1001 cách làm đẹp với đậu đỏ có thể bạn chưa biết

Một làn da trắng sáng chắc chắn sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông thu hút và bắt mắt hơn. Thử qua nhiều dòng sản phẩm dưỡng trắng rồi, các nàng có từng nghĩ sẽ tự tạo cho mình một hỗn hợp tắm trắng từ những nguyên liệu tự nhiên chưa? Nếu chưa thì Đẹp365 sẽ bật mí cho bạn một điều rất thú vị chính là: đậu đỏ là thành phần tự nhiên có khả năng tắm trắng cho cơ thể rất tốt đấy!

Hướng dẫn tắm trắng cùng với các sản phẩm tự nhiên chiết xuất từ đậu đỏ

#Tác dụng thần kỳ của đậu đỏ

Đối với những cô nàng ưa thích các phương pháp làm đẹp tự nhiên, sữa non tắm trắng chắc chắn là một trong những sản phẩm tự chế rất quen thuộc rồi phải không nào? Nhưng với nguyên liệu quen thuộc là đậu đỏ, có lẽ từ nay bạn sẽ phải tạm chia tay với sữa non tắm trắng thôi. Trong đậu đỏ chứa rất nhiều chống oxy hóa, chất xơ, magie, canxi, kẽm, kali…, các loại vitamin tốt cho da như vitamin C, E, B1, B6… Những thành phần lý tưởng này sẽ góp phần mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, hạn chế quá trình lão hóa da

Đậu đỏ xứng đáng là nguyên liệu tự nhiên có khả năng làm trắng có thể “cạnh tranh” gắt gao với sữa non tắm trắng đấy!

Trước tiên thực hiện các sản phẩm tắm trắng bằng cách làm bột đậu đỏ tại nhà nhé!

#Cách làm bột đậu đỏ đơn giản tại nhà

đậu đỏ làm đẹp da
  • Rửa sạch hạt đậu, vớt hết những hạt lép, xấu nổi trên mặt nước. Sau đó, vớt ra và để ráo nước.
  • Sau khi đậu đã ráo nước hoàn toàn, hãy rang trên chảo có lửa nhỏ cho đến khi chín đều. Lưu ý trong quá trình rang đậu, các nàng cần thường xuyên đảo đậu để đậu mau chín hơn nhé.
  • Xay nhuyễn đậu bằng máy xay sinh tố và bảo quản trong hũ thủy tinh hoặc bất kỳ dụng cụ nào mà bạn muốn.

#1. Sữa đậu đỏ tắm trắng

Để chế tạo nên hỗn hợp tắm trắng này, bạn cần có những nguyên liệu sau:

  • Bột đậu đỏ
  • Sữa tươi không đường
  • Nước cốt chanh (hoặc cam)
đậu đỏ chăm sóc da

Trước tiên, trộn bột đậu đỏ và sữa tươi không đường theo tỉ lệ phù hợp để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Tiếp đến, cho khoảng 1 – 2 thìa nước cốt chanh (hoặc cam) vào khuấy chung là hoàn thành xong hỗn hợp tắm trắng đậu đỏ rồi!

Sau khi tẩy tế bào chết cho da và tắm qua nước sạch, các nàng sử dụng hỗn hợp này massage khắp cơ thể trong khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ của làn da ngay sau đó đấy!

#2. Mặt nạ làm trắng da với bột đậu đỏ

Nguyên liệu:

  • Bột đậu đỏ nguyên chất
  • Dầu dừa (khoảng 1 muỗng cà phê cho vùng mặt và cổ)
  • Một loại nước hoa hồng mà bạn yêu thích
đậu đỏ dưỡng da

Trộn tất cả các thành phần lại với nhau, khuấy thật đều tay để tạo thành hỗn hợp đặc sệt.

Nhẹ nhàng massage hỗn hợp này lên da trong 5 phút, sau đó giữ yên mặt nạ trên mặt trong khoảng 3 phút nữa. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước ấm và dùng tay vỗ nhẹ để da nhanh khô hơn.

Da của bạn sẽ được “refresh” hoàn toàn chỉ ngay lần sử dụng đầu tiên. Cho đến lần sử dụng thứ 2 và những lần tiếp theo nữa, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy được da mình đang dần sáng lên, màu da đồng đều hơn, đốm nâu được làm mờ và mụn cũng giảm đi.

Lưu ý, các nàng nên sử dụng mặt nạ này 1 lần/tuần để tránh tình trạng bắt nắng và da khô hơn nhé!

#3. Tẩy tế bào chết với đậu đỏ

Nguyên liệu:

  • 4 muỗng canh đậu đỏ
  • 3 muỗng nước ấm.
  • Dụng cụ rây

Cách làm:

  • Rây bột đậu đỏ trước khi thực hiện hỗn hợp.
  • Trộn đậu và nước ấm để tạo thành hỗn hợp sệt.
đậu đỏ chăm sóc da

Thoa hỗn hợp lên da mặt và nhẹ nhàng massage để đậu có thể lấy đi tế bào chết, giúp da mịn màng hơn. Sau đó, rửa mặt bằng nước ấm, để da khô tự nhiên hoặc vỗ nhẹ để da mặt mau khô hơn nhé!

Tắm trắng với đậu đỏ thật dễ dàng có phải không nào? Chỉ cần một vài dụng cụ cần thiết, một chút thời gian là bạn đã có thể tự tạo ra cho mình những loại mỹ phẩm từ thiên nhiên rồi! Hãy mau mau trải nghiệm phương pháp tắm trắng này và chia sẻ kết quả với Đẹp365 nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png