Dậy muộn nhưng không trễ giờ mà vẫn xinh với 4 kiểu tóc này
Khi cần đến trường hoặc văn phòng, có lẽ nàng nào cũng muốn tạo cho mình một kiểu tóc thật chỉn chu để giữ hình ảnh đẹp của mình trong mắt mọi người. Mà “đẹp” 24/7 là một trách nhiệm cực kì nặng nề, chỉ cần ngủ trễ một ngày và không đủ thời gian “tút tát” thôi là công cuộc “đẹp” bị ảnh hưởng ngay.

Lúc này đây để vẫn có được vẻ đẹp, vẻ xinh tươi thường có thì các nàng cần thử ngay những cách làm tóc đơn giản nhanh chóng và không sợ trễ giờ.

#Thắt bím tóc lệch

Đơn giản và nhanh chóng, đây là kiểu tóc đẹp mà bạn có thể thực hiện cho những ngày đồng hồ hẹn giờ không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tóc của bạn sẽ được thắt gọn gàng một bên, giúp vẻ ngoài có gì đó tự do, phóng đãng rất đáng yêu.

Bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Chải hết tóc của bạn sang trái, hoặc phải tùy vào sở thích của bạn.
  • Tết tóc đơn giản từ phần mang tai, nút thắt không cần quá chặt mà cần có độ lỏng sẽ đẹp hơn.
  • Cố định lại phần đuôi tóc bằng dây thun hoặc phụ kiện mà bạn thích.
  • Để hoàn thành kiểu tóc này thêm đẹp, bạn nhớ xịt phủ keo bên ngoài để những sợi tóc nằm gọn gàng theo múi tóc tết cũng như định hình cố định kiểu tóc suốt cả ngày.

#Cột tóc nửa đầu

Đây là biến thể của kiểu tóc đuôi ngựa truyền thống. Nó không chỉ đảm bảo cho bạn một kiểu tóc mới lạ mà còn hạn chế tốn thời gian thực hiện. Cho nên nếu lỡ dậy muộn thì bạn nên suy nghĩ chọn kiểu tóc này cho mình. Đây chính là kiểu tóc mà cả nàng tóc dài lẫn các bạn nữ tóc ngắn đều có thể áp dụng.

Bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Chải và chia tóc thành hai lớp tóc trên và dưới. Trong đó, phần tóc ở trên là phần tóc ở hai bên mang và một phần tóc giữa. Lớp tóc dưới thả tự nhiên.
  • Tạo hình và cố định lớp tóc trên ngay giữa đầu. Bạn có thể dùng dây thun, phụ kiện kẹp cho điểm cố định này. Phần đuôi tóc thả tự nhiên với lớp tóc dưới.
  • Phía trước, bạn vẫn chia mái theo kiểu tóc bạn đang để rồi điểm thêm chiếc băng đô, hoặc các kẹp mái xinh xắn để tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn.

#Thắt bím hai bên

Những cô nàng dậy muộn sẽ yêu thích kiểu tóc này bởi cách làm tóc đơn giản mà hiệu quả lại cho bạn một hình tượng dễ thương, đáng yêu. Mái tóc của bạn được thắt gọn, hai bím tóc thả hờ nhẹ hai bên vai.

Bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Chải và chia tóc thành hai phần bằng nhau về phía hai bên tai.
  • Nhẹ nhàng thắt bím tóc từ mang tai trở đi cho mỗi bên tóc. Chú ý, tết tóc đều tay để bím tóc có hình dáng đẹp, không cần siết quá chặt mà nên có độ lỏng sẽ đẹp hơn.
  • Cố định phần đuôi tóc sau khi đã thắt bím bằng dây thun hoặc phụ kiện mà bạn thích là hoàn thành. Đặt hai bím tóc nhẹ nhàng hai bên vai, trước ngực tùy theo sở thích.

#Tóc đuôi ngựa xoắn

Kiểu tóc này là sự kết hợp giữa kiểu tóc đuôi ngựa cột cao truyền thống với tóc uốn xoăn sóng nhẹ nhàng. Tạo hình của kiểu tóc khiến bạn xinh xắn với vẻ ngoài nữ tính dịu dàng và phong cách.

Bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Chải và chia tóc thành hai lớp tóc trên và dưới. Trong đó, phần tóc ở trên là phần tóc ở hai bên mang và một phần tóc giữa. Lớp tóc dưới thả tự nhiên.
  • Phần tóc phía trên bạn chia làm thành hai lọn tóc hai bên. Xoắn từng bên theo hướng cuộn xoay tròn, sau đó, chập hai lọn tóc lại và cố định ở điểm giữa đầu. Bạn có thể dùng dây thun hoặc kẹp tóc cố định để tạo điểm nhấn cho điểm cố định này. Phần đuôi tóc thả tự nhiên với lớp tóc dưới.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png