Các kiểu tóc màu hồng phấn cho tín đồ mê màu hường

1. Nhuộm tóc màu hồng phấn ombre

Nhuộm tóc ombre là kiểu tóc nhuộm không hề phổ biến, bởi kiểu tóc này cho phép tạo nên các hiệu ứng màu sắc cực đã mắt trên mái tóc. Kiểu nhuộm tóc màu này thông thường không chỉ một màu mà thường có 2 đến 3 màu tóc, từ một tone màu chủ đạo và pha nhạt dần hoặc đậm dần lên.  Các màu tóc khác nhau nhưng không phân biệt rõ ràng, nên tạo nên hiệu ứng “ảo diệu” cực thu hút.

Đây chính là màu tóc nhuộm sinh ra là để nhuộm omber, hiệu ứng đậm nhạt theo tone hồng của ombre sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên nổi bật tôn làn da tươi sáng hơn. Đó là lý do tại sao kiểu tóc nhuộm này thích hợp với những bạn gái muốn “F5” phong cách, những bạn gái có cá tính và yêu phong cách mới lạ.

nhuộm tóc màu hồng phấn
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
nhuộm tóc màu hồng phấn
Ảnh: Internet

2. Hồng phấn Balayage

Đã là “fan ruột” của màu tóc hường, bạn sẽ khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp hết sức quyến rũ của mái tóc khi kết hợp nhuộm balayage cùng tone hồng phấn bắt mắt.

Nếu chỉ nhìn qua bạn rất dễ nhận nhầm Balayage là kiểu nhuộm ombre, nhưng trên thực tế hai kiểu nhuộm tóc này chỉ là “họ hàng” của nhau. Kiểu nhuộm Balayage cùng kết hợp các màu sắc với nhau nhưng cách tạo lớp tự nhiên hơn. Nhuộm Balayage kết hợp tone màu đen khói cùng với hồng phấn sẽ khiến bạn mê ngay từ ánh nhìn ban đầu.

Vì kiểu nhuộm tóc màu này trông rất tự nhiên, độ đẹp và chất thì không kém bất cứ mẫu tóc nhuộm đẹp nào nên rất thích hợp cho các bạn theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào.

nhuộm tóc màu hồng phấn
Ảnh: Internet
nhuộm tóc màu hồng phấn
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

3. Nhuộm tóc màu hồng phấn Highlight

Quay trở lại với những cô nàng cá tính thích cái đẹp độc và lạ, màu nhuộm hồng phấn có rất nhiều kiểu nhuộm phục vụ cho phong cách mà bạn đang “tôn thờ” và kiểu nhuộm lý tưởng đó chính là nhuộm tóc highlight.

Nếu bạn đang nhàm chán mới màu tóc cũ rít nhợt nhạt của mình thì hãy apply ngay kiểu tóc highlight màu hồng phấn, đảm bảo là với màu tóc nền nào thì tone nhuộm này  cũng sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên nổi bật và hút mắt.

Đặc biệt kiểu nhuộm này rất dễ thực hiện, chỉ cần nhuộm trên một lọn tóc nên bạn gái có thay đổi phong cách thường xuyên khỏi lo hư hại mái tóc.

nhuộm tóc màu hồng phấn
Ảnh: Internet
nhuộm tóc màu hồng phấn
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4. Hồng phấn Lowlight

Nếu như kiểu tóc nhuộm highlight khiến bạn gái phải “chết đứ đừ” vì vẻ đẹp cá tính dựa trên việc sử dụng một lọn tóc màu sáng để làm nổi mật cho cả màu tóc thì Lowlight hoàn toàn ngược lại.

Muốn thử sức với lowlight thì bạn chọn màu tóc nền sẽ là màu hồng phấn và lọn tóc nổi bật sẽ là một màu tóc tone trầm. Đảm bảo hiệu ứng giữa hai màu tóc khác biệt này sẽ giúp mái tóc nhuộm của bạn trở nên thu hút đẹp mắt.

nhuộm tóc màu hồng phấn
Ảnh: Internet
nhuộm tóc màu hồng phấn
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

5. Nhuộm tóc màu hồng phấn hết tóc

Kiểu nhuộm của cuối đẹp không thể chê vào đâu được sẽ là kiểu nhuộm hết tóc, tức là bạn sử dụng một tone màu hồng phấn cho tất cả phần tóc.  Không cần phải trang phục cầu kỳ, chỉ với mái tóc hồng phấn tươi trẻ như thế này cũng đủ sức để bạn “công phá” mọi ánh nhìn.

nhuộm tóc màu hồng phấn
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
nhuộm tóc màu hồng phấn
Ảnh: Internet

Nhuộm tóc màu hồng phấn đang là trend đang được các sao trên thế giới đặc biệt là sao Hàn rất mực chiều chuộng. Vì vậy muốn thay đổi phong cách sao thật trẻ trung năng động và chất lừ thì đừng dại thử sức với màu tóc đẹp này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png