Bắt chước Park Minyoung trong phim Private Life làm tóc cực đẹp

Các bạn trẻ đam mê phim, nhất là phim Hàn chắc chắn sẽ không thể quên cô nàng Sung Duk Mi trong Her Private Life. Vai diễn này đã được Park Min Young đảm nhiệm một cách không thể xuất sắc hơn. Điểm nhấn tạo nên sự nổi bật cho cô nàng của chúng ta chính là mái tóc. Kiểu tóc này đã khiến cư dân Hàn bàn tán xôn xao vì thực sự chẳng thể khiến người xem cảm thấy hài lòng. Thế nhưng chê bai là vậy, kiểu tóc này lại vô tình trở thành một trong các kiểu tóc xoăn đẹp và được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Cùng tìm hiểu sâu hơn về kiểu tóc này với Đẹp365 nào.

# Kiểu tóc của Park Min Young

Kiểu tóc được chê xấu “tơi tả” này là kiểu tóc tỉa layer, phần tóc mái uốn phồng tạo thành sự tách biệt rõ ràng. Đây được xem là kiểu tóc thương hiệu của Park Min Young trong nhiều năm qua. Sẽ chẳng có gì để nói cho đến khi cô quyết định đánh phồng kiểu tóc một cách hơi quá đà, khiến mái tóc trở nên cực kỳ kém sắc và thiếu tự nhiên. Park Min Young đã khiến cộng đồng điên đảo khi biến kiểu tóc đẹp hút hồn truyền thống, phù hợp với hầu hết các gương mặt thành kiểu tóc cực kỳ thiếu thẩm mỹ. Đây là lỗi rất thường gặp của Park Min Young.

Nhưng điều khiến các fan của cô cảm thấy bất an nhất là việc Park Min Young đã đem kiểu tóc này lên màn ảnh. Chê bai thậm tệ, tơi tả là vậy nhưng kiểu tóc này vô tình trở thành một trong các kiểu tóc xoăn đẹp, thành trend của giới trẻ Hàn Quốc. Trend này bắt nguồn từ các fan của Park Min Young với quyết tâm giữ hình tượng cho thần tượng của mình nên đã học theo kiểu tóc này. Thậm chí nhiều Salon còn tìm cách hút khách của mình bằng việc quảng bá hình ảnh của Park Min Young với kiểu uốn phồng quá đà. Lúc này từ khóa “Tóc của Park Min Young” hay Tóc layer Park Min Young” xuất hiện khắp các Salon tóc trên khắp đất nước Hàn. Điểm nhấn trên mái tóc chính là phần mái và chân tóc được uốn phồng nhiều hơn. Trông có vẻ kém phần tự nhiên nhưng mang lại ánh nhìn vô cùng thích thú cho các bạn trẻ.

# Cách làm

Bước 1: Chải thẳng tóc, xịt một lớp xịt dưỡng tóc để giúp tránh được tình trạng tóc hư tổn do tác động nhiệt.

Bước 2: Sau khi tóc khô, bạn cố định những tầng layer phía trên và dùng máy uốn làm xoăn những lọn layer dưới cùng.

Bước 3: Làm tương tự với các tầng layer kế tiếp.

Bước 4: Bạn chú ý tạo độ cong khác nhau giữa các tầng, ví dụ tầng trên vểnh ra ngoài thì tầng dưới cúp vàp trong.

Bước 5: Đặc biệt chú ý tầng layer cao nhất, bạn phải tạo độ phồng sao cho thật tỉ mỉ.

Bước 6: Phần mái chúng ta có thể dùng mẹo làm phồng chân tóc bằng lô cuốn và máy sấy. Mái tóc bồng bềnh chính là thương hiêu tạo nên cái tên Park Min Young.

Bước 7: Dùng máy duỗi tóc làm cong phần layer trên cùng sao cho cúp vào mặt một cách tự nhiên.

Bước 8: Vuốt lại mái tóc để tạo cảm giác hoàn hảo nhất. Bạn có thể sử dụng thêm một lớp keo xịt để cố định kiểu tóc này suốt cả ngày.

Vậy là hoàn thành rồi đấy. Thử bắt tay vào làm ngay để hè này kịp xinh đẹp chẳng kém gì cô Park thôi nào! Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, kiểu tóc này đòi hỏi mái tóc phải có độ mềm mượt, óng ả nhất định thì mới đạt đến độ siêu cấp xinh đẹp. Nếu tinh thần muốn đẹp như Park Min Young đã có nhưng mái tóc óng mượt thì chưa sẵn sàng thì có thể bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của Dove Dưỡng tóc vào nếp óng mượt hoa sen & dầu Jojoba Botanical Selection. 

Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhập với:

  • Hòa quyện cùng 100% tinh dầu thực vật
  • Tinh dầu Jojoba dưỡng tóc bóng mượt
  • Chiết xuất nước gạo & hoa sen giúp tóc vào nếp
  • Nuôi dưỡng vào nếp bóng mượt và không làm tóc khô rít
  • Hương hoa hòa quyện cùng hương trái cây dịu ngọt đầy thư giãn

Với bí kíp làm tóc trên cùng sự giúp đỡ của Dove, chắc chắn bạn sẽ có được một mái tóc cực đẹp để diện trong mùa hè này. Đừng quên theo dõi Đẹp365 mỗi ngày để bỏ túi thêm nhiều thông tin làm đẹp hay ho bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png