Quên tóc nhuộm đi, 2019 sẽ là năm tóc thẳng dài tự nhiên với 8 ngôi sao sau

Một mái tóc đen truyền thống luôn ẩn chứa một vẻ đẹp bí ẩn, cuốn hút đến khó cưỡng. Rất dịu dàng, nữ tính nhưng kiểu tóc đen thẳng tự nhiên hứa hẹn sẽ là mẫu tóc “gây sốt” trong xu hướng những mẫu tóc đẹp năm nay như lời khẳng định nét duyên con gái đôi khi đến từ sự giản đơn.

Xu hướng tóc tự nhiên đổ bộ – những mẫu tóc đẹp thẳng, dài lên ngôi

Đã qua rồi cái thời chạy đua theo những mẫu tóc thời thượng, tạo kiểu cầu kỳ hay những màu tóc nhuộm chói chang, 2019 là năm của kiểu tóc dài đen mượt mà tự nhiên lên ngôi với sự lăng xê nhiệt tình của các ngôi sao Châu Á, trong đó có các mỹ nhân Việt.

Tóc đen dài thẳng không có nghĩa là đơn điệu và nhàm chán. Nào, thử điểm qua những mẫu tóc đẹp tự nhiên đang nằm trong TOP các kiểu tóc hot nhất hiện nay mà các mỹ nhân Việt đang sở hữu dưới đây nhé!

TOP 8 mỹ nhân Việt đưa xu hướng tóc thẳng dài tự nhiên thành HOT trend

#1 Thanh Hằng

Cô nàng người mẫu Thanh Hằng đã lăng xê nhiệt tình xu hướng này bằng mái tóc đen dài suôn mượt của mình. Đơn giản thế này thôi, nhưng cũng đủ để thu hút mọi ánh mắt bất kể nơi nào cô nàng xuất hiện rồi!

#2 Hồ Ngọc Hà

Không kém cạnh cô bạn thân, nàng ca sĩ của những bản nhạc ballad trữ tình cũng vô cùng yêu thích kiểu tóc dài thẳng chia ngôi giữa trông rất sang trọng này. Chúng ta rất dễ dàng bắt gặp một Hồ Ngọc Hà với mái tóc thẳng dài tự nhiên giản dị, dù là trên sân khấu hay là trong đời sống thường ngày. 

#3 Hoa hậu Thu Thảo

Nàng hoa hậu Thu Thảo khoe nét đẹp đằm thắm rất đỗi dịu dàng qua mái tóc đen dài tự nhiên – kiểu tóc định vị thương hiệu cho người đẹp kể từ lúc đăng quang đến nay. Nhìn cô nàng lúc nào cũng sang trọng và đậm chất Việt Nam đúng không nào?

#4 Phạm Hương

Thêm một nàng hoa hậu tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc đen thẳng dài sau khi thử nghiệm kha khá các kiểu tóc hiện đại khác. Không thể phủ nhận, Phạm Hương trông sang trọng và xinh đẹp hơn hẳn trong kiểu tóc truyền thống này.

#5 Minh Hằng

Sở hữu dung nhan xinh xắn, đường nét thanh thoát, Minh Hằng chính là một ngôi sao khẳng định khuôn mặt tròn với tóc thẳng dài tự nhiên là một combo cực “hợp rơ”. Các bạn gái mặt tròn đừng sợ kiểu tóc này không dành cho mình nhé!

#6 Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà – ngọc nữ của điện ảnh Việt cũng cực kỳ ưa chuộng kiểu tóc làm nên thương hiệu cá nhân của cô. Dịu dàng, duyên dáng và thanh lịch là hình ảnh đã làm nên tên tuổi của cô đến tận thời điểm khi cô đã rút chân khỏi showbiz Việt.

#7 Á Hậu Trương Thị May

Á hậu Trương Thị May sở hữu suối tóc đen óng mềm mượt được duỗi thẳng khiến nhiều người mơ ước, một vẻ đẹp rất Việt Nam, thuần khiết và trong sáng. Đậm chất Việt Nam! 

#8 Kỳ Duyên

Cô nàng Midu trông tựa nữ thần bước ra từ truyện cổ tích với mái tóc thẳng tự nhiên bay nhẹ trong gió, rất mong manh và cực kỳ quyến rũ phái mạnh. Không cần rườm rà, chỉ cần một chút lớp trang điểm tự nhiên và mái tóc dài thả hờ hững là cô nàng đã đủ đẹp trong mọi góc nhìn rồi!

Quá xinh đẹp đúng không nào? Vậy tại sao các bạn gái không thử kiểu tóc này cho mình ngay trong mùa Tết này nhỉ!

Thế nhưng mà để có được mái tóc thẳng dài óng mượt thì việc lựa chọn các sản phẩm dầu gội và dầu xả phù hợp là điều không thể bỏ qua. Bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời để chăm sóc tóc cho chính mình đấy. Với chiết suất 10 lần tinh chất bồ kết và Công Nghệ Kim Cương Óng Ánh, dầu gội và dầu xả Sunsilk sẽ giúp nuôi dưỡng, phục hồi tóc. Tóc sẽ được tái tạo cấu trúc bị phá vỡ, nuôi dưỡng từ sâu bên trong khi chịu các tác dụng nhiệt, hóa chất, trả lại sự óng mượt tự nhiên. Dầu xả Sunsilk còn giúp tóc lấy lại độ ẩm cần thiết, khắc phục tình trạng khô xơ. Tóc sẽ trở nên óng mượt hơn, đặc biệt là tóc vừa trải qua quá trình làm tạo kiểu.

Chúc các bạn nữ có một mùa Tết xinh lung linh thu hút mọi ánh nhìn nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png