2019 đã đánh dấu những tông nhuộm tóc màu nâu nào?

Tóc màu nâu trầm hay màu nâu sáng đều đang là tâm điểm. Màu nhuộm này nhận được nhiều sự ưa chuộng của phái đẹp ngày nay. Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn sắc nâu nào phù hợp với mình nhất, hãy thử khám phá các tone nâu được đánh giá cao nhất của năm nay nhé!

#Các tông nhuộm tóc màu nâu được yêu thích năm 2019

#1. Tông màu nâu khói

Hãy thử một màu tóc sáng hơn tóc màu nâu trầm bằng tông màu nâu khói đặc biệt này

Là màu tóc xu hướng từ năm 2018, tóc màu nâu khói vẫn gây “thương nhớ” cho các nàng yêu đến tận hôm nay. Màu tóc nhuộm này đã trở nên quen thuộc trong giới tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Và đặc biệt đang được các bạn trẻ ngày một yêu thích. 

#2. Tông màu nâu đỏ

Bên cạnh tóc màu nâu trầm, tông tóc nâu đỏ cũng được hội chị em yêu thích

Màu nhuộm nâu đỏ chính là combo kết hợp độc đáo của 2 tông màu nâu và đỏ. Nó đem lại sắc màu hoàn hảo cho các nàng yêu tóc đẹp. Màu đỏ sẽ là yếu tố tăng thêm sự quyến rũ, nổi bật của bạn. Màu nâu sang trọng và ngọt ngào đi cùng sẽ càng làm cho bạn có được một màu tóc nhuộm “chuẩn không cần chỉnh”. 

Tóc nhuộm màu nâu đỏ phù hợp với cô nàng muốn gương mặt mình trở nên sáng hơn hay làn da mịn màng hơn. Nếu không muốn bỏ qua xu hướng tóc nhuộm cực hot vào năm nay, bạn chắc chắn phải lựa chọn màu tóc tuyệt vời này đấy.

#3. Tông màu nâu hạt dẻ

Image result for tóc nâu hạt dẻ dep365
Hãy thử ngay màu tóc nâu hạt dẻ quen thuộc và bắt mắt không kém tóc màu nâu trầm

Màu nâu hạt dẻ có lẽ đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Nhất là đối với các nàng yêu phong cách ngọt ngào và nữ tính. Tuy là tông màu không quá nổi bật như những sắc nâu khác, nhưng tóc màu nâu trầm hạt dẻ này cũng không hề mờ nhạt.

Tóc nhuộm nâu hạt dẻ phù hợp cho mọi lứa tuổi bởi nét trẻ trung, nhã nhặn. Đặc biệt là các nàng đang là sinh viên hoặc làm việc công sở. Ngoài ra, màu tóc này cũng không có hiện tượng “out trend” và không dễ phai màu. Một ưu điểm giúp bạn luôn giữ được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

#4. Tông màu nâu tây

Image result for tóc nâu tây dep365
Hãy thử ngay màu tóc nâu tây quen thuộc và bắt mắt không kém tóc màu nâu trầm

Tóc màu nâu tây được xem là lựa chọn hàng đầu của các nàng nắm bắt xu hướng làm đẹp cực “nhạy”. Màu tóc nhuộm này đã được kết hợp và biến tấu hài hòa. Từ đó tạo ra một màu nhuộm tự nhiên giúp bạn tăng thêm vẻ ngọt ngào và dịu dàng. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng “bánh bèo” đáng yêu.

Đặc biệt, tông màu nâu tây này không hề kén da. Vì thế bạn hoàn toàn không phải lo lắng mà hãy cứ tự tin lựa chọn màu nhuộm cực “xịn” này cho mình nhé!

#5. Tông màu nâu trầm

Image result for tóc nâu trầm dep365
Tóc màu nâu trầm là lựa chọn an toàn cho các nàng yêu thích nhuộm tóc

Tóc màu nâu trầm chính là giải pháp tối ưu cho các nàng lựa chọn sự an toàn trong việc thay đổi màu tóc. Dù là làn da ngăm đen hay trắng sáng thì màu tóc này cũng sẽ thực hiện tốt vai trò làm đẹp cho các nàng. Màu nhuộm này sẽ giúp da trông trắng sáng và mịn màng hơn.

Hãy lựa chọn các kiểu tóc uốn xoăn sang chảnh để tận dụng hết tất cả ưu điểm tuyệt vời màu tông màu này đem lại nhé!

#Chăm sóc tóc nhuộm bằng bộ sản phẩm dầu gội & dầu xả chuyên biệt

Related image

Bộ sản phẩm gội – xả Love Beauty and Planet Murumuru Butter & Rose được đánh giá cao trong việc bảo vệ tóc nhuộm, trong có cả tóc màu nâu trầm.

Sản phẩm bao gồm các thành phần chính là tinh chất bơ Murumuru vùng Amazon nuôi dưỡng mái tóc, kết hợp hương hoa hồng Bulgary quyến rũ cùng tinh dầu dừa organic.

Tinh chất bơ từ thiên nhiên sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng mái tóc của bạn từ gốc đến ngọn. Bên cạnh đó, hương hoa hồng thơm ngát của sản phẩm sẽ lưu lại thật lâu trên mái tóc nhuộm bồng bềnh. Tinh dầu dừa giúp tóc được cấp ẩm và óng mượt. Sản phẩm dầu gội và dầu xả Love Beauty and Planet Murumuru Butter & Rose không chứa các thành phần độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc. Do đó, nàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Là một cô nàng hiện đại, bạn chắc chắn sẽ không thể nào thoát khỏi “bùa yêu” của những tông màu tóc nâu cực xinh này. Hãy lựa chọn ngay màu tóc yêu thích của bạn và đến tiệm salon “triển” ngay và luôn thôi nào!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png