào!

Maison Margiela x Gentle Monster ra mắt siêu phẩm mắt kính không gọng

Maison Margiela x Gentle Monster ra mắt siêu phẩm mắt kính không gọng. (Ảnh: Gentle Monster)
Maison Margiela x Gentle Monster ra mắt siêu phẩm mắt kính không gọng. (Ảnh: Gentle Monster)

Mắt kính không gọng, nghe có vẻ như một siêu phẩm đến từ tương lai nhỉ! Nhưng không, Maison Margiela và Gentle Monster đã làm được điều đó qua bộ sưu tập mới lần này với những chiếc mắt kính được bọc bằng da, không gọng, không càng, ôm sát vào mặt như mặt nạ. Dòng sản phẩm này gồm 17 thiết kế, mang đến dấu ấn sáng tạo giữa hai nhà mốt danh tiếng. Bộ sưu tập này được trình làng trong một khung cảnh siêu thực, như một giấc mơ trong chuyến hành trình xuyên không gian, đây là minh chứng cho sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ hiện đại. Các thiết kế mang tính biểu tượng và phản chiếu giá trị của nghệ thuật thủ công và tính thử nghiệm. Bên cạnh đó, Gentle Monster và Maison Margiela cũng tạo ra các thiết kế khác với gọng kính axetat và nhiều màu sắc đặc trưng. Bộ sưu tập đã được ra mắt tại các thành phố lớn trên thế giới và được trưng bày trong các cửa hàng pop-up với không gian tương lai và sự giao thoa giữa công nghệ và con người.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Cùng 3x5 điểm qua bản tin của giới thời trang và làm đẹp tuần vừa qua có gì nhé! Đôi giày adidas Handball Spezial màu xanh diu mắt với kiểu dáng casual, năng động đảm bảo sẽ trở thành siêu phẩm cho mùa hè sắp tới. Công ty mẹ The Body Shop tại Anh và các chi nhánh tại Úc và Canada chính thức phá sản nhưng chi nhánh tại Việt Nam không bị ảnh hưởng và họ đang lên kế hoạch mở rộng kinh doanh. Tự hào cho giới thời trang Việt khi Ariana Grande diện váy của NTK Trần Hùng trong bộ sưu tập Thu Đông 2023. Một “phát minh” điên rồ đến từ nhà Balenciaga là chiếc vòng tay băng keo với mức giá gần 81 triệu đồng. “Chị đại” Miley Cyrus trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch mắt kính mới của Dolce&Gabbana. Maison Margiela kết hợp với Gentle Monster ra mắt bộ sưu tập mắt kính không gọng mang vẻ đẹp xuyên không. Kiểu tóc bob comeback trở thành xu hướng của các “chị đẹp” trên thảm đỏ Oscar 2024.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

346

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png