2019 bạn nhất định phải thử qua 4 kiểu tóc mái thời thượng sau!

Đã bước qua những ngày đầu năm 2019 rồi, bạn sẽ chọn cho mình kiểu tóc mới mẻ  hay vẫn trung thành với kiểu tóc cũ. Mách nhỏ cho các bạn gái, xu hướng năm 2019 vẫn là những kiểu tóc mái đẹp. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ dịp làm mới mình nhé! Những kiểu tóc mái dưới đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài mới lạ và đầy ấn tượng đấy.

2019 bạn nhất định phải thử qua 4 kiểu tóc mái sau đây!

#1 Tóc mái dài cho các cô nàng thích phong cách tự nhiên

Vẫn sẽ chiếm chọn trái tim người đối diện, những cô nàng để kiểu tóc dài luôn có sức hút mãnh liệt. Mái tóc dài để mái dài là hình ảnh vừa nữ tính lại không kém phần quyến rũ. Đặc biệt với những bạn gái có gương mặt khả ái thì kiểu tóc này càng tôn lên nét đẹp xinh tươi.

Tóc mái dài tự nhiên hoàn toàn không phải cầu kỳ trong kiểu dáng. Bạn sẽ không phải “canh me” tóc dài và đi cắt tỉa để giữ được kiểu tóc mái ban đầu. Tóc mái dài cũng có thể để theo sở thích và hình dáng khuôn mặt. Bạn có thể để lệch, hay rẽ giữa đều rất đẹp. Để tăng hiệu ứng chiều sâu và độ bồng bềnh cho mái tóc bạn có thể uốn xoăn đuôi tóc nhẹ nhàng sẽ thêm ấn tượng.

#2 Tóc mái thưa vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt

Tóc mái Hàn Quốc hứa hẹn năm 2019 vẫn tiếp tục bùng nổ. Với tóc mái thưa cô nàng khoác lên cho mình sự năng động, trẻ trung và thật sự duyên dáng một cách tinh tế nhất. Vẻ đẹp trong sáng dường như hiện rõ trên từng khuôn mặt.

Mái tóc thưa không có độ dày như tóc mái ngang và tùy theo gương mặt mà bạn có thể sáng tạo với nhiều kiểu khác nhau. Thông thường với kiểu tóc mái thưa, bạn sẽ thích uống xoăn nhẹ hoặc tạo độ phồng một cách nhẹ nhàng. Yếu tố này sẽ làm cho mái tóc thêm phần quyến rũ.

#3 Tóc mái bằng – kiểu tóc chục năm không lỗi mốt

Tuy kén chọn hình dáng khuôn mặt và cả bản chất của tóc, nhưng nếu bạn có thể thử kiểu tóc mái này thì sẽ không cảm thấy hối hận đâu. Tóc mái bằng là tóc mái giúp ăn gian tuổi khá hiệu quả. Đặc biệt, tóc mái bằng sẽ cho bạn sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng. 

Mái tóc mái bằng dễ kết hợp với kiểu tóc ngắn, tóc ngang vai cũng như các kiểu tóc xoăn đẹp. Nếu thích bạn cũng có thể kết hợp với uốn tóc  và pha một màu nhuộm đẹp cũng được. Lưu ý nhỏ là những bạn gái có tóc mỏng và tóc bết dầu thì không nên để kiểu tóc mái này nhé!

#4 Tóc mái mini cho bạn gái tự tin khoe cá tính

Mái tóc mái được cắt tỉa ở giữa trán sẽ khẳng định phong cách cho bất kì cô nàng nào. Kiểu tóc mái này đặc biệt sẽ khiến các cô nàng mặt dài thêm tròn và cân đối hơn. Tuy nhiên, đây là kiểu tóc khá kén khuôn mặt, hãy hỏi xin ý kiến chuyên gia trước khi có ý định cắt nàng nhé!

Khi để kiểu tóc mái này, bạn cũng có thể kết hợp từ kiểu tóc ngắn đến kiểu tóc dài, uốn xoăn hay để thẳng đều được. Tuy nhiên, lưu ý cho bạn khi để kiểu tóc mái này là cần canh chỉnh lại mái tóc khoảng 2 tuần một lần. Vì mái tóc mái sẽ dài ra và kéo theo mất đi hình dáng tạo tóc mái ban đầu của bạn.

Với những thông tin trên, bạn gái đã chọn được cho mình kiểu tóc mái xinh tươi nào để chơi tết chưa nào? Hãy cùng thử ngay để ngày Tết đẹp lung linh nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png