Mascara nào được nằm trên bảng “phong thần” thế giới?

Thực tế đã chứng minh một sự thật: Bạn không thể nào hoàn thiện việc trang điểm mắt nếu bạn không dùng mascara. Vâng, lại là một câu nói quen thuộc: chọn được một loại mascara tốt sẽ chiếm 8/10 điểm cho việc makeup của bạn. Vậy, bạn có tò mò loại mascara nào đang nằm trên bảng “phong thần” của thế giới? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời!

#1 ​L’Oréal Paris Voluminous Million Lashes Mascara​ ($ 7,29)

Trước tiên, và luôn nằm trong danh sách các dòng mascara được các cô nàng yêu thích hơn cả, phải kể đến ​L’Oréal Paris Voluminous Million Lashes Mascara​.

​L’Oréal Paris Voluminous Million Lashes Mascara​ có thiết kế đẹp và toả sáng đến mức bạn có thể ngay lập tức nhìn thấy nó tại các cửa hàng mỹ phẩm. Nó giúp hàng mi trở nên dài hơn mà không bị vón cục. Đặc biệt, mức giá của nó khá phù hợp với tất cả mọi người.” – Madison Feller, Trợ lý biên tập đã từng chia sẻ.

#2 Maybelline Volum’ Express The Colossal ($ 5,99)

Alysha Webb, Nhà sản xuất video đã tiết lộ cảm giác của cô khi sử dụng cây mascara đến từ thương hiệu Maybelline này: “Đúng như tên gọi của nó, nó như một cây cọ trang điểm thần kỳ khi khiến lông mi tôi dài hơn, mắt cũng trở nên to tròn hơn. Nếu bạn là một cô gái bận rộn nhưng đang tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ hơn cho việc trang điểm hàng ngày của mình, bạn nên chú ý đến Maybelline Volum’ Express The Colossal.” 

Với giá thành chỉ khoảng $ 6, tương đương 200.000VNĐ thì Đẹp365 tin chắc rằng đây là một sả  n phẩm đáng để bất cứ cô gái nào sử dụng.

#3 Eyeko Lash Alert ($ 20,80)

Đắt gần gấp đôi hoặc hơn so với những dòng mascara khác, liệu đâu chính là điểm nổi trội của Eyeko Lash Alert? Chloe Hall, Nhà sản xuất các chương trình liên quan đến sắc đẹp cho biết, cô thường xuyên dùng mặt nạ giấy dưỡng da. Và hầu như chúng đều “sẵn tiện” mang theo một ít lông mi của cô. Vì vậy, cô đã chọn Eyeko Lash Alert.

Dòng mascara này không chỉ giúp bạn hoàn thiện việc trang điểm mắt mà đây còn là cách làm lông mi dài nhanh hơn, cung cấp dưỡng chất cho đôi mi của bạn. Có thể nói, “tiền nào của nấy” chính là những gì bạn có thể hình dung về mascara Eyeko Lash Alert.

#4 Benefit They’re Real ($ 13)

Không phải ai cũng có hầu bao thật dày để mua các sản phẩm trang điểm high-end “chất như nước cất”. Nhưng nếu hôm nay là đầu tháng và vừa được nhận lương, bạn có thể cân nhắc đến việc vào team của Benefit They’re Real. Sản phẩm với vẻ ngoài màu xám ánh nhũ vô cùng sang trọng sẽ giúp bạn tự tin mang mascara đi muôn nơi. Thu hút mọi ánh nhìn bởi độ thần thái của Benefit They’re Real thì còn gì bằng bạn nhỉ.

Ngoài ra, “Benefit They’re Real mang đến cho bạn một hàng mi đen mướt và trông thật tự nhiên. Tôi rất thích sản phẩm này.” –  Mattie Kahn, biên tập viên tin tức đã chia sẻ về dòng mascara yêu thích của cô. Vì vậy, nếu bạn đang muốn trang điểm tự nhiên và e ngại một hàng mi quá dày và cong vút sẽ làm hại bạn, bạn đã có thêm một lý do để chọn Benefit They’re Real.

Bảng “phong thần” trên đã gợi ý giúp bạn 4 loại mascara được nhiều người yêu thích. Bạn đã có cho mình một loại mascara ưng ý hay chưa? Đâu là sản phẩm mà bạn muốn “thả tim” nhiều nhất? Hãy chia sẻ cùng Đẹp365 bạn nhé!

HASHTAGS

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png