1001 bí kíp dùng phấn nhuộm tóc cho bạn!

Phấn nhuộm tóc là một trong những bí quyết để bạn có thể “tô màu” để có một mái tóc rực rỡ hơn. Bạn đã biết cách nhuộm tóc chuẩn? Nếu chưa thì hãy để Đẹp365 bật mí cho bạn bí quyết chuẩn chỉnh để tóc có thể lên màu sau khi sử dụng phấn bạn nhé.

dyed hair everywhere

1/ Phấn dạng lỏng

Với các loại phấn nhuộm này, tóc sẽ bắt đầu phai màu dần đi sau 2-10 lần gội. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản và dễ thực hiện đấy nhé. Chỉ cần đặt một chiếc khăn trên vai của bạn và đeo găng tay để tránh làm bẩn quần áo và tay của bạn. Tiếp theo, sử dụng phấn để xịt đều lên tóc và chờ khoảng 30 giây cho phấn khô đi, dùng máy sấy để sấy khô giúp màu phấn thẩm thấu tốt hơn trên tóc của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Streekers Liquid Hair Chalk

Sau khi sử dụng phấn, bạn có thể thoa thêm tinh dầu dưỡng tóc để hạn chế tóc khô xơ.

2/ Phấn dạng viên

Đối với phấn nhuộm tóc dạng viên thì việc dùng phấn trên tóc ướt sẽ giúp bạn dễ dàng lưu màu hơn rất nhiều đấy nhé! Tuy nhiên, dạng này sẽ phù hợp với những cô nàng muốn nhuộm tóc highlight hơn là nhuộm hết cả mái tóc.

Lấy lọn tóc mà bạn muốn nhuộm rồi dùng phấn đặt lên chân tóc, kéo phấn dọc theo độ dài của tóc cho đến đuôi rồi dùng keo xịt để giữ màu cho tóc. Với cách nhuộm này thì chỉ sau 1-3 lần là tóc đã mất màu rồi đấy.

Hình ảnh có liên quan

3/ Phấn dạng que

Bạn có thể dùng một loại phấn nhuộm khác để cho mái tóc của mình thêm rực rỡ. Đó chính là phấn dạng que. Loại phấn này có thể sử dụng trên cả mái tóc khô lẫn ướt nên rất thuận tiện cho những cô nàng muốn F5 mái tóc của mình. Sau khi thoa phấn lên tóc, hãy dùng tay bóp nhẹ tóc để phấn bám vào. Sau đó, dùng máy sấy để sấy khô tóc một lần nữa là được.

4/ Phấn dạng xịt

Kết quả hình ảnh cho lime crime hair spray

Bạn đã bao giờ nghe đến phấn nhuộm tóc dạng xịt? Đây cũng là một dạng phấn khá xịn sò mà bạn có thể mua ngay hôm nay đấy nhé! Loại sản phẩm này cũng rất đơn giản và dễ sử dụng nên dù tóc dài hay tóc ngắn, tóc mỏng thưa hay tóc dày thì bạn vẫn có thể nhuộm tóc tại nhà mà không cần phải đến salon tóc đâu nhé! Chỉ cần phun trực tiếp sản phẩm lên tóc là được

Tuy nhiên, nhược điểm của loại sản phẩm này chính là không quá bền màu. Chỉ trong 1 vài lần gội là tóc đã bay màu mất rồi.

Phấn nhuộm tóc là một trong những cách nhanh nhất để bạn có thể thay đổi màu sắc cho tóc chỉ trong 1 nốt nhạc. Thử ngay hot trend mới này thôi nàng ơi!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png