H&M Studio sẽ mang BST SS24 từ Paris Fashion Week đến Việt Nam

Buổi khai mạc triển lãm với chủ đề “La Maison" của H&M Studio đã để lại dư vị khó phai trong lòng giới mộ điệu. Đây là bữa tiệc hoành tráng nhưng không kém phần tinh tế tại không gian chuyển đổi thành một căn hộ Paris hiện đại, gồm một kho lưu trữ và một phòng trưng bày trong khung cảnh độc đáo. Các khách mời tham dự sự kiện là những cái tên nổi bật trong làng thời trang như Alexa Chung, Iris Law, Hari Nef, Jill Kortleve,... cùng màn trình diễn ấn tượng của Ama Lou và DJ Honey Dijon.

Bộ sưu tập H&M Studio S/S24 ở Paris Fashion Week sắp có mặt tại Việt Nam
Ảnh: H&M
Bộ sưu tập H&M Studio S/S24 ở Paris Fashion Week sắp có mặt tại Việt Nam
Ảnh: H&M

Trong bầu không khí nóng bỏng nhuộm đầy sắc đỏ “signature" của H&M, triển lãm đưa khách tham quan đến hàng loạt căn phòng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt theo chủ đề, đồng thời chiêm ngưỡng những bộ sưu tập của H&M Studio qua từng thời kỳ.

Bộ sưu tập H&M Studio S/S24 ở Paris Fashion Week sắp có mặt tại Việt Nam
Ảnh: H&M
Bộ sưu tập H&M Studio S/S24 ở Paris Fashion Week sắp có mặt tại Việt Nam
Ảnh: H&M

Đặc biệt, những thiết kế trong BST S/S24 sắp trình làng được trưng bày cạnh tác phẩm sắp đặt siêu thực - quyển sách khổng lồ chứa đựng khám phá trực quan đầy tính sáng tạo của bộ sưu tập. Ngoài ra, người xem còn có dịp ngắm nhìn lại các BST lưu trữ của thương hiệu, đi kèm các tác phẩm sắp đặt của thiết kế pillow bag - biểu tượng H&M những mùa trước. Đáng lưu ý, mẫu pillow bag màu xanh phấn phiên bản giới hạn được bán độc quyền ngay tại triển lãm.

Bộ sưu tập H&M Studio S/S24 ở Paris Fashion Week sắp có mặt tại Việt Nam
Ảnh: H&M

Ann-Sofie Johansson - Cố vấn Sáng tạo và Trưởng bộ phận Thiết kế Trang phục nữ của H&M - chia sẻ: “Bữa tiệc này là cơ hội để giới thiệu bộ sưu tập S/S24 sắp ra mắt của chúng tôi một cách bất ngờ và thú vị trong Tuần lễ thời trang Paris".

Bộ sưu tập H&M Studio S/S24 ở Paris Fashion Week sắp có mặt tại Việt Nam
Ảnh: H&M

BST H&M Studio S/S24 sẽ ra mắt offline trên toàn thế giới tại một số cửa hàng chọn lọc và online vào ngày 12/3. Các thiết kế này cũng được mở bán ở Việt Nam từ ngày 12/3.


Nguồn: H&M

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Buổi khai mạc triển lãm với chủ đề “La Maison" của H&M Studio đã để lại dư vị khó phai trong Tuần lễ thời trang Paris. Triển lãm đưa khách tham quan đến hàng loạt căn phòng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt theo chủ đề, đồng thời chiêm ngưỡng bộ sưu tập của H&M Studio qua từng thời kỳ. Những thiết kế trong BST S/S24 sắp trình làng được trưng bày cạnh tác phẩm sắp đặt siêu thực. Người xem còn có dịp ngắm nhìn lại các BST lưu trữ của thương hiệu, đi kèm các tác phẩm sắp đặt của thiết kế pillow bag. Mẫu pillow bag màu xanh phấn phiên bản giới hạn được bán độc quyền ngay tại triển lãm. BST H&M Studio S/S24 sẽ ra mắt offline trên toàn thế giới tại một số cửa hàng chọn lọc và online vào ngày 12/3. Các thiết kế này cũng được mở bán ở Việt Nam từ ngày 12/3.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
1

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png