Làm đẹp

Dù độ dài bao nhiêu thì tóc uốn vẫn khiến bạn trẻ ra từ vài tuổi đến vài chục tuổi đấy!

Nhiều người nghĩ rằng tóc uốn hay tóc xoăn khiến mình già đi. Nhưng tóc uốn thì cũng có tóc uốn this tóc uốn that. Nếu bạn thực sự “mê “tạo kiểu tóc này thì để Đẹp365 gợi ý cho bạn vài kiểu tóc uốn trẻ trung, khiến bạn trẻ ra chục tuổi nhé!

#Tóc uốn ngang vai năng động

Các bạn tóc ngang vai thường có sai lầm chung nhất là để mái dài hoặc không để mái. Hãy thử một kiểu mái thưa kết hợp với mới tóc làm phồng phần đuôi. Bạn có thể lựa chọn cụp vào trong hoặc ra ngoài để hack tuổi. Kết hợp với kiểu makeup “ sương sương” là bạn đã có cả rổ hình sống ảo để đi du lịch với hội chị em bạn dì rồi.

Hoặc combo phồng nhẹ với tóc mái, kết hợp với màu nhuộm trầm này cũng gợi bao thương nhớ rồi. 

Đừng để mái tóc thẳng tuột hay xoăn tít từ gốc tới ngọn sẽ khiến bạn trông già đi so với tuổi thật. Hãy thử làm phồng một chút ở giữa tóc và uốn phần đuôi ra ngoài để tăng thêm sức cuốn hút cho khuôn mặt. 

#Tóc uốn ngắn trẻ trung

Với những bạn tóc ngắn thì việc sở hữu mái tóc uốn trẻ trung khiến cho khuôn mặt trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Việc uốn tóc ngắn cũng tương tự như tóc ngang vai, bạn chỉ cần uốn phần đuôi tóc cụp vào hoặc ra hoặc kết hợp cả hai tùy thích. Để mái hoặc không tùy thuộc vào việc khuôn mặt bạn có phù hợp hay không. Bạn cũng có thể nhuộm màu vàng nâu cho tóc để tôn làn da trắng của mình, giúp “hack tuổi” cho khuôn mặt. Kết hợp với lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng là bạn đã có lựa chọn trang phục đi làm, đi chơi và cả đi học rồi đó. Để lọn tóc được định hình trong khoảng thời gian dài, hãy sử dụng keo hoặc mousse tạo kiểu bạn nhé!

#Tóc dài uốn đuôi

Tóc dài luôn là “ mảnh đất màu mỡ” cho kiểu tóc uốn xoăn phần đuôi lên ngôi. Bạn có thể sáng tạo ra rất nhiều kiểu tóc uốn trẻ trung, xinh đẹp với tóc dài. Như tóc uốn đuôi lộn xộn nhưng “ rất nghệ” chẳng hạn. Để tạo được kiểu tóc này, trước hết hãy tạo một độ phồng vừa phải ở bên trên, sau đó uốn nhẹ từng lọn tóc lại với máy uốn. Bạn cũng có thể sử dụng máy duỗi cầm tay để tạo những gợn sóng này.

Hoặc một mái tóc búi củ tỏi nửa đầu và uốn lọn phần đuôi giúp bạn trở nên dịu dàng, nữ tính. Kết hợp với một bộ cánh nhẹ nhàng và một chiếc túi nhỏ đeo chéo là đủ gợi cả một khoảng trời mong manh rồi. Để mái tóc luôn óng ả, mượt mà và chắc khỏe, đừng quên chăm sóc tóc bằng việc bổ sung các dưỡng chất, mặt nạ tóc hàng tuần nhé! 

Bạn sẽ không thể nào từ chối kiểu tóc “hack tuổi siêu cấp” này được đâu. Chỉ đơn giản là tạo những lọn tóc uốn nhẹ thôi mà cũng đủ gây thương nhớ. Kết hợp với quần jean với áo phông trắng thôi mà trông bạn thật thời thượng, fashion.

Với những kiểu tóc uốn trẻ trung bất chấp độ dài trên tin chắc rằng bạn sẽ trẻ ra cả chục tuổi luôn đó! Cùng “ hô biến” mái tóc đẹp nào.

This post was last modified on 12/08/2019 10:43

Bách khoa toàn thư làm đẹp từ A đến Z
100+ mã ưu đãi độc quyền đang chờ đón
cập nhật Mọi xu hướng làm đẹp Tết 2023
Bắt kịp nhịp sống đẹp, 365 ngày rạng ngời
Đăng ký để nhận được những thông tin mới nhất cùng những ưu đãi tốt nhất
Bách khoa
toàn thư
làm đẹp
A - Z
100+ mã
ưu đãi
độc quyền
Mọi
xu hướng
làm đẹp
Tết 2023
Đẹp365 Team

Đẹp365 là cổng thông tin chuyên về làm đẹp: trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, các kiểu tóc đẹp, sức khoẻ đời sống và những xu hướng làm đẹp mới nhất.

Recent Posts

Top 7 serum tối giản xử lý trọn vẹn da khô, mụn, thâm

“Simple is the best", những dòng sản phẩm được đề xuất dưới đây được tối… Read More

9 months Cách đây

Chia sẻ đam mê làm đẹp và kiếm tiền cùng LazAffiliates

Bạn đam mê làm đẹp và muốn biến niềm đam mê thành nguồn thu nhập?… Read More

10 months Cách đây

Tiếp thị liên kết ngành làm đẹp, cơ hội hấp dẫn cho các tín đồ làm đẹp!

Bạn là một người yêu thích làm đẹp và bạn có cơ hội kiếm tiền… Read More

10 months Cách đây

4 dòng serum dưỡng da thế hệ mới giúp hiệu chỉnh khuyết điểm tốt nhất 2023

Serum dưỡng da thế hệ mới không chỉ xử lý một vấn đề chuyên biệt… Read More

10 months Cách đây

3 sự kiện thú vị tháng 5 gây sốt giới trẻ Sài Gòn

Tháng 5 này, các nàng đã lên lịch “hẹn hò” cho mình chưa? Cùng Đẹp365… Read More

11 months Cách đây

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn dùng Vitamin C và Retinol cùng lúc?

Cả Vitamin C và  Vitamin A (hay Retinol) đều là những hoạt chất quen thuộc… Read More

11 months Cách đây